Dịch vụ đầu số và các ưu đãi

Discussion in 'Các mặt hàng khác' started by giang7495, Aug 3, 2016.

  1. giang7495

    giang7495 Thành Viên

    Bạn muốn đăng ký dịch vụ thuê đầu số cho doanh nghiệp của bạn, hãy đến với Ipfone, nơi luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ với chất lượng tốt nhất dành cho mọi khách hàng.

    Khi đăng ký dịch vụ thuê đầu số ở Ipfone, bạn sẽ được tư vấn tất cả mọi thứ từ lắp đặt điện thoại cho đến lắp đặt đầu số cho doanh nghiệp của bạn, Với mức giá phải chăng và sự phục vụ tận tình, tiêu chí của chúng tôi là làm hài lòng mọi khách hàng đến với Ipfone,

    Ngoài ra khi đăng ký sử dụng đầu số tại Ipfone, quý khách còn có thể sử dụng dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

    Ngoài ra khi đăng ký sử dụng đầu số tại Ipfone, quý khách còn có thể sử dụng dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

    Tính năngtổng đài điện thoạichăm sóc khách hàng

    1. Tính năng phân phối cuộc gọi

    Cuộc gọi đến hệ thống sẽ được phân phối lần lượt và tự động cho các nhân viên, Không ai bi nghe nhiều cuộc gọi, nhân viên có thể ngồi bất kỳ điểm nào: Ở công ty, ở nhà, ở nước ngoài, ngoài đường, đang trên di động...

    2. Tính năng tương tác thoại IVR

    Hệ thống cho phép tạo tương tác thoại:

    - Cho phép khách hàng tra cứu dịch vụ, thông tin doanh nghiệp.Ví dụ: Dịch vụ tra cứu tuyến xe buýt Hà Nội: 04 38.43.63.93

    - Cho phép khách hàng tra cứu mua hàng doanh nghiệp ở gần vị trí mình ở.

    3. Tính năng tra cứu, Marketting, bán hàng online

    - Các dịch vụ chào bán sản phẩm online: Ví dụ dịch vụ chào sử dụng thẻ Visa. Dịch vụ mua bảo hiểm

    - Các dịch vụ khảo sát: Dịch vụ khảo sát khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ kiểm tra về thái độ phục vụ của nhân viên

    4. Tính năng giám sát các agent

    - Cho phép người quản trị, trưởng nhóm giám sát các nhân viên cấp dưới về tình trạng làm việc, thái độ phục vụ khách hàng...

    5. Tính năng nghe cen, nghe nén

    - Cho phép người quản trị, trưởng nhóm nghe các cuộc gọi đang đàm thoại giữa nhân viên và khách hàng, tại sao cuộc gọi quá dài vẫn chưa được nhân viên trả lời tư vấn xong ...

    6. Tính năng ghi âm

    - Cho phép ghi âm tự động toàn bộ các cuộc gọi đến và đi

    8. Tính năng thoại hội nghị

    - Cho phép thiết lập hệ thống họp hội nghị online và có hình ảnh trực tiếp, hệ thống giao ban trực tuyến..

    9. Tính năng POPUP thông tin khách hàng

    - Khi có cuộc gọi đến, thông tin khách hàng sẽ được hiển thị đầy đủ như: Tên khách hàng, gọi đến bao nhiêu lần, các lần gọi đến hỏi về dịch vụ gì, hỗ trợ gì...

    10. Chặn cuộc gọi đến

    - Cho phép chặn các cuộc gọi đến quấy rối...

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Trụ sở chính TP. Hà Nội

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

    Add: Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

    Hotline: 04 7305 6666 – 04 6674 8592 – 04 6674 8593 – 0962 788 835

    Văn phòng đại diện TP. HCM

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

    Add: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhận, TP.HCM

    Hotline: 08 7308 6666 – 0936 300 136