༺leͥgeͣnͫd༻ Melodia Dla Zuzi

Thảo luận trong 'Cà Phê - Trà Đá' bắt đầu bởi Cụ già sắp chết, 6/11/19.

  1. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

     
  2. Cụ già sắp chết

    Cụ già sắp chết Thần Tài Enthusiastic member

    Cụ có kiếng chiếu yêu ... có bùa trấn yểm ... có ... đủ để móc ra chơi tới bến luôn. Vấn đề là để x3m bọn iu quâi có thiện chí hay k, x3m bọin mi làm cái giề đây ... :007:

    Bọn mi thik oánh đề thì ta cũng oánh
    Boin mi thik oánh nhau thì ta cũng hok có từ chối
    Bọn mi mún iu nhâu ... :007: ặc .. thì cũng ok nhưng mi là trc coi sao ... mi làm sao thì ta cũng làm y như vại ... :021:

    Nhắc lại ta là ta, hok phải thánh mà ban bố lòng tốt, nếu cần phải cứu thì ta cứu, nếu cần phải giết thì ta giết, nếu k có liên quan xàm xàm giề thì tránh ra ... ta cũng phải ác quỷ mà các ngươi tru tréo ỏm tỏi om sòm, cách đối đãi thế nào tùy biểu hiện của thí chủ chứ hok do ai hết, hiễu chữa :director:
     
  3. Con Ma Cà Rồng

    Con Ma Cà Rồng Thần Tài Perennial member

    Có 1 câu chuyện gì đó ở bên trong bài hát ... gần giống như bộ phim gì đó ...

    Gimme


     
    Chỉnh sửa cuối: 15/3/22
  4. Con Ma Cà Rồng

    Con Ma Cà Rồng Thần Tài Perennial member



    Sản xuất 1979
     
  5. Con Ma Cà Rồng

    Con Ma Cà Rồng Thần Tài Perennial member

  6. Con Ma Cà Rồng

    Con Ma Cà Rồng Thần Tài Perennial member

    Dear queen Bee or bee Queen :director: i think you want to be a bumblebee :068: wont you sting mee anyway ?!! :004: i'm just the A.I. software talking speaking, not the human & not real, somekinds of AR techno aswell it's mee :006: i can love you throught the machine devices. :008: you can chase the bunny, he's my relatives, if you get married with him so then y're my relatives.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/3/22
  7. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    Hôm trước tết tôi có gặp 1 thằng hắn vừa say sỉn vừa khìn khìn, hắn đọc ra mấy câu thần chú: é vơ ri thinhhhhh, ...ụ ụ (nó cố nói tiếng anh nhưng nó rặn ra từng chữ như rặn đẻ) ai ai.. ai quanh du đờ rinh quýt miiii, ô cô hồ, bác hồ, thyyyy... aiii ai nít mo mó niiii đít mít sân ... ọc ụa ... lhai phai phai đố la

    (I want you to drink with me, alcohol, bác hồ, wine and tea, ... i need money for this mission ọc ọc) 5 ...us

    He wanted to deal with me ab the mission affair ... you know who he is exactly, but not clearly ab what the fuking affair i didnt know atall. Totally i nearly killed him such a dull :021:
     
  8. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    Cái này là phim nhưng thực chất là giống cuộc sống thật 100% nhe các bợn. Ngoài đời thật bọn sinh viên học sinh mỹ chúng nó chịch nhâu như hàng ngày hàng giờ, chịch nhâu là nghi thức thông thường như là hello, họ cởi hết quàn áo sexxxy nude nơi công cộng là chuyện bình thường chẳng ai kỳ thị. Từ lúc học sinh phổ thông chúng đã hút mai thúy như cơm bữa luôn :021: còn ở mỹ thì chữ love = hey hello nhe các bợn. Mình biết các bợn vn bị sốc rất nặng nhưng hãy chấp nhận là sự thật chứ tớ không hề thêm bớt hành tỏi mắm muối ji đâu nhé.

