An toàn vẫn không phải là sự lựa chọn đầu tiên đối với người mua xe

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi vanminhclean, 23/4/16.

  1. vanminhclean

    vanminhclean Thần Tài

    Theo một cuộc khảo sát gần đây, trên các tiêu chí để mua một chiếc xe hơi, chẳng hạn như giá cả, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, an toàn, thoải mái, an toàn ... nó vẫn không phải là tiêu chí quan trọng nhất đối với phần lớn của một số khách hàng. Nhưng các tiêu chuẩn sản đang ngày càng trở nên quan trọng đối với cả người tiêu dùng và nhà sản xuất.
    Trong một nghiên cứu được tiến hành vào năm 2014 do JD Power - công ty nghiên cứu thị trường tiêu an ninh toàn cầu xếp hạng 7 trong 10 lý do hàng đầu để chọn được máy client. Nó thậm chí có thể là một dấu hiệu nói "tin tốt" hơn so với kết quả của hai năm trước, khi các tiêu chuẩn an toàn đã được xếp hạng "tốc độ thứ ba".

    Để xem xét khả năng đảm bảo sự an toàn của chiếc xe của bạn, mà sẽ lựa chọn, khách hàng dựa trên các thử nghiệm của NHTSA xếp hạng (National cục An toàn đường bộ của Mỹ) và IIHS (Viện Bảo hiểm an toàn đường Lộ). Đó là các cơ quan có uy tín nhất thứ hai trong đánh giá an toàn xe.
    Theo đó, hãng sẽ phải gửi bản demo của họ để kiểm tra xem các NHTSA và IIHS tính năng an toàn cho người ngồi trong xe khi va chạm xảy ra.
    Với NHTSA, phiên bản thử nghiệm sẽ được xếp hạng theo "khung" 5 sao. Các cao sự an toàn của chiếc xe sẽ nhận được nhiều hơn và nhiều hơn nữa sao. Vì vậy, một trong những ngôi sao là đánh giá thấp nhất và 5 sao là việc đánh giá các tiêu chuẩn an toàn xe.
    thi bang lai xe b2

    NHTSA thường xét nghiệm kiểm tra khả năng của dây an toàn và túi khí
    "Thử nghiệm mới" tính năng bảo mật bằng xe NHTSA trong những thách thức sẽ bao gồm đảm bảo sự an toàn của người lái xe với những trường hợp như: các trường hợp tai nạn do va chạm phía trước, tai nạn va chạm 2 bên, phía sau ... ngoài ra, đánh giá của chương trình cũng sẽ được xem xét hiệu quả của các hệ thống an toàn phụ trợ, các nhà sản xuất trang bị cho xe của họ, chẳng hạn như hệ thống hệ thống cảnh báo va chạm vệt cảnh báo, phía trước, hệ thống cảnh báo va chạm phía sau, hệ thống cảnh báo điểm mù ...
    hoc lai xe oto b2

    David Strickland - quản trị NHTSA, cho biết: "Các đánh giá năm sao trong khuôn khổ chương trình này, chúng tôi là nguồn đáng tin cậy nhất cho những người có ý định mua một chiếc xe, để giúp họ chọn những chiếc xe an toàn nhất là việc đánh giá tính minh bạch và công bằng.". Ông cũng chia sẻ: "Đây là lý do tại sao chúng tôi đã phát hành hướng dẫn mới cho việc cung cấp các thông tin chính xác nhất về sự an toàn của xe cho khách hàng của chúng tôi."
    hoc bang lai xe oto

    Trong khi đó, xếp hạng IIHS sẽ được tung ra trong 5 bài kiểm tra. 5 thử nghiệm đã được tiến hành để đánh giá sự ổn định xe trong trường hợp của một vụ va chạm và tác động của người lái xe của mình. Đặc biệt, đối với các vụ va chạm với mặt trước của một số xét nghiệm đã được thực hiện vào năm 2012, một tác dụng nhẹ trên khu vực này chiếm 25% số thiệt hại gây ra cho người lái xe trong trường hợp phía trước tai nạn tai nạn.
    tài khoản va chạm phía trước cho 25% các vụ tai nạn là do trình điều khiển
    Theo JD Power, - ông John Tews, an toàn luôn là tiêu chí quan trọng đầu tiên mà người mua xe cần lưu ý. Người mua cũng phải chú ý đến các cơ hội công nghệ mới mà các nhà sản xuất cần phải cải thiện và trang bị cho chiếc xe.
    Chúng bao gồm một số tính năng bảo mật mới của các hiện phổ biến, chẳng hạn như hệ thống video giám sát hệ thống 4 chiều trên cảnh báo tai nạn, hệ thống cảnh báo nguy hiểm cho sự chuyển động của phía sau của xe ... để chọn xe an ninh đa số khách hàng một chiếc xe hoàn chỉnh nên xem xét chiếc xe của họ trên cơ sở các tiêu chí an toàn tổng hợp như NHTSA và IIHS.