Trà Đá Lập Bè Kết Đảng @ Chiêu Binh Mãi Mã

Thảo luận trong 'Cà Phê - Trà Đá' bắt đầu bởi *¨♫♪♥MUSIC♥♪♫¨*, 22/12/18.

  1. Thức dậy pha trà mum mum :tea:

     
  2. áng mây trời

    áng mây trời Thần Tài Perennial member

    Giờ trà với rượu là món thường với em rồi cụ ơi...em chơi cái xa xỉ khác...toàn nút nút chụt chụt thôi à chứ ko có uống nữa...:114:
     
  3. :director: đã tới giờ tụ tập bè xuồng :79:

    IMG_20181224_225500.jpg
     
  4. NHA CHIEM TINH

    NHA CHIEM TINH Thần Tài Perennial member

    Cụ mạnh hỷ mỗi lần xài 1 đôi.?.(donttalk)
     
  5. áng mây trời

    áng mây trời Thần Tài Perennial member

    em lấy 2 cặp mông..còn lại để cụ sài:112:
     
    Duy Anh and hoang_oanh88 like this.
  6. Ông trong hình là ông thần tèo :134:
     
    Duy Anh and NHA CHIEM TINH like this.
  7. Thiên văn địa lý - nhân thế đang hổn loạn kỳ quái

    Thiên: đã mấy ngàn năm khí tiết cận xuân hài hòa ít mưa ít nắng. Khoảng 2 năm nay gần tết lại xảy ra hỗn loạn thời tiết, mưa nắng thất thường, khi mưa thì mưa quá mức ngập lụt, khi nắng thì dữ dội làm mùa màng thất bát, trẻ con bị dịch bệch đau ốm, người già ngã bệnh nhiều, người trẻ bận nuôi bệnh không làm ăn nhiều. Hôm nay nhìn bầu trời kỳ dị, bốn phía chân trời đầy mây mù mờ đục, nó nửa như sương mù nửa trông như khói cháy rừng âm u không giống như những đám mây bão thông thường. Ở giữa thì mặt trời chiếu ra hơi nóng giống như lò xông hơi nước, áng nắng nhợt nhạt chiếu xuyên qua lớp mây. Bầu trời nửa sáng nửa tối nửa âm u.

    Ở dưới đất là địa lý, đường xá đầy trạm bot, cầu đường hư hỏng gây ách tắc, lộ tặc hoành hành cướp cạn, đất ven biển thì ngập mặn, đất đồng bằng thì bị phong tỏa làm quy hoạch khắp nơi khiến dân tình hoang man.

    Nhân tình thế thái phức tạp ly tán. Quan quân tham nhũng tràn lan. Dân tình than oán thấu trời cao. Gian dân lo tẩu tán tài sản, người lương thiện bị chèn ép khổ sở. Thù trong giặc ngoài tứ phía bao vây. Phía đông là vùng biển của cha ông tổ tiên đê lại nay đã không còn. Phía tây là đám các nước anh em từ thời đông dương nay đã cạn tình cạn nghĩa sắp sửa cạn tào ráo máng. Phía bắc là chủ nợ cường bạo họ đòi món nợ lịch sử mà năm xưa chính phủ cách mạng vay mượn rất nhiều để khởi binh tạo cuộc cách mạng, nay họ đòi cả nợ lẫn lãi nếu bán hết cả núi sông cũng chưa chắc đủ để trả. Công bằng mà nói không thể trách các nước phương bắc họ cho vay nợ thì cũng đến lúc họ đòi, không trả cũng không đc. Xuất khẩu lao động là một hình thức bán thân trả nợ. Nhượng địa, mở đặc khu cũng là trả nợ ...vv ... chủ nợ tìm mọi cách để thu hồi vốn.

    :133: cả thiên địa nhân đều suy diệt: gọi là thế tận, mạt vận, tận thế.
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/12/18
  8. Đã 3 năm nay ta nghiên cứu phong thủy nhận thấy khí vận triều đại đã hết. Đó là khi thiên hư, địa hung, nhân suy. Khi cả 3 điều này thể hiện rõ nét ắt sắp có đại biến xảy ra.

    Không chỉ là 1 triều đại trong nước suy vong kết thúc mà còn có thể kết thúc một trật tự thế giới. Trước khi hình thành một trật tự tg mới phải trải qua một thời kỳ mà bà Vanga gọi là "thế giới chìm trong biển lửa" - tạm hiểu là tận thế.

    Tận thế không phải là điều xa lạ

    Các nhà nghiên cứu khắp nơi trên tg cho thấy trong lịch sử trái đất đến nay đã có ít nhất 3 lần xảy ra "tận thế" hiểu theo cách logic của nhà khoa học.

    Một lần cách đây 4 triệu năm một tiểu hành tinh lao vào trái đất. Lúc đó chỉ có vài loài vi khuẩn có mặt trên trái đất. Con vi khuẩn chính là vua thống trị trái đất lúc ấy.

