Đồng nhất hình ảnh thương hiệu

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi hang0306, 5/7/16.

  1. hang0306

    hang0306 Thần Tài

    Mỗi thiết kế nhãn sản phẩm nhân viên của bạn là 1 đại sứ nhãn hàng hợp lý nhất trong mắt các bạn. Trước lúc nhớ đến thương hiệu. quý khách thường sẽ bị ấn tượng bởi phong thái, niềm sự kiện và tình yêu nhãn hiệu của chính nhân viên. bởi thế, các bạn buộc phải khiến nhân viên của mình yêu nhãn hiệu bằng tình yêu chung thủy, và bằng cả trái tim.

    [​IMG]

    Cũng tức thiết kế tem nhãn sản phẩm là người mua nên làm bộ nhận diện nhãn hiệu.

    đến đây thiết kế bao bì sản phẩm sở hữu lẽ mọi người đang giãy nảy lên lý do là sự mâu thuẫn mang mẫu “ví mỏng” đầu bài tôi đã viết. tất nhiên bạn ko có đa dạng tiền, và thực ra ý của tôi ko phải là việc quý khách đề nghị làm cả loại bộ nhận diện nhãn hàng chuyên nghiệp mà một vài chuyên gia thương hiệu vẫn rao rảng. Nghe thật lớn tát và dễ gây ngợp.

    Ý của tôi đơn giản lắm! Bộ nhận diện nhãn hàng của khách hàng lúc mới khởi nghiệp chỉ yêu cầu bao gồm:

    - Logo
    Đây là khía cạnh bắt buộc phải mang, và bắt phải “tốt”.

    1 logo tốt sẽ là hành trang lý tưởng và siêu hữu hiệu trong giai đoạn thiết kế hình ảnh thương hiệu của khách hàng.

    Logo cũng cho thấy sự nghiêm túc của quý khách trong hoạt động buôn bán, là hình ảnh sẽ theo chân khách hàng trên gần như nẻo đường, tất cả ngõ ngách nhãn hiệu xuất hiện. vậy đề nghị, ví như chẳng phải 1 logo cao cấp thì còn tệ hơn việc các bạn không có logo…

    Logo tốt là một biểu tượng hoàn toàn ưng ý có tính chất nhãn hàng, thích hợp có đặc tính khác biệt, ưng ý có cốt lõi nhãn hiệu, và tất nhiên ưa thích sở hữu văn hóa và con người nhãn hiệu.

    - Slogan
    Là tinh thần của thương hiệu, slogan góp phần có tới cho khách hàng cảm xúc nhất quán về sản phẩm/dịch vụ, về tinh thần thương hiệu.

    Chỉ 1 Slogan ngắn gọn thôi sẽ giúp nhân viên của người dùng ko phải nhai đi nhai lại về tầm nhìn, mục tiêu, hay cam kết thương hiệu,… Thật lòng mà kể thì dù họ với nói đi nhắc lại cả trăm lần có người dùng, thì nội dung nhân viên của bạn cung cấp vẫn ko thật sự đáng tin tức bằng 1 câu định vị sáng tạo, ấn tượng và sâu sắc!

    - Màu sắc
    Hãy lựa tìm 1 màu sắc ưa thích và gắn liền với đông đảo hoạt động của nhãn hiệu. Điều này tối quan trọng trong chiến dịch “chuyển màu” tâm trí người dùng mục tiêu.

    Màu sắc gắn ngay tắp lự mang trí tuệ cảm xúc của con người. Mỗi sắc màu sẽ kích thích 1 hoặc đa dạng cảm xúc riêng có người xem, và kỹ thuật đã chứng minh rằng: trang bị cảm xúc đấy sẽ góp phần vào quyết định sắm, một phần ảnh hưởng đến quyết định “tái mua”, và kèm theo cả lòng trung thành có thương hiệu của các bạn.