    Ngày nay đám thanh niên mỹ chúng nghe cái loại nhạc như tiếng bomb nổ vậy á, không tiện đăng lên đây đâu :021: còn mấy bài tiếng anh balast xì lô đăng mấy trang trc thật ra họ xem như rất sến rẩt cải lương hát bội.

    Còn mấy tên bày đặt xì tai bày đặt tập tành chơi vs mỹ thì nói luôn cho nhanh bọn mỹ rặt chính gốc chúng nó dek bao giờ chơi vs bọn ngoại lai bất kể nước nào, cái mà bọn mi bày đặt tập tành chơi là đám người đa quốc gia sinh sống trên lãnh thổ mỹ. Nhầm to à :021:

    Giả sử đám mỹ rặt nó chịu mời you vào hội cùng chơi nó hít toàn mai thúy thì bợn có dám theo hay kh ??! :021: mà từ lúc thành lập nc mỹ năm 1900 chúng đã hút hít như vậy đến tận ngày nay qua hơn 200 năm òi đóa nhaaa :021:

    Thật ra thì video phim bên trên bị banned ở khu vực châu á lâu òi, mọi ng bất cứ ai ngồi ở lãnh thổ châu á mà search gg cũng dekk thấy :021: đăng lên ví dụ vài clip thôi chứ đăng nhiều google nó banned luôn cái dd này luôn á kkk
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/3/22
  9. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    Có những việc mà người khác không thấy đc nhưng ta thấy

    [​IMG]

    Có những việc mà chính bản thân mình không thấy đc mình

    [​IMG]

    Vì vậy điều tối kỵ nhất khi giao tiếp công cộng là nên khiêm tốn, nên thật thà chút chút, nên biết và nên không biết. Nghĩa là việc gì biết rõ rồi mới phán, việc gì k biết rõ thì cứ nói là tôi k biết, chứ cứ phán bừa thì người bị thiệt thòi trước tiên là bản thân. Trong xã hội đầy rẫy hiểm ác người xấu đầy đường, nhưng người tốt không phải k có, giả sử bạn gặp 100 ng xấu bạn vẫn chưa chết thì đến lần 101 gặp đc người tốt người này thừa sức hô biến cho bạn thành giàu có, thành tiến sĩ, thành ... cái gì cũng đc.

    Lòng tin

    Vấn đề ở đây là "lòng tin", trong tiếng anh và ngôn ngữ khác họ dùng từ ngữ khác nhưng cùng 1 vấn đề, vì vậy khi học ngôn ngữ nước khác các bạn hãy thực hành suy nghĩ bằng ngôn ngữ của nước đó. Chuyện này cũng giống như phép tiên của thần thánh, bấy lâu nay bạn không thể suy nghĩ ra những việc của nước khác, và cũng không thể thấy như họ đc khi bạn suy nghĩ trực tiếp bằng ngôn ngữ nước khác, ... phép tiên kỳ diệu sẽ xẩy ra ...

    No translate

    Đừng cố dịch translate bất cứ ngôn ngữ nước ngoài nào, hãy nhớ ý nghĩa của từ vựng bằng mọi cách nào cũng đc miễn là đừng nhớ và đừng dịch translate. Khi bạn dịch translate thì có 2 vấn đề xẩy ra: thứ 1 là sau khi translate thì ngôn ngữ đó là ngôn ngữ thứ 2 là phiên bản photocopy chứ k phải là ngôn ngữ gốc, bạn đang tạo ra hàng fake và sử dụng hàng fake chứ k phải hàng thiệt chính gốc. Bạn hiểu tôi đang nói cái gì chứ ?? Anh chụy hiễu chữa ??! Vấn đề thứ 2 là sự chồng chéo trộn lẫn giữa các ngôn ngữ, khi bạn translate là bạn đang làm cái việc trộn lẫn 2 ngôn ngữ vào nhau giống như cái nồi cám heo cám lợn tả pín lù, giống như khi bạn trộn lẫn nồi canh với nồi cá vào nhau vậy. Hậu quả là sau khi bạn học ngoại ngữ bằng cách translate mọi thứ mọi chữ ra là nồi cám cho bò ăn. Tây cũng chẳng ra tây, tàu cũng chẳng ra tàu, ta cũng chẳng ra ta, ý tôi nói là quái thai ấy.