    Một lần cách đây 2 triệu năm, khi ấy loài khủng long là vua của trái đất. Một đại thiên thạch rơi vào trái đất kết thúc 99% sự sống, chỉ còn vài loài thủy sinh dưới biển sống sót, một trong số chúng còn sống đến hôm nay chính là cá sấu.

    Một lần tận thế khác cách đây khoảng 500 ngàn năm, gọi là nền văn minh Atlantic. Nền văn minh này kết thúc một cách bí ẩn không để lại nhiều dấu tích. Các nhà khảo cổ nhận biết sự tồn tại của họ bằng vài dấu tích địa chất và sự ghi nhận trong văn tự của các nền văn minh cổ đại.

    Một lần tận thế nữa là nền văn minh cổ đại cãch đây khoảng 200 ngàn năm. Hiện nay nó thuộc vùng đất sa mạc shahara và vùng lưỡng hà. Tiếp theo sau đó còn có sự kết thúc một số nền văn minh như nền văn minh ai cập, nền văn minh maiya ... trên phạm vi địa lý giới hạn chứ không phải kết thúc sự sống toàn cầu nên không gọi là tận thế. Tuy nhiên sự kết thúc một nền văn minh thường chẳng nhiều ng còn sống chỉ có vài nhóm ng chạy di tản đi vào rừng.

    Có nhiều nguyên nhân để gây ra tận thế. Do trời làm rơi thiên thạch xuống trái đất. Do đất, sự di chuyển nhấn chìm lục địa, sự kiến tạo địa tầng đẩy các lục địa thành sa mạc, cách đây hơn 100 ngàn năm vùng đất sahara cây cối xanh tốt giống như ấn độ ngày nay. Và do con người, theo nhận định của các chuyên khảo cổ nền văn minh tiền cổ đại kết thúc bởi chiến tranh, và nền văn minh Atlantic kết thúc bới công nghệ kỳ dị họ gọi là công nghệ của người ngoài hành tinh. Nền văn minh Ai cập kết thúc vì thiên tai hạn hán kéo dài hơn chục năm và dịch bệnh mà không có thuốc chữa trị.
     
    Duy Anh and NHA CHIEM TINH like this.
  9. Trong lịch sử các nước xưa nay có nước nào, có triều đại nào kéo dài mãi mãi ?

    Câu trả lời là không, không có triều đại nào mà không kết thúc, không nước nào mà tồn tại mãi mãi cả, ...tất cả đều phải kết thúc, để cho cái mới được sinh ra.

    Vấn đề là: khi nào ?

    When ...? (o)

     
    Duy Anh and NHA CHIEM TINH like this.
  10. Duy Anh

    Duy Anh Thần Tài

    MAI 1/1/2019 ap dung luat an ninh mang goy ,lam sao choi de tren mang ...haizaaa
     
  11. - Đi ra khỏi lãnh thổ vn đi sẽ không có vấn đề gì.

    - Hầu hết các luật họ viết ra nhằm mục đích chính là: kiếm tiền. Vd như luật môi trường họ ban hành nhưng xe ngoài đường vẫn xả khói mù mịt kể cả xe buýt cỷa nhà nước, đường xá bụi bay mù mịt rác rưới tứ tung, khu công nghiệp xả nước hóa chất đen ngòm xuống sông ...vv vì vậy mn cứ yên tâm, về bản chất họ viết ra luật là để bán kiếm tiền. Rồi đâu cũng vào đấy cả thôi.
     
    Duy Anh thích bài này.
  12. Duy Anh

    Duy Anh Thần Tài

    Hehe...vay la cu vo tu choi hem huynh .Sory may de bi loi ko bo dau duoc .
     
  13. Happy new year (reindeer)

     
  14. Tối mơ có thằng bán vs đến đưa cho xấp vs và một bao tiền :134:
     
  15. kunkun

    kunkun Thần Tài Perennial member

    Nghe cái tên topic muốn bay vào làm liều hà!
     
    *¨♫♪♥MUSIC♥♪♫¨* thích bài này.
  16. kunkun

    kunkun Thần Tài Perennial member

    upload_2019-1-3_10-40-29.png

    61-91
     
    *¨♫♪♥MUSIC♥♪♫¨* thích bài này.
  17. Ngắm hoàng hôn (neil)
    (rainbow)(sun)
     
  18. Talisman

    Talisman Thần Tài

    :128::128:
     
    Cụ già sắp chết thích bài này.
  19. Gần tết cuối năm trộm cướp hoành hành, mới vừa mất 2 thùng hàng để trong kho, mỗi thùng 5tr x2 = chục củ đã ra đi một cách hết sức nhẹ nhàng (bandit) đất nc mình bình yên vãi cl
    Nuôi 3 con chó bẹc ngoài sân, nhà khóa 3 lớp cửa, khóa cửa kho cửa nhà cửa rào, ... cũng như không có. Mợ kiếp hok lẽ mua cây súng AK đặt giữa nhà :137:
     
  20. Haizzzz :133: