LeNguyenHoaiThuong
Hoạt động cuối:
15/5/19
Tham gia ngày:
29/11/18
Bài viết:
0
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
60
Giới tính:
Nữ
Sinh nhật:
20/3/96 (Tuổi: 28)
Nơi ở:
Tp.HCM

LeNguyenHoaiThuong

Thành Viên Mới, Nữ, 28, đến từ Tp.HCM

Mua Ốc titanium GR5 https://shopee.vn/%E1%BB%90c-titanium-GR5-6-ly-1-5-ph%C3%A2n-6-ly-2-ph%C3%A2n-d%C3%B9-d%C3%A0y-to-i.130085966.2068136481 15/5/19

LeNguyenHoaiThuong được nhìn thấy lần cuối:
15/5/19
    1. LeNguyenHoaiThuong
    2. LeNguyenHoaiThuong
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ
    Sinh nhật:
    20/3/96 (Tuổi: 28)
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Tên thật:
    Lê Nguyễn Hoài Thương
    Vòng phong thủy may mắn từ gỗ sưa có tác dụng gì?


    Không chỉ những người tín về phong thủy hay người lớn tuổi mới thích đeo loại vòng tay may mắn làm từ gỗ sưa này. Mà giới trẻ ngày nay cũng đã trở nên ưa chuộng đồ vật trang sức đẹp đẽ lại có nhiều tác dụng tốt đối với chủ nhân của chúng là như thế.

    1. Một chút về xuất xứ của vòng gỗ sưa

    Nói một chút về gỗ sưa – tại sao lại được chọn làm chất liệu sử dụng để chế tác vòng tay may mắn. Gỗ sưa là loại gỗ được xếp thuộc họ hoàng tộc là chủng loại quý giá được ghi tại nhóm IA trong sách đỏ Việt Nam.

    Để nói lên sự quý giá của gỗ sưa, người xưa đã so sánh giá trị của chúng ngang với vàng mười, trong khi các loại gỗ như hoàng đàn hay ngọc am chỉ được so sánh tương đương với ngọc.

    [​IMG]

    Cây gỗ sưa đỏ​

    Trong tất cả bộ phận của cây sưa thì phần lõi được xem là phần quý nhất. Lõi cây sưa to, có độ cứng cao, có màu nâu đỏ, nâu thẫm hay nâu đen, thớ mịn và đặc biệt không bị hủy hoại bởi mối mọt.

    Vòng gỗ sưa hầu hết chính là được làm từ phiên lõi của các cây sưa có tuổi đời lâu tầm 10 năm trở lên – khoảng thời gian mà cây sưa cho lõi đầy đặn và đẹp nhất.

    Vì vậy, mỗi chuỗi hạt làm ra đều mang một mùi thơm nhẹ nhàng, vân gỗ sáng bóng đẹp như sóng mây, bền vững và có giá trị kinh tế cao.

    2. Vòng phong thủy may mắn từ gỗ sưa vô cùng thời trang

    Vòng tay gỗ sưa mang trong mình một nét đẹp sang trọng không hề thua kém các món đồ trang sức làm từ kim loại. Với màu sắc tự nhiên, vân mây, vân xoáy, chun sụn điểm tô, giúp chiếc vòng phong thủy may mắn này toát lên sự mới mẻ.

    [​IMG]

    Vòng tay gỗ sưa thời trang​

    Sẽ không giống vòng tay thông thường đeo một thời gian phải thay cái khác hay là mang đi đánh bóng, xi mới lại. Vòng tay gỗ sưa càng đeo càng đẹp, thời gian càng lâu, các hạt gỗ sưa sẽ càng bóng lên và sang trọng hơn hẳn.

    Vì vậy, vòng gỗ sưa phù hợp với tất cả mọi người, dù là độ tuổi, giới tính hay cảm quan về thẩm mỹ.

    3. Vòng phong thủy may mắn từ gỗ sưa mang lại tài vận, may mắn

    Gỗ sưa đỏ được người xưa truyền tụng có tác dụng trừ đi tà khí và kị ma quỷ rất cao mang lại những điều may mắn và thịnh vượng. Vì thế, gỗ sưa đỏ được đưa vào làm bàn thờ, đồ thờ trong nhà để thay đổi vận đen, mang lại tài lộc.

    [​IMG]
    Vòng tay gỗ sưa mang lại tài lộc và sức khỏe​

    Đối với người làm kinh doanh, phong thủy cũng được chú trọng hơn hẳn. Họ chọn đặt tượng thần tài làm từ gỗ sưa hoặc đeo vòng phong thủy may mắn làm từ gỗ sưa để gặp may mắn, công việc suôn sẻ đạt được nhiều thành công.

    4. Vòng tay phong thủy may mắn giúp xua đuổi tà ma

    Vòng gỗ sưa sau khi được trì chú có công dụng xua đuổi tà ma, cầu bình an tương tự như các chuỗi tràng hạt trong từ nhà Phật.

    Gỗ sưa quý nhất là khi nó trải qua hàng năm tuổi, tích tụ những linh khí trong trời đất vạn vật. Khi tiếp xúc thường xuyên sẽ giúp con người thay đổi khí huyết, trừ đi bệnh tật và xua đuổi tà ma.

    [​IMG]

    Vòng gỗ sưa hạt trúc​

    Vòng phong thủy may mắn từ gỗ sưa mang lại giá trị sức khỏe

    Vòng tay may mắn làm từ gỗ sưa này còn có tác dụng đối với sức khỏe của gia chủ. Theo một số nghiên cứu, trong gỗ sưa chứa rất nhiều chất có tên khoa học là: Isoliquiritigenin, pterostilbene, pterocarpin,narrin, santalin, angiolensin, homopterocarpin, prunetin, formonoetin…

    Các chất được nêu trên được biết có công dụng rất tốt khi hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm thấp khớp, cải thiện bệnh lý sỏi thận, tuyến tiền liệt. chữa nhanh các vết thương, giảm đau, chữa bệnh phong…

    Hương thơm tự nhiên và dịu nhẹ tỏa ra từ vòng gỗ sưa mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu giúp chúng ta thoải mái và khỏe khoắn hơn.


    >>> Xem thêm: https://phongthuymacgia.com/blog/ca...-bang-go-tu-nhien-mang-nang-luong-vo-tan.html


    Chính những công dụng và giá trị thực tế mà gỗ sưa mang lại đã giúp những chiếc vòng tay phong thủy may mắn được chào đón như hiện nay. Có thể cải thiện sức khỏe, mang lại tài vận và thịnh vượng khi sở hữu chúng, bạn nghĩ sao? Phong thủy Mạc gia đã giúp bạn trả lời câu hỏi đó.
  • Đang tải...