༺leͥgeͣnͫd༻ Melodia Dla Zuzi

Thảo luận trong 'Cà Phê - Trà Đá' bắt đầu bởi Cụ già sắp chết, 6/11/19.

  1. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    Tên kia lấy cái trào lưu bên mỹ mang qua vn chắc là chưa xài được do chưa ai có nhu cầu

    :134:



    Cái khái niệm chết tiệt này là phiên bản dành riêng hàng limited của mỹ, ngay cả ở nước anh họ ít khi sử dụng, từ ngữ đường phố kiểu như rau má đậu xanh đờ cờ mờ :126: wall street version
     
  2. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    22 triệu views :83:

     
  3. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

     
  4. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

     
  5. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    Vậy thì đừng đẻ :003:

     
  6. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    Cứ vui đê vì đời cho phép

     
    TỪA LƯA HỘT DƯA_@ thích bài này.
  7. TỪA LƯA HỘT DƯA_@

    TỪA LƯA HỘT DƯA_@ Thần Tài Perennial member

    20220220_133527.jpg
    received_5258627594156443.jpeg
     
    Ma cà bông thích bài này.
  8. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    Cty bên đây là đơn vị tinh nhuệ có thâm niên hoạt động trên 20 năm. Một ngày nọ bỏing dưng có mấy đứa ngáo ngơ mới lập nhóm hoạt động 2 năm nhẩy xổm ra bla bla bla ... đòi hỏi lung tung hackk lung tung vào hệ thóing, không biết trời cao đất rộng ra sao, đã ngáo ngơ lại còn tinh tướng.
    Lão gia nhà bên đây vừa rồi đỡ cho vài đường chí mạng chưa chết còn k bik cảm ơn mà cứ nói lải nhải như con điên, mấy vụ vừa rồi lão gia không đỡ cho thì đã tắt đài rồi con ợ. Nếu vẫn còn ngáo ngơ làm phiền toái ắt là phải tiễn vong ra khỏi nhà oài.


    Thí chủ còn sống sót đc là nhờ bóng che của ai vậy nhỉ :021:
     
  9. TỪA LƯA HỘT DƯA_@

    TỪA LƯA HỘT DƯA_@ Thần Tài Perennial member

    :132::132::137::115:
    :138::138::133::133::121::121::139::139:
    Mum thôi sáng h toàn ngủ ko chứ có ăn gì đâu (donttalk)
    20220318_131922.jpg
     
    Ma cà bông thích bài này.
  10. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    Rau nhiều hơn thịt :134:
     
  11. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    Đã nói nhiều lần bây giờ chỉ nhắc lại: i'm a google man, trong bộ não của tôi bao gồm những thứ tương đương với google, tôi có thể định vị bạn ở vị trí nào trong hệ thống xã hội sau vài câu phát biểu. Khi vừa tiếp cận bạn trên không gian mạng thì lúc đó các hệ thống a.i, các hệ thóing chuyên gia phân tích đã gởi cho tôi toàn bộ hồ sơ nội dung hoạt động của bạn, toàn bộ đáp án và phương pháp làm việc cho tôi, bạn là ai từ đâu đến, ai hổ trợ kỹ thuật cho bạn, toàn bộ ekip hoạt động của bạn, ..vv.. hồ sơ chi tiết tất tần tuột để trên màn hình tôi chỉ việc đọc và duyệt hồ sơ hay không duyệt mà thôi, chứ không hề có chuyện overthink như sự tưởng tượng của bạn. Phía sau lưng tôi là vài hệ thóing a.i, vài ekip làm việc, vài bộ phận hỗ trợ chuyên gia, bình thường bạn không thấy họ, thậm chí tôi gọi họ còn dekk đưa mặt ra vì họ rất bận công việc chuyên môn, không thuộc nhóm người khoe hết lòng mề nội tạng ra mạng online, họ làm việc offline vì vậy chấp hết tất cả hakker cũng dekk biết đến nữa. Một vài nhóm thuộc loại tác chiến, hễ ai xâm nhập tiếp cận mà không đúng nhận dạng mật mã là họ khai hỏa tiêu diệt luôn khỏi cần thắc mắc. Túm lại vừa qua có vài đối tượng cố gắp tiếp cận một cách thiếu chuyên nghiệp và không đúng nhận dạng mật mã, mặt dù đã phát đi thông điệp cảnh báo nhưng đối phương dường như bị ngáo mai thúy không hiểu gì vẫn cố gắng tiếp một cách sai kỹ thuật, sai nhận dạng vẫn bla bla bla, vì vậy tôi đếm từ 3 đến 1 countdown zer0 tất cả các nhóm tác chiến sẽ khai hỏa tiêu diệt mục tiêu. Over. :100:
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/3/22
  12. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    Đi thi mà mềnh nhận đc đáp án trước khi phát đề thi luôn :021: người ra đề thì ngu người ra cứ tưởng mình chấm điểm thiên hạ, ai ngờ mình bị cái đứa thiên hạ nó chấm điểm ngược lại :020:

    Trước khi bước khi vào phòng thi nó đã đọc thuộc cái đáp án và đâ xem qua toàn bộ hồ sơ băng đảng rồi nhé, làm ơn tắt cái đài con vịt nó kêu cạp cạp cạp hoài đê nha :104:

    Free Fire
    Shooting​
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/3/22
  13. Con Ma Cà Rồng

    Con Ma Cà Rồng Thần Tài Perennial member

    1 anh tư lịnh giáo đầu cẩm y vệ dưới tay hắn là 5 sư đoàn tác chiến. Một ngày nọ năm xưa tên cẩm y vệ hắn bùn bùn rảnh tay rảnh chân hắn bước nhầm vào phòng thi của tỏing cục ở hò lọi, các anh quan các chụy quan ở đây xì xào nói nhỏ phải nộp cống phẩm cống nạp mới được vào phòng thi, mà tên này hắn nhẩy vào không nộp gì hết ráo :007:

    Sau đó quan giám thị thấy vậy nhìn cười tủm tỉm và ngụ ý: mi vào thi lậu như rứa hem cóa đậu mô, chút nữa thi xong ta cũng chấm cho mi rớt bộp bộp.

    Thật ra tên kia trước khi vào thi hắn đã nhận đc đầy đủ đáp án để trong túi nhưng hắn chỉ vào chơi cho vui thoai, lúc viết bài thi hắn vẽ hình con voi to tướng lên bài thi rồi nộp bài. Kết quả là đc 2 quả trứng 00 :021:

    Còn tên thí sinh kia cũng vui vẻ ra về nhậu liên hoan tưng bừng lun vì hắn đi vào kinh thành thăng long chơi chứ thi mà nàm cái giề, hắn làm giáo đầu của đông xưởng triều đình thì bên trên hắn là vua bên dưới là đám loạn quan, là các sư đoàn tác chiến. Bọn hụi đồng thi vẫn cho người cò mồi bám theo ra giá kỳ kèo giá cả lần sau đi thi lại có bảng giá khác lên giá, bla bla bla ... :004: hội những người vui tính :021: hay là bán thân vào làm gia đinh cho ngài tổng đốc biết đâu may ra đổi đời rạng rỡ công danh ... :021: choài ơi vui thôi đừng vui quá, ... diễn hài sâu quá đê :021:
     
  14. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    Hệ thóing máy trạm phụ báo lỗi high power consume, phải tắt hệ thống khuya nay để kiểm tra kỹ thuật hình như lỗi drm
     
  15. Con ma Hít Le

    Con ma Hít Le Thần Tài

    Hồi sáng ta đã lockdown 1 con vịt cạp cạp, là ta làm đấy, nó kêu om sòm để cho hàng xóm còn làm việc nghỉ ngơi.
    :003:
     
  16. TỪA LƯA HỘT DƯA_@

    TỪA LƯA HỘT DƯA_@ Thần Tài Perennial member

    Ăn thịt nhiều sợ béo phì ...chỉ ăn như này thôi :cheer2::banana::120:

    20220212_190352.jpg
     
  17. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    Người vn có thói quen khi ăn chỉ gắp 3 đũa còn lại vứt bỏ hết để chứng tỏ đẳng cấp chanh sả đó hen :021: biểu diễn đẳng cấp ăn ún coi
     
  18. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    [​IMG]


    Đây là nhà của kao ở trong nhà kao nói giề kệ kao, làm truyền thông mà dell có chút kiến thức căn bản :021: truyền thông bao gồm cả đúng cả sai thì mới đẻ ra đc chớ chưa nếm mùi vị té sấp té ngữa ra sao mà cứ tự xưng âu cơ rồi, ... bản chất là phim hài một cách chính xác. :006:

    Ở đây ta chấp hết :SugarwareZ-280: đúng cũng đc, sai cũng đc, tốt cũng đc, xấu cũng đc, chấp hết ... come on babe ...
     
  19. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    [​IMG]
    Đây là con vịt nó kêu cạp cạp

    :79:
    Đây là con mực

    [​IMG]

    Nó kêu béc béc béc​
     
  20. TỪA LƯA HỘT DƯA_@

    TỪA LƯA HỘT DƯA_@ Thần Tài Perennial member

    20220327_154833.jpg

    20220327_114448.jpg

    Dị đon con 66 ....
     
    Việt8899 thích bài này.