Diện tích buồng khách phù hợp hợp với gia chủ mệnh Mộc cần gì

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi tungnc273, 18/10/16.

  1. tungnc273

    tungnc273 Thần Tài

    Các món đồ nội thất hay khoảng trống sống dành cho gia chủ mệnh Mộc thường thiên về các nguyên tố thiên nhiên. Theo phong thủy mệnh tuổi người mệnh Mộc có màu dung nhan tương thích là màu xanh, bên cạnh đó màu sắc tương sinh màu màu đen hoặc xanh đen biểu tượng cho hành Thủy, vì Thủy sinh Mộc. do vậy dung tích phòng khách của gia chủ mệnh Mộc nên chú trọng nguyên tố này. Song song với việc chọn lựa màu dung nhan, cần lưu tâm tới phong thái thiết kế của phòng khách và nguyên tố không thể bỏ qua là nguyên liệu dùng. thể tích nội thất dành cho người mệnh Mộc thường có tính ngẫu hứng, hướng tới sự mộc mạc.

    [​IMG]

    những dòng vật liệu từ tự nhiên như: mây tre, gỗ, vải, cây xanh được dùng đông đảo trong dung tích. do vậy, dung tích mệnh Mộc ăn nhập với phong cách thiết kế bàn ghế gỗ thô mộc, pha một tẹo đương đại. diện tích căn phòng khách của mệnh Mộc chỉ bắt buộc dùng nguyên liệu gỗ và một số màu sắc, hoa văn có liên quan đến cây cỏ thiên nhiên sẽ mang đến sự thư giãn cho thể tích.

    Xét về nguyên tắc thị giác trong thiết kế nội thất, màu sắc có sự tác động trực giác thứ 1 tới đôi mắt người dùng. Màu sắc đẹp biểu đạt sở thích, cá tính của người sử dụng và có sự thúc đẩy chẳng phải nhỏ tới tâm cảnh, tình cảm. Còn đối với con người Á Đông màu dung nhan của ngôi nhà còn được tính toán dựa quy luật ngũ hành tương sinh - tương khắc trong quan niệm phong thủy.

    [​IMG]

    Người thuộc mệnh Mộc thường ưa thích vậy giới tự nhiên Vì thế mà nội thất gỗ thiên nhiên cực kỳ được ưu tiên sử dụng trong bí kíp không gian nhà ở từ bàn ghế gỗ, giường gỗ, mẫu kệ tivi đẹp, tủ bếp gỗ. Gia chủ có thể sắm nhấn màu xanh vào những vị trí đặc biệt như một mảng tường, ghế sofa, loại bàn ghế gỗ, gối ôm, thảm sàn hoặc các đồ vật trang trí hay cây xanh.

    Gia chủ mệnh Mộc nên giảm thiểu sử dụng màu trắng vì màu trắng biểu trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc. trường hợp có sử dụng màu trắng sử dụng màu trong trắng buồng khách thì hãy kết hợp thêm phụ kiện với màu nhan sắc khác để giảm bớt sự tương khắc.

    Hành Mộc là biểu trưng của mùa xuân với sự vững mạnh, sinh sôi. Trong phong thủy, màu dung nhan ảnh hưởng đến môi trường sống và con người giúp cân bằng hài hòa nguồn năng lượng âm dương, qua đó tận dụng nguồn năng lượng tốt và tránh những năng lượng xấu.
     
  2. tungnc273

    tungnc273 Thần Tài

    Trang trí phòng khách đẹp với kệ trang trí bằng gỗ

    Kệ trang trí là một phần chẳng thể thiếu để có 1 phòng khách đẹp. Dưới đây là các dòng kệ với nhiều dạng hình và kích thước khác nhau, phù hợp với từng phong phương pháp trang trí, mời bạn tham khảo. Để có thể chọn được mẫu kệ phù hợp, bạn cần phải nắm được diện tích cũng như phác thảo được ý tưởng về sở thích trang trí của mình để quyết định về kích tấc của dòng kệ. Bạn có thể sử dụng 1 loại kệ thật lớn để làm cho vách ngăn giữa các ko gian, chả hạn giữa phòng khách và phòng ăn, hay dùng 1 dòng kệ nhỏ hơn cho góc gầm cầu thang nếu phòng khách đặt sắp khu vực này. Xem thêm Tổng hợp thiết kế ban ghe go dep ấn tượng

    [​IMG]
    Gỗ là 1 chất liệu mang vẻ đẹp tự nhiên lại siêu sang trọng nên việc chọn màu sắc đẹp cho những loại kệ gỗ ko có gì quá khó. Màu sắc đẹp của gỗ là sắc đẹp nâu với các cấp độ từ đậm tới nhạt và có các vân gỗ nổi đẹp tự nhiên còn nguyên trên sản phẩm. Mỗi mẫu gỗ khác nhau sẽ cho những hoa văn khác nhau, bạn có thể tuyển lựa tùy theo sở thích của mình. Đọc thêm Liệt kê những mẫu ban ghe phong khach go soi ấn tượng

    [​IMG]

    Với những phòng khách có 1 mảng tường lớn thì bạn cũng không nên tham bày vẽ nhiều dòng kệ trang trí khác nhau, chúng siêu dễ gây rối mắt lại không tạo điểm nhấn phong bí quyết. Trường hợp này bạn nên chọn cái kệ bao gồm các mẫu kệ đơn giản thuộc cùng một bộ sưu tập. Đối với kiểu trang trí đặt kệ ngay trên sàn nhà thì nên dùng kiểu kệ đứng và có chiều cao vừa phải. Với kiểu kệ cao rất dễ làm phòng khách trở nên thấp và ngột ngạt hơn. Xem thêm Các kiểu dáng ban ghe go oc cho sang trọng

    Trong mỗi phòng khách, chiếc tivi là vật dụng không thể thiếu và cố nhiên dòng kệ kèm theo nó cũng vậy. do vậy , việc thứ 1 lúc chọn kệ là bạn phải biết được kích cỡ của tivi cũng như diện tích phòng khách để có thể chọn đồ nội thất gỗ sao cho phù hợp. Với các phòng khách rộng thì bạn hãy chọn các loại kệ tivi có kích thước lớn vừa đặt tivi lại vừa là kệ trang trí kiêm luôn cả giá sách. loại kệ này không chỉ có ích , thông minh mà còn siêu đương đại nữa.