Trung Tâm nghiên cứu và ứng dụng Kỹ Thuật Số !!!!!

Thảo luận trong 'Cà Phê - Trà Đá' bắt đầu bởi Phihoatac, 13/7/10.

  1. Phihoatac

    Phihoatac Thần Tài Perennial member

    Thân gủi Anh Chị Em Thân Tài!

    Thưa các ACE thần tài thân mến, vậy là đã gần một tháng Câu Lạc Bộ này có mặt!mình vô cùng hanh phúc và biết ơn ACE đã ủng hộ mình trong thời gian qua,nhìn số lượng người tham quan topic (19.898 lượt cho tói hôm nay) mình hết sức bất ngờ và vui,mình biết mình đã làm được một điều gì đó cho D Đ.Hôm nay mình muốn nói lời cảm ơn gửi đến các bạn No MercY; nuilua; Trúng Xỉu Chủ; dinamvebac;tieuliphidao;Đại Từ đại Bi;số_hên;Điêu thuyền Thời @; buyNo….cùng nhiều anh chị em khác(Nhiều quá kể hông hết sorry nha)và mong các bạn tiếp tục ủng hộ mình trong một topic khác cho có chất lượng chuyên môn cao hơn!thưa các ACE nhầm theo kịp sự phát triển của diễn đàn trong thời kì mới sau một năm hoạt động mình sẽ nhờ các Smod và Admin close topic này lại vì nó không còn phù hợp nữa(Tiêu đề)mong các ACE thông cảm và tiếp tục ủng hộ mình nhé!Một lần nữa chân thành cảm ơn tất cà các Anh Chị Em Thần Tài và BQT cùng Admin; Smod đã tạo điều kiện cho mình trong thời gian vừa qua!Thân
    phihoatac​
     
    nuilua, tieudietchulo, dream and 6 others like this.
  2. Kjbinhbay

    Kjbinhbay Thần Tài Perennial member

    --------
    huynh nói 97
    đệ nói 98
    ra đầu đuôi ?
    cái này là sau? chắc phạt huynh chầu nhậu quá!
    chiều thấy xổ mà ọc ọc !
     
  3. Tống Giang

    Tống Giang Thần Tài Perennial member

    Hè hè! Hôm bữa định hỏi ý kiến huynh đổi tên thành CLB Luận Số và chuyển lên Hội Quán Xổ số thần tài nhưng bị vướng chổ phải có Box chung thảo luận nên tạm gát lại nghiên cứu thêm với lại mình thấy nếu huynh và các vị lớn tuổi đứng ra quản lý và phát triển Tụ Hiền Trang (tên tạm) là hợp lý nhất. Đợt này huynh không có ý kiến góp ý :D đang để bụng vụ Admin chưa trả lời Topic này chứ gì :D Có quá nhiều việc phải làm trước & trả lời bằng kết quả đạt được, nếu không có kết quả trả lời cũng vô ích. Để đạt kết quả tốt cho 1 việc lớn 1 mình Admin không làm được.
     
  4. Phihoatac

    Phihoatac Thần Tài Perennial member

    Hihihihiiiii!phihoatac mà "thấp" vậy sao????Chẳng qua là mình muốn bỏ topic có tiêu đề là "Đề" vậy thôi!Nhưng vì chưa tìm ra tiêu đề nào cho hay một chút và có ý nghỉa nên chưa mở lại thôi!Mình đã nói ngay từ đầu là mình sẽ mở topic cho ACE thich "tám" vào tám để giảm áp lực cho box chính!(Box Thảo luận chính lúc này hơi bị loãng nên có nhiều ACE than phiền)Và mình thấy cách này hay hay lại hợp với nguyên vọng một số ACE nên tự đông đứng ra kiếm chỗ cho ACE "tám"!Nay thấy tiêu đề này hơi không phù hợp với giai đoạn mới nên đinh bỏ đó thôi!còn câu hỏi mà Tông Giang vừa nêu có gì là quan trọng?Vả lại nó qua lâu rùi mà!Heheheheeee
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/8/10
  5. dream

    dream Thần Tài Perennial member

    ý tưởng rất hay nhưng phải sớm dọn đất để Ace còn có chỗ "tám" nửa chứ hihi . Thân ...
     
