Mazda đã luôn là một trong những nhà sản xuất xe hơi không ngại để đổi mới và tạo ra những con đường khác nhau cho bản thân. Động cơ Wankel, động cơ chu kỳ Miller trong một loạt, hoặc thậm chí ít hơn, động cơ V6 sử dụng vào năm 1990, là bằng chứng tốt nhất của một cơ sở vững mạnh và luôn luôn tìm kiếm một cái gì đó xe hơi Nhật Bản mới của mình. học bằng lái xe hạng c Nó không quá ngạc nhiên bởi các khách hàng đến đây để có nhiều tính năng hơn so với hiệu suất của động cơ, ít nhất là trong vài năm tới. Tuy nhiên, sẽ không có nhiều ở phía trước của xe Mazda khối nâng cấp hút khí tự nhiên động cơ để động cơ tăng áp, với ngoại lệ của 9 SUV C. học lái xe ô tô giá rẻ Mazda cũng cho biết rằng họ sẽ không theo xu hướng công suất động cơ giảm để giảm lượng khí thải gây ô nhiễm. Thay vào đó, họ sẽ sử dụng động cơ trang bị turbo tăng áp trên xe chiến lược để cải thiện hiệu quả nhiên liệu và giảm lượng khí thải ra môi trường. Học lái xe Theo ông, khi chúng ta sử dụng tăng cường có nghĩa là chúng tôi đã cung cấp thêm nhiên liệu cho động cơ trong quá trình hoạt động hơn so với công nghệ hút khí tự nhiên thông thường, trong khi khách hàng phải chịu các chi phí bổ sung giá xe tăng do bộ phận cơ khí phức tạp của tăng áp động cơ. Alistair nói, Mazda dạng C9 là đến tiếp theo sẽ sử dụng công suất 2.5L tăng áp. Các mô hình nhỏ sẽ làm việc tốt với động cơ hút khí tự nhiên mang lại nhiều danh tiếng cho Mazda. Hơn nữa, Mazda SKYACTIV công nghệ cấp bằng sáng chế sẽ được cải thiện, và áp dụng cho một thế hệ mới của động cơ, mà phải được tăng từ 25% đến 30% mức tiêu thụ nhiên liệu. Ngoài ra, công nghệ SKYACTIV được sử dụng iELOOP tụ điện để lưu trữ năng lượng phát hành từ phanh động cơ cũng sẽ nghiên cứu và kinh nghiệm phát triển, giúp Mazda để tiếp tục tiến bộ trong sự phát triển của xe hybrid.