anhbito
Hoạt động cuối:
26/5/11
Tham gia ngày:
18/1/11
Bài viết:
14
Đã được thích:
100
Điểm thành tích:
338

anhbito

Thành Viên

anhbito được nhìn thấy lần cuối:
26/5/11
    1. TieuPhuCheCui
      TieuPhuCheCui
      {***}, phim {***}, hinh {***}, truyen {***}, {***}, {***}, Truyện {***}, truyen {***}, truyện tranh {***}, truyen tranh {***}, truyện hentai, truyen hentai, truyện tranh hentai
    2. hiensalon
      hiensalon
      Mạng Thạch Lựu Mộc
      Nam: sao Thái Bạch, hạn Thiên Tinh
      Nữ: sao Thái Âm, hạn Tam Kheo
      Năm nay bạn Nam gặp sao Thái Bạch hạn Thiên Tinh tuy không phải là hạn tốt, nhưng bạn cũng không nên có sự lo ngại vì vẫn có cơ hội tốt cho bạn thực hiện những gì bạn mong muốn. Các công việc bạn đang mong đợi ở quá khứ thì nay sẽ đến. Cũng như các việc đang tiến hành từ lâu nay sẽ đến hạn kỳ kết thúc. Năm nay cũng có sự kết thân mới, có bạn mới.
      Sao Thái Bạch là sao chủ sự hao tán tiền của, nên cẩn trọng trong việc đầu tư dài hạn. Tốt hơn hết mọi việc nên an phận thủ thường. Sự việc đến như thế nào thì làm như thế ấy, không nên có ước vọng quá cao. Tuy không có thiệt hại lớn nhưng chỉ nhọc công mà thôi. Hoặc nếu có thành công thì bạn cũng phải bỏ công sức, đi lại nhiều, phải bôn ba mới có kết quả. Cần nhất là không nên làm ăn một mình mà cần đến quý nhân hợp tác hay giúp đỡ.
      Hạn Thiên Tinh là hạn gặp thị phi, pháp luật, cạnh tranh, bị phạt vạ, bồi thường, làm ơn mắc oán. Cần tránh sự xung đột tranh cãi. Tuy nhiên nếu năm nay bạn phải ra cơ quan công quyền lo về hôn ước, đi xa, chứng nhận giấy tờ về nhà đất thì lại là điều nên làm.
    3. anhbito
      anhbito
      :wins::wins::wins:hom nay thu 3 zoe bao 04-40 lay tien xai tet:140:
    4. zoe_pk
      zoe_pk
      hôm qua bạn nói trễ quá mình out mất tiu
      mà dù sao cũng thanks bạn nhìu nhìu hj
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Đang tải...