Chức năng và nhiệm vụ của bên trung tâm xúc tiến thương mại

Thảo luận trong 'Tin Tức' bắt đầu bởi Nguyennam.bict, 11/11/15.

  1. Nguyennam.bict

    Nguyennam.bict Thần Tài

    Chức năng và nhiệm vụ của bên trung tâm xúc tiến thương mại

    1. Tham gia xây dựng các kế hoạch và chương trình xúc tiến thương mại cho ngành, thực hiện chương trình xúc tiến thương mại do UBND Thành phố giao cho Sở thương mại thành phố Hà Nội tới các trung tam xuc tien thuong mai trong nước.
    2. Nghiên cứu thị trường trong nước và Quốc tế để tư vấn và cung cấp các dịch vụ thông tin dành cho doanh nghiệp để thúc đẩy phát triển thị trường nội địa đồng thời đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu cũng như chuyển giao các công nghệ.
    3. Hợp tác Quốc tế về việc xúc tiến thương mại cùng các nước trên thế giới và xúc tiến các hoạt động giúp phát triển thương mại ngành điiện tử.
    4. Thực hiện những hoạt động có liên quan đến xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ của ngành thương mại Thủ đô.
    5. Tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp để mở văn phòng đại diện, khai thác và phòng trưng bày giới thiệu sản phẩm trong cũng như ngoài nước..
    6. Tổ chức và hỗ trợ các nhóm doanh nghiệp đi khảo sát thị trường, tham dự các hội chợ, triển lãm về các hoạt động thương mại và dịch vụ trong nước và ngoài nước.
    7. Tổ chức bố trí đón những nhóm doanh nghiệp từ nước ngoài đến làm việc và khảo sát thị trường trong nước. Tổ chức nhiều cuộc tiếp xúc về thương mại giao lưu giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
    8. Tổ chức các hội nghị -hội thảo - đào tạo các lớp nhằm bồi dưỡng nghiệp vụ và cung cấp thông tin về thương mại tới các doanh nghiệp trên địa bàn.
    9. Phối hợp hài hòa cùng các tổ chức hoặc các doanh nghiệp để tổ chức hội chợ triển lãm thương mại theo kế hoạch do UBND thành phố giao cho Sở Thương mại.

    Chức năng của phòng trưng bày:
    1. Giới thiệu chung về năng lực và tiềm năng kinh tế của ngànhnông nghiệp Hà nội , các tỉnh đồng thời đã tạo điều kiện để đẩy mạnh hoạt động xuất và nhập khẩu nhằm tìm kiếm đối tác, nhiêu khả năng đầu tư mới trong xu thế hội nhập Quốc tế mạnh mẽ như hiện nay.
    2. Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước để có cơ hội gặp gỡ, giao lưu trao đổi và cùng nâng cao những khả năng tiếp thị tới khách hàng tiềm năng.
    3. Tạo cơ hội cho các lượt khách khi du lịch tại thủ đô, người tiêu dùng ,người bán hàng có những địa điểm tham quan và tìm hiểu về sự phát triển kinh tế của Hà nội cùng các tỉnh qua bức tranh tổng thể về các sản phẩm của nông nghiệp Hà Nội.
    4. Làm cơ sở cho việc giới thiệu hàng hoá của thành phố Hà nội ,các tỉnh tới thị trường thế giới thông qua mạng Internet, cung cấp thông tin về nhu cầu của thị trường trong khu vực và trên thế giới tới các doanh nghiệp có liên quan.
    5. Giới thiệu để giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận được giải pháp về kỹ thuật mới, công nghệ mới và xúc tiến hoạt động chuyển giao các công nghệ.
    Các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết tại website : http://xttmnongnghiephanoi.vn/