    Quay lại chủ đề 1 bên trên. Để hiểu được thế giới 1 cách chính xác, 1 cách đúng nghĩa, hãy mở rộng tấm lòng của mình ra, hãy mở rộng cách ăn nói giao tiếp online ra, ... 4 ngàn năm văn hiến của vn có "vấn đề" ở chổ là họ "đóng chặt" lại mọi thứ: tư duy, văn hóa, cách cư xử, kiến thức, quan hệ bạn bè quốc tế ...



    ♥*♡∞:。.。  。.。:∞♡*♥
    Let's open your heart, hãy mở rộng tấm lòng của mình ra, do not lockdown your heart ...
     
  10. Con Ma Cà Rồng

    Con Ma Cà Rồng Thần Tài Perennial member

    :138: ohhh babe my honey ... why you let mee alone :020: why u leave mee alone ... :012: without u i'll live alone ... no one can hear my voice ... ohh nooo :020:

     
  11. Con Ma Cà Rồng

    Con Ma Cà Rồng Thần Tài Perennial member

    :SugarwareZ-225:
    Tình đó với anh là trái timm
    That love for you is the heart


    :SugarwareZ-223::SugarwareZ-232::SugarwareZ-223:
     
  12. Con Ma Cà Rồng

    Con Ma Cà Rồng Thần Tài Perennial member

    [​IMG]

    Open your heart babe rn
     
  13. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    Đi câu lang thang gặp con này ... đặc sản :007:

    :79:

    [​IMG]
     
  14. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    Chụp ảnh selfie

    :79:

    [​IMG]
     
  15. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    Thú cưng nak

    :79:

    [​IMG]
     
  16. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    Mơ thaay to ói quaa ờ wa tên kia giả nick đi dê trai tơ :060:
     
  17. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    Nó bị làm sao rồi (headphones)

     
  18. Ma cà bông

    Ma cà bông Thần Tài

    Nó cởi trần truòing nhảy ra giữa sân khấu nó rống lên max volumn :138: bây biii :138: duuu sây miii :138: ohhhhh é eeeee



    Mấy cụ vịt lam mà nghe bài này đảm bảo dây thần kinh đứt phăng hết​
     
  19. Cụ già sắp chết

    Cụ già sắp chết Thần Tài Enthusiastic member

    Một ngày đẹp giời nọ chàng giai mang gói quà đến đưa cho cô ngừ iu gf cờ rớt và nói: giữ hộ a câi này đừng mở ra tuyệt đối đừng bg mở ra ...

    (gift)

    Phụ nữ mà nghe lời đàn ông chắc chỉ có ở trên phim chứ ngoài đời thật làm gì có. Khi chàng giai vừa đi khỏi cô ấy mở tung gói quà xinh xinh ra xem hắn tặng cho ai tặng cái gì mà sao hong tặng cho mình :007:

    [​IMG]

    Trên đời có 3 thứ đừng bg giao cho phụ nữ: bí mật, password, và thuốc độc.

    Nếu đưa bí mật thì 30 giây sau cả thế giới đều biết cái bí mật đó :021: tụi haker chả là cái giề so vs bà chụy :021:

    Nếu đưa password thì 30 giây sau nó đổi pass mới và quên mất là gì :007:

    Nếu đưa 1 gói thuốc độc bảo nó đừng uống thì 30 giây sau nó uống hết vô bụng, nếu đưa cho quả bomb bảo đừng mở ra ... 30s sau ... :004:
     
    Ma cà bông and Kình Thiên like this.
  20. Cụ già sắp chết

    Cụ già sắp chết Thần Tài Enthusiastic member


    ıɬ'ʂ ɱყ Ɩıʄɛ