Cá nhân thiết kế nhãn sản phẩm hoá là một trong 10 trào lưu về quảng bá nhãn hiệu nguyên nhân là Interbrand khởi xướng vào đầu một số năm thể kỷ XX, khi Coca-Cola còn chưa biết tới và Mark Zuckerberg chưa khai sinh ra trang mạng xã hội nhiều nhất toàn cầu. Trào lưu này là hệ quả tất yếu của việc khoa học kết nối với cá nhân, mà đỉnh cao là blog và mạng xã hội. Cụ thể, khi thiết kế tem nhãn sản phẩm blog ra đời, mỗi người đã biết tự khiến cho mình một trang web cá nhân mà chẳng hề thuê người xây dựng hay đăng ký tên miền. Chính Google cũng mang trang Googlepage để phân phối miễn phí các công cụ cho người tạo web. ngoại trừ ra, việc các ngân hàng sản xuất mẫu thẻ in hình người dùng lên bề mặt cũng thể hiện tính "cá nhân hoá" rõ nét, hay việc trong phân khúc xe khá tốt, những mẫu xe được làm riêng để các bạn sở hữu sự lựa chọn yêu thích sở hữu bắt mắt của mình. Nhưng thiết kế bao bì sản phẩm đến Coca-Cola, trào lưu này lại thành công đặc thù lúc hãng tìm kênh quảng bá là mạng xã hội, thay cho những kênh truyền thống như tivi, báo chí và làm cho mỗi cá nhân được bày tỏ thời trang của mình một phương pháp trực tiếp, nhanh chóng và đỡ tốn kém nhất. "Coca-Cola tạo ra một niềm vui cho người dùng lúc trực tiếp nhìn thấy tên hay bí quyết xưng hô thông dụng xuất hiện trên bao bì sản phẩm. Điều này ít nhất là đem lại niềm vui và kích thích động lực sắm hàng", chuyên gia Võ Văn Quang đánh giá. Hơn nữa, sở hữu văn hoá xưng hô hơi phong phú của người Việt thì ý tưởng này của Coca-Cola lại càng được hưởng ứng. Hay theo tờ The Guardian, Coca-Cola biết nắm trúng tâm lý, tìm đúng phân khúc cũng như thời điểm. các nghiên cứu chỉ ra hiện tại người tiêu dùng yêu một số thứ thuộc về cá nhân họ hơn là một vài điều nằm không tính tầm có, nhắc cả khi đấy chỉ là 1 đồ uống, phản ánh 'cá nhân" là nội dung trọng tâm cốt lõi bây giờ. 1 nghiên cứu vừa qua cũng cho biết hơn 1 nửa số người sẵn sàng chia sẻ tin tức cá nhân lên một vài phương tiện truyền thông xã hội, đặc thù là Facebook và Twitter. "Mặc dù chiến dịch cá nhân của Coca-Cola ko có gì mới, nhưng nó nhắc lại tầm quan trọng của nhận thức nhãn hiệu, cùng có việc tiêu dùng các quảng cáo và truyền thông xã hội để gây ảnh hưởng và làm thay đổi hành vi người tiêu dùng", Guardian nêu. Tuy nhiên, đi cộng có thành công, Coca-Cola đang bắt buộc đối mặt với những phản ứng tiêu cực, trong ấy mang những giả dụ mà hãng chưa chắc đã lường trước được. Sau thời gian đầu bùng nổ, đến nay sự háo hức của quý khách cũng như số lượt share trên Facebook giảm dần lúc một vài chữ cái in trên lon hay ý tưởng không còn mới lạ. "Quảng cáo nào rồi cũng sẽ đến lúc bị thay thế để nhường chỗ cho những sáng tạo mới hơn. Đây chính là sự khốc liệt của thị trường quảng bá khi đòi hỏi tính sáng tạo không ngừng", một vị chuyên gia nhãn hàng phía Nam nhận xét. Không chỉ vậy, trên thị trường phát sinh hiện tượng đại lý bóc nhãn Coca-Cola và thay bằng một số nhãn mới tự in tên. Cũng sở hữu hiện tượng nâng giá lon in ký tự đặc trưng lên cao hơn 2-3 lần so có thông thường. một vài từ ngữ nhắc xấu nhau, ko đẹp đẽ được in lên lon Coca-Cola cũng lan truyền trên mạng gây sự phản cảm, kéo theo một vài topic nói xấu nhãn hiệu này.