FORMAT thành lập từ năm 2012 là một thương hiệu thời trang cao cấp chuyên về các sản phẩm công sở đầy mới mẻ và sang trọng. Với nhiều sản phẩm như đầm, váy công sở, áo sơ mi cao cấp chất liệu nhập khẩu Hàn Quốc, Nhật Bản, các loại túi xách, giày dép da Italy, áo chống tia UV, áo chịu nhiệt có xuất xứ đến từ Nhật Bản…. Với những vị trí vô cùng thuận lợi cùng với diện tích không gian lớn thoáng đãng FORMAT luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Mặc dù chưa tiếp cận vào thị trường Việt Nam lâu nhưng thương hiệu đã có hơn 13 showroom tại các tỉnh thành lớn trên toàn quốc, hướng vào các đối tượng khách hàng cao cấp với sản phẩm có chất lượng tốt. FORMAT luôn mong muốn đem lại sự hài lòng tới khách hàng thông qua các sản phẩm cao cấp nhất, công nghệ hiện đại, chất lượng dịch vụ hoàn hảo hiện nay. Thu hút khách hàng mới giữ chân khách hàng cũ ở lại là điều vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh thời trang. Muốn làm được điều đó thì khâu chăm sóc khách hàng phải được chú trọng nhiều. FORMAT nhận thức được điều này tuy nhiên bài toán quản lý lượng khách hàng lớn từ các trung tâm lại là vấn đề cần giải quyết trước mắt. Hiện nay việc ứng dụng công nghệ thông tin vào trong quản lý và chăm sóc khách hàng đang là vấn đề đặt lên hàng đầu nhằm thúc đẩy doanh số của công ty. Qua thời gian tìm hiểu về quá trình hoạt động của công ty, đội ngũ tư vấn của DIP Vietnam đã tư vấn giải pháp DIP CRM.NET nhằm hỗ trợ quá trình quản lý và chăm sóc khách hàng của FORMAT. Phần mềm CRM cho phép quản lý và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả. Tất cả data dữ liệu về khách hàng sẽ được đẩy lên một hệ cơ sở dữ liệu duy nhất và được cập nhật liên tục. Phần mềm quản lý thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, lọc nhóm khách hàng tiềm năng… thông qua các bảng biểu, phân tích, thống kê. Chức năng quản lý thẻ thành viên hỗ trợ tích điểm cho thành viên dựa trên lịch sử mua hàng lưu trữ trên hệ thống. Xếp hạng thẻ theo nhiều tiêu chí nhằm mang lại những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng thân thiết của công ty Điểm đặc biệt của phần mềm là có tính năng tích hợp với tổng đài IP, đây là công cụ vô cùng hiệu quả trong hoạt động bán hàng của công ty. Khi có cuộc gọi đến từ khách hàng thì toàn bộ thông tin của khách hàng đó sẽ được hiển thị tự động trên phần mềm. Thông qua đó nhân viên bán hàng có thể nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và từ đó có những chính sách chăm sóc khách hàng hợp lý, đảm bảo tính chuyên nghiệp nhất. Tất cả các cuộc gọi đến đều được lưu lại lịch sử bao gồm tên và chú thích tư vấn và được cập nhật lên cơ sở dữ liệu để dễ dàng tương tác cho những lần kế tiếp. Phần mềm với những tính năng ưu việt đồng thời tích hợp với tổng đài IP sẽ giúp thương hiệu FORMAT tạo nên sự hài lòng với khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh, xây đắp thương hiệu ngày một vững mạnh Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ! --------------------- Sales Team - Hotline: 0909 437 699 - 0934 614 696 [FONT=arial, sans-serif]Website:http://dipcrm.net[/FONT]