Một màu trắng Lexus RX 350 NX ngồi trong ánh sáng mặt trời trong khu vực nghiên cứu Màu sắc đẹp. Màu nhan sắc của nó vẫn còn là một công tác trong tiến trình, nói Momoko Okamoto, 29 tuổi, người đã đưa ra với màu trắng Sonic cho ra mắt toàn cầu của NX. Màu trắng là thông thường trong số những người mua xe. nhưng các nhà thiết kế thân xe được ít thực hành vì các màu nhan sắc. Khi Okamoto trước tiên ngồi xuống với các nhà kiến thiết NX, họ nói với cô ấy hình dáng của chiếc xe sẽ giống như một viên đạn. "Họ có thể kì vọng tôi sẽ chọn màu bạc hoặc màu xám gunmetal, nhưng mà tự nhiên làm nổi bật đường nét của xe," cô giải thích. Thay vào đó Okamoto đã chọn màu trắng. "Nếu người chơi không có các màu trắng đúng, nó có thể khiến cho một chiếc xe hiện ra không giao hội hoặc kềnh càng," cô nói. "Nhưng tôi cảm thấy chúng tôi nên thử một cái gì đó thế hệ với một màu căn bản. Tôi nghĩ rằng nó có thể giúp chúng tôi thú vị nhân khẩu học thế hệ. " Các nhóm chống chọi cho tháng trước Okamoto đã có phút giây eureka cô: cô nghĩ về cảnh quan mùa đông trở về nhà ở Sapporo, trên hòn đảo phía bắc của Nhật bản Hokkaido. "Trong ánh sáng mặt trời tuyết là nhãi nhép, nhưng trong bóng râm đó là tắt," bà nói. Để có được hiệu quả mong muốn, đội ngũ của mình dựa trên một công nghệ tạo ra được gọi là bức tranh âm. Các công tác sơn thông thường cho một chiếc xe được tạo thành ba lớp: một cơ sở để ngăn chặn rỉ sét, bộ lông màu và một chiếc áo khoác rõ ràng để bảo vệ chống mài mòn. Các công nghệ âm thanh cho phép Lexus RX 350 để tạo ra một công việc sơn có năm lớp. Màu dung nhan sẽ đến từ ba thành phần - một rậm rạp, siêu mỏng mảnh lớp trên cùng màu trắng với chip mica vi (mà phản ảnh và để cho ánh sáng qua), lớp giữa ngọc trai mica và một lớp dày trắng bên dưới. Cách độc nhất để biết chắc chắn liệu màu dung nhan sẽ làm việc sẽ được coi xét ở quy mô toàn diện mock-up, bởi vì đó nhóm Okamoto của người trong nhà điêu khắc tạc một NX từ đất sét. Lexus RX 350 họa sĩ phun một nửa của nó trắng trong mới và nửa kia trắng trong bây giờ. Sau đó, Okamoto đặt mock-up trên bàn xoay Màu Khu vực nghiên cứu, và cô và nhà thi công khác nhìn chăm bẳm vào nó trong nhiều giờ. "Lần trước tiên, mọi người trong hàng ngũ thi công NX đã gật đầu chấp thuận", Okamoto nhớ lại. "Tôi đã nghĩ suy, 'Vâng!'" Có thể người chơi đang quan hoài đến các thành quả sau : Lexus NX 200t hay Lexus Đó là khi các kỹ sư bước vào để bắt đầu tìm cách để tái sản xuất sơn công tác trong nhà máy. Rất nhiều có thể đi sai. Đó là gian nan để phun một lớp thậm chí sơn vào các phần góc cạnh của một thân xe. Hãy hình dung làm việc đó một cách tuyệt vời với nhiều lớp sơn và lớp phủ rõ ràng rằng, đoàn kết, không dày hơn một sợi tóc con người - và lặp đi lặp lại rằng kỳ mỗi vài phút. Một micron quá dày hoặc mỏng có thể gây ra một thiếu sót nhưng hồ hết mọi người có thể bỏ qua mà lại đánh giá màu sắc đẹp của Lexus RX 350 sẽ cờ. Trong quá trình sản xuất ban sơ, nó không phải là không chung cho một số xe được kéo ra khỏi dây chuyền lắp ráp và tự resprayed vì một trong những nhà máy sơn takumi (nghệ nhân). Điều đó đã xảy ra với các màu đỏ thế hệ, Suzuki nói. Giống như màu Sonic trắng, và các giải thưởng âm Titanium (mà đã phát hành kể từ khi nó lần đầu tiên được sử dụng trên các GS ), màu đỏ có nhiều lớp màu sắc mà thêm sự hình thành tuyệt hảo của nó. Bộ lông dưới của bạc hoạt động như một chiếc gương bên dưới một lớp màu đỏ bán mờ, được đóng gói với các mảnh nhôm bé. sử dụng nhì màu sắc đẹp không giống nhau trong một công tác sơn là hiếm; nó cũng có thể nói hết được những khuyết thiếu tí hon nhất.