Bọc ghế da và lắp camera hành trình cho Toyota Yaris

Thảo luận trong 'Chợ Xe máy, ôtô, xe đạp..' bắt đầu bởi theluanptl, 16/8/16.

  1. theluanptl

    theluanptl Thần Tài

    Một số ít các hiện những chiếc xe tự lái trên đường ở California đã chạy vào rắc rối-mặc dù bị cáo buộc không được gây ra bởi những chiếc xe mình. Một cuộc điều tra của hãng thông tấn AP đã phát hiện ra rằng bốn trong số 48 xe tự cấp giấy phép hoạt động trên đường công cộng có đã nhận được vào một số loại tai nạn. Tất cả bốn xước báo cáo xảy ra tại ít hơn 10 mph. Trong hai người xe đang ở chế độ tự trị, trong khi con người theo yêu cầu của pháp luật để được đằng sau những bánh xe được kiểm soát trong thời gian hai người kia. Không có nhiều chi tiết bổ sung có sẵn tại thời điểm này. AP đã thông tin trong phần vì tai nạn từ tháng phải được báo cáo cho DMV California, nhưng cơ quan đó sẽ không đưa ra bất kỳ thông tin. Từ AP báo cáo:
    [​IMG]
    "
    Ba tham gia Lexus SUV rằng Google Inc trang bị cảm biến và sức mạnh tính toán trong nỗ lực tích cực của nó để phát triển "lái xe tự trị", một mục tiêu công nghệ cổ phiếu khổng lồ với ô tô truyền thống. Các bộ phận nhà cung cấp Delphi Automotive có tai nạn khác với một trong hai chiếc xe thử nghiệm của nó. Google và Delphi cho biết chiếc xe của họ không có lỗi trong bất kỳ tai nạn, trong đó các công ty nói là nhỏ.
    "
    Delphi nói car- mình một chiếc Audi SQ5, có lẽ là một trong thời gian gần đây được sử dụng để lái xe tự trị từ San Francisco đến thành phố New York -was nhấn trong khi chờ đợi để làm một rẽ trái bằng khác, xe không tự chủ. Google sẽ không nói những gì đã xảy ra với ba tai nạn của mình, nhưng đã nói trước đó của đội xe tự trị đường phố-pháp lý đã nhận được vào một số vết xước nhỏ và Benders fender trước. Không ai trong số các hãng khác được phép để thử nghiệm độc lập ở California, trong đó bao gồm Audi và Mercedes tai nạn, đã báo cáo. Trong khi câu hỏi ai là người có lỗi khi một chiếc xe tự lái được chính nó vào một tai nạn có thể được trả lời sớm hơn là sau này, chúng tôi quan tâm nhất với bí mật của Google về các sự cố liên quan đến xe của mình. Sau khi tất cả, nó sẽ mất rất nhiều sức thuyết phục đối với nhiều người từ bỏ quyền kiểm soát phía sau bánh xe, và trung thực về những gì đang diễn ra đúng hay sai với các dự án như vậy có vẻ như một bước đi hợp lý để đưa đến mục đích ấy. UPDATE, 12 Tháng 5 : Google đã không lãng phí bất cứ lúc nào trong cố gắng để thay đổi cuộc trò chuyện về những chiếc xe tự lái của mình. Không lâu sau khi AP công bố báo cáo về các vụ tai nạn, Chris Urmson, các giám đốc của chương trình xe tự lái của Google , đã xuống Backchannel với một bài làm sáng tỏ tất cả các tình huống Google chiếc xe gặp phải trên đường. Urmson cũng gấp đôi vào nói rằng những chiếc xe tự lái không có lỗi trong bất kỳ vụ tai nạn, trong đó họ đã được tham gia, bao gồm cả những người có trước những thảo luận trong báo cáo AP (trọng tâm là Google):
    "
    Trong 6 năm kể từ khi chúng tôi bắt đầu dự án, chúng tôi đã được tham gia vào 11 tai nạn nhỏ (thiệt hại nhẹ, không có vết thương) trong những 1,7 triệu dặm lái xe tự trị và hướng dẫn với các lái xe an toàn của chúng tôi phía sau bánh xe, và không một lần là tự -driving xe là nguyên nhân của vụ tai nạn .
    "
    Các AP báo cáo cung cấp một số quan điểm về tỷ lệ tai nạn, nói rằng "tỷ lệ quốc gia cho báo cáo 'tài sản thiệt hại chỉ treo' là khoảng 0,3 trên 100.000 dặm khiển, theo Cục Quản lý đường cao tốc an toàn giao thông quốc gia . 11 tai nạn của Google trên 1,7 triệu dặm sẽ làm việc ra đến 0,6 trên 100.000, nhưng khi các quan chức công ty ghi nhận, như nhiều như năm triệu tai nạn nhỏ không được báo cáo cho chính quyền mỗi năm nên rất khó để đánh giá bao tiêu biểu này. " Urmson trích dẫn số liệu của NHTSA nói rằng lỗi lái xe là để đổ lỗi cho 94 phần trăm của tai nạn ô tô, và cũng cung cấp những giai thoại của những quyết định khôn ngoan rằng trình điều khiển của con người đã được thực hiện trong vùng lân cận của xe Google. Ông cũng chứng tỏ điều này trực quan thông qua đồ họa thể hiện cách thức các máy tính của xe nhìn thấy con đường nói chung, bạn có thể kiểm tra xem chúng ra, bao gồm cả video, đây -Là cũng như khi cắt giảm nhân ra khỏi xe trong khi cố gắng để rẽ phải từ cánh trái hẻm, ngõ.
    Các Brains Ô tô Đằng sau dự án xe của Apple | Lái xe 2020 của Apple xe
    của Google tự lái xe Giám đốc xe trên xe tự trị của nó và tương lai của Mobility
    Freightliner Gets Giấy phép để thử nghiệm tự trị Rig Big ở Nevada
    Urmson có một điểm. Một trong những lý lẽ mạnh mẽ nhất cho quyền tự chủ chiếc xe được kiểm soát an toàn, trong đó sẽ có ít tai nạn, nếu tình cảm, bị phân tâm, con người không thể đoán trước được không kiểm soát các bánh xe. Tuy nhiên, khi chúng tôi nhắc đến trong phiên bản gốc của câu chuyện này và là bạn thân của chúng tôi Damon tại Jalopnik mở rộng trên, đó là chưa đủ đối với Google để xây dựng chiếc xe của tương lai. Nó cũng cần phải giành chiến thắng trong trận chiến quan hệ công chúng để bán người Mỹ trên ý tưởng của chiếc xe tự lái. Có vẻ một chút phòng thủ hay tanh cá, chúng tôi sẽ không đi gần như cho đến nay là để nói ác -ví công ty để cuối cùng phát hành một luồng dữ liệu chỉ khi nó được tay đã được buộc.
    TAG: phukienbonbanh.net Cung Cấp DịchVụ: Bọc Ghế Da Ô Tô, Lắp camera hành trình, Lắp màn hình dvd ô tô, Lắp đầu dvd ô tô, Phim cách nhiệt ôtô, Dán kính nhà.