{XSTT} Cần Bán Thuốc tăng chiều cao gh ccreation giá 1,4 triệu

Thảo luận trong 'Thời trang, Làm đẹp' bắt đầu bởi nobixu, 13/11/16.

  1. nobixu

    nobixu Thần Tài

    1. Thuốc tăng chiều cao GH Creation Nhật Bản 270 viên
    Giá: 1.420.000 VNĐ


    [​IMG]

    Viên uống Gh Creation japan giúp thúc đẩy quá trình tiết hocmon tăng trưởng, đây chính là yếu tố quan trọng đầu tiền trong việc phát triển chiều cao. Gh Creation chính là sự kết hợp từ những thành phần dinh dưỡng phát triển chiều cao nhằm thúc đẩy quá trình tăng chiều cao dù bạn đang ở độ tuổi nào, đây chính là phương pháp tăng chiều cao an toàn, đạt hiệu quả cao mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, không làm cho bạn mất nhiều thời gian.

    Gồm các α-GPC (glycerophosphocholine) là một chất dinh dưỡng sinh học không thể thiếu cho hoạt động phát triển và đời sống củacon người.

    Axit amin thiết yếu “arginine”, arginine là một vật liệu cấu thành các hormone tăng trưởng đã được biết đến là có tác dụng thúc đẩy sự tiết hormone tăng trưởng.

    Bonpeppu, Purotetaito, Coral Canxi là một thành phần và bao gồm một số lượng đáng ngạc nhiên của canxi mà sẽ có thể để tiêu thụ chỉ trong 1g lượng canxi 600mg, 1 lít sữa cần thiết tương đương trong một ngày.

    Quy cách 1 Lọ 270 viên, uống trong 3 tháng ( tăng trung bình 5-7cm tùy thể trạng), 1 ngày 3 viên nén 300mg

    - Uống trước khi đi ngủ khoảng 9h-10h. Từ 23:00 đến 2:00 sáng là thời điểm cơ thể hấp thu tốt nhất cũng như quá trình sản sinh hormone tăng trưởng hoạt động mạnh nhất.
    - Cố gắng ngủ đủ giờ 7-8h 1 ngày, và ngủ khoảng 10-11h để thuốc phát huy tối ưu kết quả. Kết hợp thêm các bài tập thể dục hoặc vận động nhẹ (như chạy bộ, thể dục buổi sáng) để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và kéo giãn xương.
    - Ăn thức ăn có đủ hàm lượng vitamin, canxi và protein.

    2. VIGOREX PHỤC HỒI SẮC ĐẸP, PHÒNG NGỪA LOÃNG XƯƠNG
    Giá: 4.350.000 VNĐ


    [​IMG]

    Công dụng:
    - Giúp da dẻ, xương khớp hồi phục lại thời trẻ, giúp các tạng phủ như tim, gan, phổi thận tái sinh, giúp chức năng của các cơ quan và bộ phận cơ thể hồi phục trở lại như mức độ thời trẻ.
    - Là chất có khả năng chống lại bệnh tật, có khả năng kích hoạt hệ miễn dịch, giúp con người giảm bớt bệnh tật phát sinh.
    - Có khả năng giảm bớt tỷ lệ phát bệnh đối với bệnh tim mạch, tăng cường tỷ lệ hấp thu ô xy đối với người có bệnh sưng phổi.
    - Có khả năng phòng ngừa chứng loãng xương, ngăn chặn hậu quả nghiêm trọng do chứng loãng xương gây ra.
    - Là sản phẩm giảm béo hiệu quả, giúp thể hình trở về trạng thái trao đổi chất như lúc trẻ, tạo dáng, giảm mỡ ở tầng sâu vị trí bụng, eo, đùi một cách có chọn lựa, đồng thời giúp tăng trưởng cơ bắp.
    - Là chất làm chức năng tình dục được thức tỉnh lại hiệu quả nhất hiện nay, giúp chức năng tình dục của người cao tuổi có khả năng hồi phục lại mức độ thời trẻ.
    - Là thuật thẩm mỹ để trong một cái lọ, không cần thủ thuật của bác sỹ y khoa chỉnh hình mà có thể xóa đi nếp nhăn trên khuôn mặt. Nó giúp dịch thể bên ngoài tế bào tăng thêm và hồi phục lại độ đàn hồi, độ dày cho da và dáng mặt như lúc trẻ.
    - Đẩy nhanh tốc độ lành vết thương, giúp lên mới chỗ da bị bỏng.
    - Là vũ khí bí mật cho một số vận động viên tăng thêm lượng vận động.
    - Có thể tăng cường thể lực giúp sinh lực sung mãn, làm việc thời gian dài mà không thấy mệt mỏi.
    - Có thể trị liệu chứng mất ngủ, tăng thêm thời lượng giấc ngủ sâu.
    - Giúp cải thiện tính khí, rạng rỡ diện mạo tinh thần, khiến bạn tự tin, trạng thái tâm lý hứng khởi.
    - Những nghiên cứu mới nhất gần đây cho biết, IGF-1 có hiệu quả trị liệu đối với một số bệnh người già như bệnh Alzheimer, bệnh Parkingson.


    Shop mỹ phẩm Sakura - 04 32669785
    Hotline: 0976.567.750 - 0918.828.750
    Website: Kem Trị Nám Cao Cấp
    Mỹ Phẩm Sakura
    CHĂM SÓC SỨC KHỎE
    Showroom: 14 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội