Bọc Ghế Da Ô Tô xe Vios chính hãng nhập Thái Lan

Thảo luận trong 'Chợ Xe máy, ôtô, xe đạp..' bắt đầu bởi theluanptl, 18/8/16.

  1. theluanptl

    theluanptl Thần Tài

    Takata thu hồi túi khí bị lỗi trong gần 34 triệu xe, gấp đôi những gì các nhà cung cấp ô tô ban đầu nhớ lại trong năm qua -Như nó vẫn bị say hơn nguyên nhân của vấn đề và woefully ngắn năng lực để giải quyết một trong những khuyết điểm tự động lớn nhất của mọi thời đại. Trong một thỏa thuận với Sở Giao thông Vận tải, Takata cho biết sẽ mở rộng thu hồi xe của hành khách phía inflators trán túi khí của mình cho tất cả 50 tiểu bang, yêu cầu các công ty đã từ chối thực hiện kể từ tháng Mười Một.

    Nó cũng sẽ mở rộng hoạt động driver's phía trên toàn quốc hiện nay phía trước túi khí để bao gồm nhiều loại xe. Trong một vụ tai nạn, các inflators túi khí có thể phá vỡ do áp lực quá mức, có khả năng chụp các mảnh kim loại lớn thông qua các túi và ở người cư ngụ, ở tốc độ rất cao. Theo Cục Quản lý đường cao tốc an toàn giao thông quốc gia, Takata và 10 ô tô bị ảnh hưởng vẫn chưa tìm được nguyên nhân rõ ràng cho khiếm khuyết nhưng vẫn tiếp tục chỉ với hơi ẩm tích tụ bên trong inflators, mà thay đổi thành phần hoá học của nhiên liệu đẩy, như là một trong những yếu tố. Trong bốn báo cáo trục trặc trình thứ hai, Takata nói rằng "đi xe đạp nhiệt" và các hạt của các tấm nhiên liệu đẩy, kết hợp với nước vào inflators và các bộ phận khác mà đã có con dấu nghèo, đã góp phần vào vấn đề. Trước đó, Takata cũng đã tham khảo nhà máy từ Mexico xử lý sai các thuốc phóng trong quá trình sản xuất, bao gồm một báo cáo phát hiện một miếng kẹo cao su bên trong một trong những inflators. ĐỌC THÊM: Takata Nhớ lại: Tất cả mọi thứ bạn cần biết, bao gồm Xe bị ảnh hưởng Tính đến ngày 01 tháng 5, Takata đã phát nổ gần 27.000 inflators túi khí từ xe bị thu hồi đưa vào để sửa chữa. Các tỷ lệ thất bại là nhiều tồi tệ hơn Takata ban đầu được tiết lộ trong một buổi điều trần của Quốc hội tháng mười hai, khi việc thu hồi này được giới hạn xe trong cái gọi là trạng thái "độ ẩm cao" ở khu vực phía nam. Honda và Toyota trình điều khiển và hành khách là nguy cơ cao nhất, theo phân tích của Takata.

    Túi khí Driver's phía trong 2003-2007 Toyota Corolla và các mô hình Matrix (cộng với Pontiac Vibe, một đôi đến Matrix), cũng như 2004-2007 Honda Accord, ghi nhận tỷ lệ thất bại cao nhất được thử nghiệm bởi Takata vậy, đến nay, tại 2,16 phần trăm . Đó là phương tiện của 5,2 triệu ví dụ về các loại xe được xây dựng trong những mô hình năm, ít nhất 10 trong số đó đã bị vỡ trong tai nạn, một trong 46 có thể có một túi khí bị lỗi. Hành khách phía túi khí inflators lấy từ 2001-2006 Civic và 2003 mẫu Accord gửi một tỷ lệ thất bại 0,51 phần trăm (1 trong 197 xe). Inflators bị lỗi riêng biệt ảnh hưởng đến BMW, Chrysler, và các hãng khác được đăng tỷ lệ thất bại của 0,07 và 0,90 phần trăm. Takata nói nó biết 63 inflators túi khí mà vỡ trong tai nạn ở Hoa Kỳ ít nhất sáu người đã thiệt mạng trong các tai nạn liên quan đến Takata inflators-tất cả các khiếm khuyết của họ trong Honda xe và ít nhất 139 bị thương đã được báo cáo trên tất cả các hãng xe. Công ty cũng đã đặt một số đổ lỗi trên ô tô cho các khuyết tật, trong đó nêu trong một báo cáo rằng "tiềm năng cho hiện tượng lâu dài điều này xảy ra không nằm trong phạm vi của kỹ thuật kiểm tra theo quy định của nhà sản xuất xe để Takata." ĐỌC THÊM: Takata Airbag Nhớ lại Full Coverage NHTSA cho biết sẽ đặt Takata để xúc tiến việc sửa chữa sau khi hãng sản xuất xem xét hồ sơ của họ để xác định số lượng cuối cùng của xe bị ảnh hưởng. Tại thời điểm này, nó là không rõ ràng nếu các bộ phận thay thế Takata của là đủ chất lượng-công ty cho biết sẽ ngừng sản xuất của một trong driver's phía hiện nay inflators-và không có thời gian biểu hiện như khi chủ xe có thể mong đợi phần để đến nơi ở của họ khu vực. Trong tháng ba, mặc dù Takata việc đẩy mạnh sản đến 450.000 phần mỗi tháng, chỉ có 12 phần trăm tổng số 17 triệu chiếc xe cho biết tại thời điểm đó bị ảnh hưởng ở Mỹ đã được cố định.

    Massive Takata Airbag Nhớ lại: Tất cả mọi thứ bạn cần biết
    Toyota, Nissan thu hồi 6,5 triệu xe cho tiềm năng Shrapnel-Shooting Takata túi khí
    Takata Kỹ sư cảnh báo của "Thất bại thảm khốc", Sẵn sàng làm chứng chống lại Công ty
    Kể từ tháng Hai, Takata đã bị phạt $ 14,000 mỗi ngày bởi NHTSA cho không giải thích các tài liệu kỹ thuật đã nộp cho cơ quan. Một hội đồng xét duyệt độc lập đang tìm kiếm vào các quá trình sản xuất Takata và khuyến cáo thực hành tốt nhất, và nó có khả năng nhiều hơn các buổi điều trần, tiền phạt, và thậm chí có thể nhiều hơn mở rộng thu hồi sẽ làm theo trong vài tuần tới.
    TAG: phukienbonbanh.net Cung Cấp Dịch Vụ: Bọc Ghế Da Ô Tô, Lắp camera hành trình