camhacvn
Hoạt động cuối:
4/7/21
Tham gia ngày:
28/11/10
Bài viết:
155
Đã được thích:
1,065
Điểm thành tích:
455
Giới tính:
Nữ

camhacvn

Thần Tài , Nữ

camhacvn được nhìn thấy lần cuối:
4/7/21
    1. forum9
      forum9
      * Tải về ngay: Tải game Farm Heroes Saga miễn phí.


      Xem thêm 2 game/app cập nhật 01/02/2016:
      - Tải B612 ứng dụng chụp ảnh làm đẹp cho những trai xinh gái đẹp ở Việt Nam được sử dụng nhiều nhất trong năm 2015. Cài đặt ngay để cho ra mắt những tấm ảnh ảo diệu mà không thể tưởng tượng nổi nhé.
      - Tải game Subway Surfers cậu bé tinh nghịch đã lỡ tay vẽ bậy trên các vách của tàu hỏa, ông cảnh sát và con chó đang truy đuổi để bắt giữ cậu. Bạn hãy điều khiển cậu cùng chiếc ván trược nhanh chóng rời khỏi khu vực nguy hiểm qua tốc độ kinh khủng nhất.
    2. camhacvn
      camhacvn
      Thank Huynh
    3. bady1994
      bady1994
      gui em!
      Bài ca Quý dương như sau:
      Canh mậu tìm Trâu, giáp kiếm Dê
      Ất hầu, Kỷ chuột, Bính gà quê.
      Đinh heo, Quý rắn, Nhâm tìm thỏ.
      Tân Hổ ngồi dương quý đã đề.
      Bài ca quy âm như sau
      Canh Mậu dê kêu, giáp gọi trâu.
      Kỷ hầu, Ất chuột, bính heo sau.
      Đinh gà cục tác, Tân tìm ngựa.
      Nhâm rắn mà can Quý thỏ chầu.
    4. congnghehoahn
      congnghehoahn
      Chúng tôi với đội ngũ công nhân lành nghề, chuyên nhận thi công các công trình bọc FRP, bọc composite chống ăn mòn hóa chất chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh nhất khu vực Hà Nội. Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí Thành phần của nước thải phụ thuộc vào nguồn phát sinh ra nó. Trong thực tế, thành phần của nước thải là một hỗn hợp phức tạp các hợp chất có tính chất lý hóa khác nhau. Đối với nước thải của các ngành công nghiệp mạ, hóa chất, giấy, nhuộm…. Có hàm lượng hóa chất tồn dư rất lớn. Trong quá trình tiến hành thiết kế xây dựng hệ thống xử lý nước thải, một yêu cầu phát sinh của công nghệ đó là: Chống ăn mòn hóa chất cho hệ thống bể chứa, bể xử lý. Từ những năm 80 của thế kỉ trước, tại các nước phát triển đã áp dụng công nghệ bọc FRP, tận dụng đặc tính chống ăn mòn hóa chất của một số loại nhựa polyester kết hợp với màng sợi thủy tinh gia cường tạo nên vật liệu FRP chống ăn mòn hóa chất tuyệt đối. -Việc bọc FRP (bọc composite-lining composite) chống ăn mòn hóa chất cho hệ thống bể betong là yếu tố quyết định đến độ bền của hệ thống xử lý nước thải. -Bọc FRP là phủ một lớp vật liệu composite gia cường bằng sợi thủy tinh trên nền nhựa polyester thích hợp lên bề mặt hệ thống bể betong cốt thép, ngăn ngừa 100% sự thẩm thấu của nước thải vào nền betong, bảo vệ nền betong cốt thép. Một số đặc điển kĩ thuật cần lưu ý trước khi thi công bọc FRP (bọc composite-lining composite) cho hệ thống bể xử lý nước thải betong cốt thép -Trong quá trình thi công bọc composite-Bọc FRP nền betong cần đảm bảo 100% khô ráo. Nhiệt độ môi trường trong suốt quá trình thi công cần đảm bảo > 5 độ C, độ ẩm không khí < 85%. Nếu các yếu tố trên không đảm bảo thì cần có biện pháp can thiệp thích hợp. -Phần đa hệ thống bể xử lý nước thải nằm lộ thiên, đôi khi không có nắp che chắn do đó sau khi hoàn thiện công trình bọc FRP chống ăn mòn cần phải có biện pháp ngăn ngừa thích hợp để bảo vệ quá trình đóng rắn trước các tác động của thời tiết - Đối với bể chìm, bể nửa chìm cần có quy trình chống thấm ngoài thích hợp để đảm bảo tính bền vững của kết cấu. -Thành bể cần đảm bảo độ phẳng tương đối, các góc cạnh sắc lẹm, bavia cần có sự can thiệp. -Đối với những bể có kích thước lớn, các góc vuông cạnh phải có biện pháp hợp lý để can thiệp. Những lưu ý trong quá trình thi công + Lựa chọn vật liệu đúng chủng loại, yêu cầu kĩ thuật + Tính toán thiết kế chiều dầy lớp bọc phù hợp với yêu cầu kĩ thuật + Đảm bảo tỉ lệ sợi thủy tinh/nhựa đúng yêu cầu kĩ thuật + Giảm thiểu tối đa sự phát sinh bọt khí trong quá trình thi công + Kiểm soát thời gian đóng rắn đồng đều trên toàn bộ công trình
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ
  • Đang tải...