Năm Mơ Thấy Chuyển Nhà Là Điềm Gì?

Thảo luận trong 'Nghĩa Địa' bắt đầu bởi boconganh123, 27/9/17.

  1. boconganh123

    boconganh123 Thần Tài

    Không phải lúc nào cũng có thể tìm được một nơi ở ổn định, đặc biệt là với những người thường xuyên phải sử dụng dịch vụ chuyển nhà hoặc người thuê nhà di chuyển thường xuyên.

    Di chuyển nhà là một công việc khá phức tạp và khó khăn, không chỉ tốn thời gian mà còn cả nỗ lực và tiền bạc. Với gia đình thì đồ đạc càng mất nhiều thời gian.

    Vậy nếu lỡ nằm mơ thấy “chuyển nhà” thì sao nhỉ?

    Nếu bạn nằm mơ thấy mình chuyển nhà? Ý nghĩa của việc dọn nhà với bạn có ý nghĩa gì? Cùng giải đáp nhé!

    - Bạn thấy mình sắp xếp đồ đạc để chuyển nhà, nhưng bạn không có ý định chuyển: giấc mơ này là một báo hiệu cho thấy bạn cần thay đổi một số thói quen trong cuộc sống để có lợi hơn trong công việc của bạn.

    - Mơ thấy bạn chuyển nhà: Bạn mơ thấy mình bận rộn khi gọi xe chở đồ đạc về nhà mới, điều này chứng tỏ bạn quan tâm, lo lắng về vấn đề nào đó, yên tâm, mọi thứ sẽ ổn thôi.

    - Mơ thấy chuyển đến nhà cũ: Nơi mà bạn chuyển đến là nơi cũ hơn nơi bạn đang ở, đây là một tên báo hiệu bạn sắp gặp phải vấn đề về tài chính.

    - Giấc mơ di chuyển đến một ngôi nhà mới: ngôi nhà của bạn tươi sáng và đẹp, chứng tỏ bạn sẽ thành công trong tương lai. Tuy nhiên, nếu ngôi nhà quá sa hoa, thì ngược lại bạn đang bị chìm trong hư danh.

    P/s: mấy bác cho em số nha, em mơ thấy chuyển nhà. Bác nào cho được con số đẹp biết đâu cuộc đời lên hương và lại phải sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói NguyenloiMoving rồi. Ahihi
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/4/18