Đặt tên và Sáng Tạo thương hiệu phong cách Meris

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi hang0306, 27/6/16.

  1. hang0306

    hang0306 Thần Tài

    Bối cảnh: Victory thiết kế bao bì sản phẩm là 1 chiếc tên nhiều, đặc biệt sở hữu một vài sản phẩm cá tính. Và lúc quyết định mở rộng nhãn hàng sang cái bắt mắt tốt, chị Huyền đã gặp bắt buộc mọi khó khăn vì “Victory” ko thể đăng ký bảo hộ nhãn hàng.

    [​IMG]

    đặc trưng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hơn, dòng tên Victory tưởng trừng sang trọng, lại có thể bắt gặp ở bất cứ shop phong cách nào ngoài phố, trong hẻm…

    đấy nhận diện thương hiệu là Lý do chị Huyền yêu cầu tạo ra 1 nhãn hiệu mới sang trọng, yêu thích với định vị tốt của mình.

    cần

    mang Tên thương hiệu
    cá tính Pháp

    Nữ tính

    Tiếng reo vui

    Lên giọng

    Hai âm tiết

    với thiết kế
    đơn giản

    Sang trọng

    phong cách nhãn hàng

    Màu vàng và đen

    Giải Pháp

    Tên Thương Hiệu: Meris
    Meris là sự kết hợp tối ưu của tiếng reo vui "Merry" và sự lỗng lẫy kiêu sa "Meridian".

    Trong tiếng Pháp: Meris = Me + Ris = Tôi vui vẻ.

    Meris đáp ứng tất cả một vài cần của chị Huyền đối sở hữu tên nhãn hàng, một dòng tên ngắn gọn, nữ tính sở hữu ý nghĩa “vừa khít” có 1 nhãn hiệu bắt mắt.

    Slogan: Shining Your Style
    “Tỏa Sáng Phong Cách” - một slogan logic cho một nhãn hiệu phong cách.

    cá tính ko thay đổi bản chất của người mặc, mà tôn vinh chính phong cách và phong cách riêng của mỗi người. khi khoác lên mình bộ trang phục của Meris, tất cả mọi người sẽ thấy chính mình như đang tỏa sáng.

    Về xây dựng
    Logo là hình ảnh chữ M – chữ cái thứ nhất của tên thương hiệu – đang soi mình trong gương.

    Soi gương là hành động rất quen thuộc của người phụ nữ, đặc thù là các phụ nữ đẹp, và phụ nữ sự kiện rằng mình đẹp. Soi gương để nhận ra chính mình thật khác biệt lúc tới có Meris.

    Tông màu dùng trong bộ nhận diện thương hiệu Meris là màu vàng cam và màu đen sang trọng.

    các hạng mục làm của Meris đều tuân thủ chung 1 phong cách tối giản, tạo sự sang trọng cho nhãn hiệu, cũng như sản phẩm.