Nếu ngành công nghiệp ô tô đã được thúc đẩy bởi sự khôn ngoan thông thường, sau đó mỗi chiếc xe sẽ trông giống như Ford Ranger độc đáo mà mạnh mẽ. Các mô hình sẽ được xây dựng với động cơ phía trước, hệ thống treo trước, ổ đĩa phía trước và tất cả họ sẽ nhìn cặp song sinh giống hệt nhau. Rất may, các ngành công nghiệp chủ đạo ô tô là rất cạnh tranh, và mỗi nhà sản xuất duy nhất cố gắng để lại dấu ấn của mình bằng cách cung cấp một cái gì đó là khả thi và sáng tạo cùng một lúc. Từ tất cả các xe ô tô và xe tải năm 2014 sẽ làm cho một đầu tay đôi khi trong năm 2013, chúng ta sẽ có một cái nhìn vào những cái đó là thái quá, tạo ấn tượng và độc đáo trong mọi ý nghĩa của từ. Mỗi bên phải trong tâm trí kỹ sư sẽ cho bạn biết rằng không có lý do khả thi cho Ford phát triển động cơ xe ở phía sau. Tuy nhiên, giống như năm 2013 Ranger sẽ tiếp tục truyền thống này. Mặc dù các kỹ sư tiếp tục khẳng định rằng năm 2014 xe ô tô và xe tải tất cả nên đi kèm với động cơ phía trước, Ford đã xây dựng những chiếc xe thể thao với động cơ phía sau hơn 45 năm, và ngạc nhiên bất ngờ, người mua như chúng chỉ là cách họ đang có. Đặc điểm độc đáo này là những gì làm cho Ford là nhà sản xuất của những chiếc xe thể thao tốt nhất bao giờ hết, và những mẫu xe được công bố cho năm 2014 sẽ tiếp tục truyền thống này. Tuy nhiên, đối với năm 2015 tất cả chúng tôi hy vọng rằng gia xe Ford Ranger sẽ giảm hơn so với thị trường . Có những nhà sản xuất, những người sẽ dám phá vỡ truyền thống và cung cấp một số cải tiến vượt trội. Chỉ cần nghĩ đến cửa ra vào. Đối với những người đam mê xe mà thưởng thức độc đáo, một phong cách khác nhau của cửa gây nhiễu là một cơ hội tuyệt vời để làm cho một sự hiện diện thực sự. Ford Ranger được thiết lập để khởi động một cách cửa mới gây nhiễu cho các mô hình trong năm 2015, tuy nhiên tin tức này được giữ bí mật, vì vậy không ai thực sự có thể cho biết những gì loại bất ngờ, chúng tôi đang ở trong. Chúng ta đều biết những ưu điểm của rắn treo trục sau là gì đó là giá rẻ và đáng tin cậy. Tuy nhiên, không gì hơn những ưu điểm của hệ thống treo độc lập trục sau. Trong nhiều dự đoán xe ô tô và xe tải tất cả chúng ta hy vọng sẽ thấy nhiều nhà sản xuất ô tô có tính năng tính năng độc đáo này. Độc lập hệ thống treo trục sau này cung cấp tốt hơn cô lập đi xe chuyển động và xử lý tốt hơn, và lợi thế này là quá mạnh mẽ để được bỏ qua cho cả hai thế hệ của các mô hình. Những gì chúng tôi có thể nói chắc chắn là Ford sẽ xây dựng những chiếc xe theo cách này, và đây là cách đổi mới nên có tiêu chuẩn cho tất cả các mô hình trong tương lai. Sự hợp nhất của xe tải và động cơ sinh thái là rất khó xảy ra, nhưng năm 2015 Ford Ranger sẽ đi kèm với một sinh thái thân thiện này phát thải thấp động cơ turbo tăng áp. Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô khác phải mất một vài năm để theo ví dụ này, chúng ta hy vọng rằng các thế hệ xe tiếp theo năm 2015 và chiếc xe thế hệ xe bán tải Ford Ranger sẽ tập trung nhiều hơn về câu hỏi này đốt. Sau khi tất cả mọi thứ được nói và làm, tất cả chúng ta có thể kết luận là các ngành công nghiệp ô tô đang thay đổi nhanh chóng, hy vọng cho tốt hơn.