Trong quá trình thực hành chiến lược SMS Marketing của mình , bạn cần ngụy trang và theo dõi chiến dịch của mình. Những phân tích này sẽ đánh giá được cả quá trình hoạt động của cả chiến dịch. Có 3 số liệu liệt kê quan yếu mà bạn cần lưu ý. Hãy nhìn vào các con số này : 3 chỉ số quan yếu cho SMS Marketing Sự tăng trưởng danh sách khách hàng Đây hẳn nhiên là mục đích đầu tiên của bạn , danh sách càng lớn hẳn nhiên khách hàng sẽ càng nhiều và doanh số sẽ ngày một tăng. Hãy kết hợp chiến dịch SMS Marketing với việc phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn. Hẵng thường xuyên theo dõi sự phát triển của danh sách khách hàng để so sánh với các chiến dịch trước đó. Opt – Out / khách hàng từ chối Khi bạn gửi tin nhắn hàng loạt thì luôn nhớ hãy cho khách hàng dễ dàng lựa chọn việc từ chối nhận tin nhắn từ bạn , có xác xuất bằng cách reply lại hoặc soạn tin nhắn tới 1 đầu số miễn phí. Bạn cần theo dõi các khách hàng đã không còn muốn nhận tin nhắn tiếp thị từ bạn. Ví như tỉ lệ này có xu hướng gia tăng so với bình thường thì bạn cần coi xét lại việc gửi tin của mình. Một chiến dịch của bạn nếu không được sự tỏ thái độ đồng tình từ khách hàng thì hãy tìm hiểu nguyên do và rút kinh nghiệm cho các chiến lược tới. Tỉ lệ mua hàng Chiến dịch SMS sẽ có các khách hàng sử dụng sản phẩm và service của bạn. Đây là con số chính , có tác động đến một điều gì đó trực tiếp tới nguồn thu từ mỗi chiến dịch. Mọi người làm marketing đều tìm mọi cách làm con số này tăng. Bằng cách nào ư ? Danh sách khách hàng cần quan hoài thực sự , nội dung tin nhắn thu hút , đưa ra nhiều thời hạn khuyến mại ăn nhập. Hãy gắng gổ làm tăng tỉ lệ này nhé ! Bên cạnh sms marketing , bạn hãy tìm hiểu qua email marketing và lợi thế của nó so với phương thức gửi tin hàng loạt .Phần mềm gửi email marketing sẽ giúp cho chiến dịch lăng xê qua email của bạn hiệu quả hơn