Đạo diễn kiêm giám đốc sáng tạo Lương Đình Dũng quyết định phát triển dòng phim quảng cáo trong khi dự án phim “Cha cõng con” vẫn đang tiếp tục quay để có thể ra rạp sớm nhất vào cuối 2015. Cha cõng con là truyện ngắn được Lương Đình Dũng ấp ủ đưa lên màn ảnh rộng và được viết từ năm 1995. Kịch bản của bộ phim từng khiến nhà biên kịch Hollywood, Pilar Alessandra, rơi nước mắt. Phim đã được quay từ giữa tháng 7/2013 với bối cảnh chủ yếu tại Hà Giang nhưng gặp sự cố ngập nước nên chưa thể tiếp tục. Năm qua, Lương Đình Dũng anh còn tập trung phát triển dòng phim quảng cáo - đặc biệt là khi mùa Tết sắp tới, nhưng vẫn tiếp tục quay Cha cõng con. Lương Đình Dũng - một trong những người tiên phong về phim quảng cáo tại Việt Nam và công ty làm phim quảng cáo của anh đã bắt đầu sản xuất các sản phẩm quảng cáo từ 13 năm trước và đến nay đã có hơn 300 phim các loại. Vị đạo diễn kiêm giám đốc sáng tạo cho biết thêm : “ Ngoài đầu tư tiền, còn cần phải đầu tư sáng tạo. ‘Bữa tiệc hình ảnh’ không phải cứ to, cứ đầy là bữa tiệc, đôi khi nó chỉ là sự tinh tế của ánh sáng và khoảnh khắc người làm sáng tạo biết chộp lấy nó. Vì thời buổi bây giờ nền ‘kinh tế hình ảnh’ ảnh hưởng nhiều, nên làm phim quảng cáo không chỉ phải tạo ra những ‘bữa tiệc hình ảnh’, ‘bữa tiệc âm thanh’ thông thường mà còn cần đủ kỹ năng tạo ra những ‘bữa tiệc’ độc đáo mà không phải ai cũng làm được. ”. Nói về phim quảng cáo của Việt Nam hiện nay, các nhà làm phim cũng như sản phẩm đem đi quang cao truyen hinh hoàn toàn có đủ điều kiện để tạo nên những sản phẩm có chất lượng như của nước ngoài. “Mình đầu tư, mình nghiêm túc sáng tạo để sứ giả đó có một hình ảnh đẹp đến chào người tiêu dùng thì người ta tin, còn không đầu tư, không cho sứ giả đó ăn mặc tử tế, nhìn lôi thôi, cẩu thả thì sản phẩm của anh tốt người ta cũng khó mà tin được, khó mà hiểu anh được. Anh phải biết trân trọng hình ảnh của mình trước. Bởi hình ảnh quảng cáo giống như một sứ giả của thương hiệu.” - Lương Đình Dũng tự tin cho rằng.