Kế bên thiết kế thương hiệu việc tạo dựng 1 môi trường để khách hàng tận hưởng giữa nhịp sống hối hả ngay từ một số ngày đầu, Nam và Ninh đã chú trọng đến việc định hướng vững mạnh hệ thống sản phẩm rộng rãi, độc đáo (từ cà phê, ice-blended, smoothie, cookie, soda... tới Italia sorbet) thông qua việc cộng tác mang Võ Pháp - giải nhất Barista (nghệ nhân pha chế cà phê) quốc tế ngay từ ngày đầu. Khía cạnh nhận diện thương hiệu này cũng góp phần làm thay đổi bí quyết nhìn của bạn từ định nghĩa "take away" theo nghĩa "mang đi" sang "nhận biết dựa trên sản phẩm". Vẫn sở hữu diện tích để thư giãn, tán gẫu, làm việc nhưng ở Urban Station tất cả mọi người còn được thưởng thức sản phẩm "take away" với giá tiền bình dân. "Từ mô thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hình hoàn chỉnh, lần lượt một số bản sao được Urban Station lập ra. tới chiếc thứ ba, vật dụng bốn thì Urban Station nhận được rộng rãi sự ưa chuộng có rộng rãi lời nên nhượng quyền, hợp tác. tới nay, Urban Station đang chờ đón sự xây dựng thương hiệu của địa chỉ đồ vật 30, có thị trường mở rộng ở TP.HCM, Biên Hòa, Hà Nội, Vũng Tàu, Đà Lạt, Đà Nẵng...", Hải Ninh hồ hởi chia sẻ. Tuy vậy, sự vững mạnh bên cạnh kỳ vọng cũng song hành có một vài khó khăn, rủi ro trong quản lý con người, vận hành. Chính Nam cũng thừa nhận: "Thời gian đầu tôi cảm thấy sợ vì không thể đáp ứng được sự lớn mạnh quá nhanh chóng, buộc phải luôn thận trọng trong mỗi quyết định". Nguồn vốn cũng là một vấn đề đáng cân nói. Để giải quyết điều này, Urban Station đang phát triển theo hai hướng. 1 là một vài liên hệ vì doanh nghiệp trực tiếp đầu tư, vận hành; hai là cửa hàng hợp tác chứ ko thiên hẳn về nhượng quyền nhãn hàng. Thay nguyên nhân là "mua đứt bán đoạn", Nam và Ninh chọn con đường hợp tác để có thể nắm quyền kiểm soát đảm bảo sản phẩm, bắt mắt chuyên dụng cho của nhân viên ở đa số vài shop sở hữu chung 1 sản phẩm; chấp nhận đi từng bước chậm mà chắc để uy tín đem lại cho người mua một số cảm nhận đồng đều như một vài gì mà họ từng cảm nhận. Nam khẳng định: "Chúng tôi ko thay đổi, hiện tại và cả sau này cũng ko, vài dòng xây dựng chúng tôi khác biệt là khoảng trống phố thị ngập tràn hương cà phê, là gu cà phê nhẹ nhàng say đắm, là sự thân thiện của bè bạn. xung quanh đó, một vài buổi nhạc sống, vài tin tức nhộn nhịp cũng được chúng tôi bổ sung và chăm chút". Nam chia sẻ thêm: "Nếu liều sở hữu lẽ Urban Station đã mở rộng ra đến Đông Dương do mang rộng rãi công ty nước ngoài ngỏ lời về việc nhượng quyền, nhưng thay vào đó sẽ là các chiến lược riêng tăng trưởng ở một vài thị trường nằm dưới sự kiểm soát của mình, cùng thêm việc phát triển". Song song mang việc tăng cường sự nhận biết của bạn về một số giá trị sản phẩm, dịch vụ mà nhãn hiệu mang đến, Urban Station đang thử nghiệm buôn bán một vài dòng thức ăn nhanh như mỳ ý, xúc xích lắc, cơm cấp đông, bánh mì tươi... để tăng thêm giá trị dịch vụ cho bạn.