7 bước cơ bản của dịch vụ dọn chuyển nhà chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi baomoanhdung, 21/6/15.

  1. baomoanhdung

    baomoanhdung Thần Tài

    Khi nghĩ đến công việc dọn nhà thì ai thấy cũng e ngại phiền toái, bởi vậy tuy nó là việc không nặng lắm nhưng Nếu gặp thuê đúng dịch vụ thật chuyên nghiệp thì sẽ nhẹ nhàng hơn. Bởi vậy khó hoàn thành tốt nếu làm không chuyên nghiệp, thuê gặp đúng dịch vụ chuyen nha gia re chuyên nghiệp thì sẽ rất khỏe . Ai cũng biết vậy, bởi vì chúng ta làm việc chưa phải chuyên nghiệp cho nên hàng hóa thiết bị rất dễ vỡ, khi không có dụng cụ đồ nghề, trang thiết bị xe cộ vận chuyển và không thể nào không phải chuyên làm cho nên các rủi ro dễ xảy ra. Hơn nữa, việc không đủ tất cả mọi công cụ đồ dùng chuyên dụng sẽ rất dễ gây ra nhiều sự cố không an toàn các trang thiết bị bởi vì không biết cách bọc lốt đóng gói.
    Đáp ứng những nhu cầu bức thiết đó, kèm với được chia sẻ giúp đỡ mỗi khi chuyển nhà của các gia chủ, công ty dich vu chuyen nha nhận trách nhiệm chuyên môn để hỗ trợ các khách hàng lúc dọn về căn nhà mới với mức chi phí hạn chế mức thấp nhất, và làm việc này với sự nhiệt tình phong cách chuyên nghiệp.
    Với sự tổ chức nhân sự công ty, kết hợp với anh em nhân viên toàn trẻ tuổi vì thế làm việc rất chuyên nghiệp và sáng tạo. Với kinh nghiệm lâu năm. Chính vì vậy, mang đến cho quí vị một ích lợi đáng kể về tiền bạc, thời gian cũng như công sức bỏ ra.
    Các bước cơ bản qui trình làm việc :
    1. Gặp gỡ tiếp cận ban đầu
    • Khi gia đình quí vị cần nhu cầu chuyển nhà, nên gọi đến số nóng: 0904.59.33.00, ngay lúc này, sẽ có Cán bộ, tư vấn trao đổi trực tiếp hẹn gặp với khách hàng.
    • Nhân viên công ty, sẽ liệt kê các mục cụ thể về thông tin khách hàng như địa chỉ, số máy cần gặp, sau đó hẹn khách hàng về lịch gặp mặt để trao đổi. Cuối cùng đến nhà để khảo sát thực tế số lượng đồ đạc cần di chuyển cụ thể địa điểm nơi chuyển đến,…v..v…
    2. Ký kết hợp đồng sau khi qua thực tế khảo sát
    - Nhân viên công ty đến nhà khách hàng để kiểm tra thực tế lượng đồ đạc cần di dời và đưa ra báo giá hợp lý. Công ty sẽ tính toán sao cho an toàn và khoa học nhất trong hành trình di chuyển miễn sao hạn chế chi phí cho khách hàng.
    - Hai bên cùng thảo luận cùng thảo luận và chọn ra một cách thức an toàn hoa học để thực hiện việc di chuyển. Dịch vụ công ty sẽ nhanh chóng lên lịch thời gian vận chuyển đùng theo yêu cầu từ phía khách hàng yêu cầu, và đồng thời thống kê toàn bộ số lượng và lập báo giá chi tiết cụ thể cho khách hàng.
    Các bên bàn bạc và đồng nhất hợp tác về báo giá chi tiết rất hợp lý với mức chi phí rất hợp lý và bắt tay ký kết hợp đồng và tiến hành ngay việc di chuyển.
    3. Đóng gói bọc lốt các đồ dùng cần di chuyển
    Đồ dùng được đóng gói kỹ lưỡng môt cách cẩn thận, bọc lốt an toàn. Bảo đảm không bị mất mát thất lạc các đồ dùng trong quá trình vận chuyển.
    4. Phân loại bốc xếp và vận chuyển đồ đạc dọn về chỗ ở mới
    - Làm ký hiệu đối với tên từng hộp từng thùng vật dụng riêng biệt theo tên tên từng thành viên trong gia đình, và điền đầy đủ các loại thang thiết bị.
    - Bốc vác mọi đồ đạc lên xe vận chuyển hành trình về nhà mới.
    5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt
    - Khi xe chuyển nhà về đến chỗ ở mới, mọi đồ dùng đều được đưa xuống cẩn thận, chi tiết, đảm bảo an toàn đồ đạc.
    - Bố trí lắp đặt các thiết bị, các đồ dùng tại nhà mới vào đúng vị trí theo yêu cầu của khách hàng.
    6. Nghiệm thu
    - Sau khi đồ đạc thiết bị, đã về đến nơi an toàn, hai bên kiểm tra kỹ lưỡng thiết bị đồ dùng, kiểm tra lại mọi trang thiết bị trước và sau lúc chuyển dời về chỗ ở mới.
    - Cán bộ hai bên xác nhận đồ đạc được bọc lốt an toàn về đến nơi. Hai bên nghiệm thu tất cả các hạng mục hợp đồng. Nếu như lỡ mất đồ đạc thì Công ty bồi thường mọi thứ bị thiệt hại Các đồ dùng thiết bị nguyên như lúc đầu.
    7. Hợp đồng chuyển nhà được thanh lý
    - Khi mọi việc ổn thỏa tốt đẹp tất cả thì hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng, Công ty chuyen nha tron goi Hai bên nhất trí thanh lý hợp đồng và công ty sẽ chuyển hóa đơn đầy đủ cho khách hàng.