Các bạn thân mến ! dưới đây là bài sưu tập về cách chọn màu sắc cho thiết kế catalogue của một số công ty doanh nghiệp lớn Xét về mặt bản chất thì các doanh nghiệp mà hoạt động dựa trên hình thức cũng như cá tính thương hiệu riêng của mình. ví dụ như, một doanh nghiệp trong lĩnh vực thức ăn nhanh không nhất thiết ăn uống lag phải đỏ vàng mà có thể chọn định cách khác như một doanh nghiệp thân thiện môi trường, với việc chọn lựa một định vị khác thì màu sắc đỏ vàng trong lĩnh vực ăn uống sẽ không còn phù hợp nữa. Brasol.vn - thiết kế catalogue G-Office Brochure Quan điểm này, việc chọn lựa màu sắc tương đồng khi hoạt động trong cùng một lĩnh vực không nhất thiết được sử dụng. Dưới là việc chọn lựa màu sắc của các thương hiệu LỚN trong các lĩnh vực khác nhau như: nước giải khát, mạng xã hội, thức ăn , kênh truyền hìnH.. “Dưa vào đặc tính tâm lý màu sắc trong thiết kế ,thương hiệu nổi tiếng thường chọn màu sắc hài hòa cho hệ thống nhận diện để tạo ra được hiệu ứng tốt cho thương hiệu. VÍ DỤ , với lĩnh vực thức ăn nhanh , nước giải khát thì các doanh nghiệp thường sử dụng tông đỏ và vàng với mục tiêu tạo cảm giác thèm ăn,uống cho khách hàng. KHI ĐÓ, catalogue cho các WEB mạng cộng đồng thường chọn màu xanh với ý ĐỒ của sự thân thiện. Lĩnh vực giải khát thường được sử dụng với màu đỏ. Người ta cho rằng màu đỏ thể hiện năng lượng, sức sống, thiết kế catalogue đẹp Coca Cola và Pepsi là một trong NHIỀU số các doanh nghiệp lĩnh vực giải khát sử dụng tông màu đỏ => công ty thiết kế catalogue - Brasol.vn