Tại sao buộc phải đặt ra rộng rãi câu hỏi thuê căn hộ hòa Bình Green thế? Hãy trả lời những câu hỏi đó và thuê nhà Đông đô cả các câu tương tự như vậy nữa. trường hợp ko, bạn sẽ lãng phí thời gian, công sức, tiền bạc để làm những PR và thông điệp PR bán bằng các lời lẽ không mang lợi, được bề ngoài tồi và ko đúng hướng. Bạn muôn cho thuê hoặc bán những bất động sản ấy càng nhanh càng tô't. Để đạt được kết quả đấy trong thời gian ngắn nhâ't, tôn ít công sức và tầm giá nhất, hãy khiến cho việc 1 phương pháp tuyệt vời hơn. Bạn càng hiểu biết rộng rãi về các bạn tiềm năng của mình, bạn càng thây rõ bắt buộc cần kể những gì và nhắc sở hữu ai về các bất động sản của mình. Tại sao phải tôn nhiều tiền cho việc quảng bá ko hiệu quả trên một tờ báo lớn trong khi, một thông báo PR được viết hay dán trên 1 bảng tín cũng có thế khiến điện thoại của bạn đổ chuông ngay? Muôh làm toàn bộ người biết tới, hãy quảng bá và quảng bá bất động sản của bạn ở các nơi mà bạn sở hữu thể nắm được thị trường mục tiêu; ấy mới là phương pháp hiệu quả nhất. Hãy bán kèm các lợi ích, đừng bán bất động sản đơn thuần khi bạn tưởng tượng ai là đối tượng các bạn bắt buộc tiếp cận, hãy nhớ câu châm ngôn tiếp thị: thuê chung cư Chelsea Park "Người ta ko tậu những mặt hàng mà họ chọn ích lợi của chúng." phổ biến chủ có bâ't động sản không thể tạo ra một thông điệp quảng cáo mang sức thuyết phục. Họ dùng 5 phút để liệt kê các nét thông thường của bâ't động sản họ với. Rồi họ gọi cho phòng dịch vụ quảng bá ờ một tờ báo để đăng. Kết quả không bao giờ tương đối hơn là một đoạn miêu tả chung chung tẻ nhạt về belt động sản như kiểu: