[FONT="]GIẢI PHÁP SMS MARKETING[/FONT][FONT="] [/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Dịch vụ SMS Marketing mang đến cho khách hàng 1 kênh tiếp thị mới và tiên tiến thông qua dịch vụ tin nhắn SMS.[/FONT][FONT="][/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Qua đó tận dụng chiếc ĐTDĐ của khách hàng như 1 công cụ để tiếp thị quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]SMS Makerting sử dụng những tin nhắn văn bản qua điện thoại di động để thông tin liên lạc với các đối tác và khách hàng của bạn. Bằng cách tập hợp những số điện thoại di động và gửi một lần đến tất cả hoặc đến một nhóm người xác định. Những tin nhắn có thể truyền tải bất cứ thông điệp nào có ích cho công việc kinh doanh của bạn. Phổ biến như :[/FONT] [FONT="]• Khuyến mãi, chào hàng [/FONT] [FONT="]• Nhắc nhở, duy trì mối quan hệ khách hàng [/FONT] [FONT="]• Thông tin cập nhật đến khách hàng [/FONT] [FONT="]• Thi/nhắn tin để thắng [/FONT] [FONT="]• Tổ chức cuộc thi, trò chơi trên SMS [/FONT] [FONT="]• Tổ chức, quản lý các sự kiện [/FONT] [FONT="]• Bình chọn qua SMS [/FONT] [FONT="]• Thông tin liên lạc nội bộ qua SMS [/FONT] [FONT="]• Tương tác với màn hình lớn[/FONT] [FONT="]• Đặt mua hàng đặc biệt, số lượng hạn chế[/FONT] [FONT="]• Thông tin báo cáo [/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Vì sao sử dụng SMS Marketing ?[/FONT] [FONT="]SMS Marketing hỗ trợ và đẩy mạnh những kênh tiếp thị truyền thống. Nhờ vào tính năng động và tương tác hai chiều, SMS Marketing có khả năng tiếp cận những nhóm đối tượng cụ thể, như là nhóm người tiêu dùng trẻ thường rất khó tiếp cận bằng những kênh truyền thống.[/FONT] [FONT="]Có rất nhiều lý do để bạn ứng dụng SMS Marketing cho chiến dịch marketing của mình:[/FONT] [FONT="]• Tỷ lệ hưởng ứng > 10% [/FONT] [FONT="]• Tỷ lệ nhớ > 75% [/FONT] [FONT="]• Hiệu quả đầu tư cao hơn những phương tiện truyềng thông khác [/FONT] [FONT="]• Sử dụng ĐTDĐ, là “Vật bất ly thân” của người tiêu dùng để truyền tải thông điệp [/FONT] [FONT="]• Có khả năng tương tác, đối thoại 2 chiều với người tiêu dùng [/FONT] [FONT="]• Nhắm tới những đối tượng cụ thể: tuổi, giới tính, nơi cư trú, và chính xác cả thời điểm tiếp cận. “Tin tức thích hợp tới đúng đối tượng vào thời điểm phù hợp” [/FONT] [FONT="]• Tính giải trí cao [/FONT] [FONT="]• Kết hợp được với những phương tiện truyền thông khác: Tivi, báo, đài, tờ rơi, áp phích…[/FONT] [FONT="]• Thời gian và công sức ít, hiệu quả cao [/FONT] [FONT="]• Tiếp cận cụ thể từng lọai đối tượng, như nhóm người trẻ. [/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Cũng như các nước Châu Á khác, SMS được sử dụng rất thường xuyên - chỉ có 4% người sử dụng di động ở Việt Nam không sử dụng dịch vụ này. Họ cũng rất thích thú với các dịch vụ giải trí bằng tin nhắn và nhận thấy nó “rất thú vị, trí tuệ, và lành mạnh” Một số nhãn hàng lớn ở VN đã khai thác thành công SMS Marketing, như: Heineken, Nokia, Motorola, Levi’s 501 ®, Tiger, Dutch Lady, Unilever…[/FONT]
Dịch vụ SMS Marketing mang đến cho khách hàng 1 kênh tiếp thị mới và tiên tiến thông qua dịch vụ tin nhắn SMS