Âm nhạc thiết kế nhãn sản phẩm là ngôn ngữ chung của nhân dòng, không phân biệt quốc tịch, màu da, lứa tuổi,... Âm nhạc với thể rong ruổi từ ngõ nhỏ đến một vài phố thị phồn hoa, mà vẫn vẹn nguyên một vài xúc cảm trên phần lớn nẻo đường.... Không thể thiết kế tem nhãn sản phẩm phủ nhận rằng Âm nhạc khiến nhãn hiệu trở thành giàu cảm xúc hơn, dễ đi vào lòng người hơn, dễ để ... yêu hơn! Thật tuyệt diệu! Thế giới thiết kế bao bì sản phẩm với âm nhạc, và thương hiệu với thiết bị ngôn ngữ diệu kỳ này! Quý khách sẽ thành công có âm nhạc như Heineken cá tính, sáng tạo cộng "Tell me when..." đầy hấp dẫn; Như Nokia với bản nhạc chuông kinh điển trích đoạn trong bản nhạc Grande Valse; Hay rộn ràng như Vinamilk với "Chúng tôi là một số cô bò... hạnh phúc".... Mỗi bản nhạc sinh ra đều mang thể gắn sở hữu chiến dịch riêng của nhãn hiệu, nhưng 1 bản nhạc hay và ưa thích tự thân nó sẽ chiếm lĩnh trái tim người dùng, và có được trái tim họ! Vài nốt nhạc mang cá tính mạnh mẽ hoặc dịu dàng, rõ ràng - mạch lạc hay hào sảng - say mê,... Hãy lựa tìm sao cho chỉ cần khách hàng xướng nhạc lên, khách hàng ngay lập tức nhận ra thương hiệu của bạn mang cá tính ấy, sở hữu một vài nét thân yêu đặc trưng đó! Và những nốt nhạc đó sẽ dần trở thành một hồi ức gắn chặt suốt cuộc đời mỗi quý khách của bạn! Hẳn ko ai trong số chúng ta ko biết tới nhạc chuông quen thuộc của Nokia, theo thống kê thì bản nhạc này vang lên đến 20.000 lần/ giây trên toàn thế giới. Nokia cũng đã từng tổ chức một cuộc thi to nhằm lựa tìm một bản nhạc thay thế cho âm điệu huyền thoại này, và kèm theo ko mang bất cứ bản nhạc nào được lựa chọn, bới tất cả mọi người của Nokia đã trót yêu Grande Valse mất rồi.... "Tell me when will you be mine. Tell me quando quando quando..." thì sao nhỉ? Mang lẽ chỉ nghe đến đây thôi vài chàng trai của chúng ta cũng dễ dàng liên tưởng thấy hình ảnh 1 anh chàng lịch lãm mò tìm chai Ken trong thùng nước đá lạnh cóng, và dù có làm rớt cũng sẵn sàng tiếp tục công cuộc chọn kiếm của mình trong nền nhạc "Tell me when will you be mine" đầy lôi cuốn, da diết và hài hước một bí quyết tinh tế! Ai lại ko muốn với một chai Ken lạnh trong tay để cắt nghĩa dòng khát khao và sự kiên trì thấu da thịt mà một số anh chàng "run bần bật" kia đang cố chinh phục?