  6. tieulyphidao

    tieulyphidao Thần Tài Perennial member

    Vấn đề Topic chính đang bị loãng số quá nhiều & BQT chưa có cách giải quyết được thì Topic này của huynh mở ra là đúng lúc, tuy chưa đông người vô bàn luận nhiều nhưng đây cũng là hướng đi đột phá hay để từ đó mình sẽ phát triển hơn nữa nhằm góp ý những thắc mắc về số của các ACE tuy chưa thật chính xác nhưng nó sẽ giúp ích 1 phần nào đó cho mọi người về sau này còn phần cốt lõi là nó giúp cho Topic chính giảm đi áp lực đáng kể. Nếu bị vướng vào chữ "đề" nên thay đổi là chính xác, Tống Giang góp ý là đổi tên thành "CLB Luận số" nghe rất thuận. Hãy vì cái chung của các ace trên 4room hãy nên rút... bút ra đi nghen Phi huynh, hihiii !!!
     
    No MercY, thay3 mu rua, dream and 3 others like this.
  7. Trúng Xĩu Chủ

    Trúng Xĩu Chủ Thần Tài Perennial member

    Muội có suy nghĩ nho nhỏ nghen - dùng tiêu đề nào dân dã - dan gian chút được hôn các huynh? CLB Bàn Đề Muội thấy hay mà?Thực tế đúng nghĩa với dân chơi số đề mà?
    Suy nghĩ xíu vậy thâu - Các huynh thấy cái nào hợp thì lèm :D
    ThanhkS!
     
  8. tieulyphidao

    tieulyphidao Thần Tài Perennial member

    Để "tránh tai mắt trên thiên hạ" hiểu chưa mụi, hehe !!! :120:
     
  9. TIN MANCHESTER

    TIN MANCHESTER Thần Tài Perennial member

    Phi huynh nói đúng đó nha. Chỉ dùng chơi chữ thui, luận số = số đề= đánh số, heheheh
    Trúng xỉu chủ đúng là trúng xỉu chủ, hehehehe. CHiều ni trúng nữa, hehehe.
     
    Trúng Xĩu Chủ and No MercY like this.
  10. Tống Giang

    Tống Giang Thần Tài Perennial member

    Huynh Phihoatac nhạy cảm với bài này đó mà :D hihi! :drunk:


     
  11. Trúng Xĩu Chủ

    Trúng Xĩu Chủ Thần Tài Perennial member

    ò ò - thì muội có suy nghỉ dân dã dị thâu!Tránh thì tránh - vì Chữ "Bàn Đề" hấp dẫn quá mà!
    ThankS các sư Huynh :D
     
  12. Thich Bàn Đề

    Thich Bàn Đề Thần Tài

    Đường xưa lối cũ!


    Hihihiiii!Bùn bùn đi một vòng,chơi lụm được mấy cái này xem cũng hay hay chợt ngứa nghề nên tám một phát cho đỡ nghiền nè

    Lúa theo tín nghưỡng dân gian là lộc trời mơ thây lúa gạo là có điềm báo có tin vui bất ngờ (Đại Hỷ) mơ thấy gặt lúa là đạt được ước mơ mà mình mong đợi! Thoát thai từ con én số hạp là én=21 và ghép 8 như vía giấc mơ!
    Trong thuật phong thuỷ người xưa người ta thường để hình tượng con Cóc ngậm đồng tiền kế bên ông Địa tượng trưng cho thu hoạch Tài Lộc!Còn với Thần Tài thì đó là con cá ngậm đồng xu(Thường là con cá đen có hình giống cá Chép hoặc cá Chép vàng)!Thoát thai số giấc mơ là Thần Tài phát lộc= 79 và ghép 9 vía của giấc mơ
    (Hix!Rảnh việc tám chơi hong biết phải hong????ai ơi đừng buồn nghe!!!!)
     
  13. Phihoatac

    Phihoatac Thần Tài Perennial member

    Sóc Trăng only one!

    Mượn Nick ông chủ CLB tặng anh bạn ở Sóc Trăng vài số để tham khảo nhé!

    Ai về thẳng tới Năm Căn
    Ghé ăn bánh hỏi Sóc Trăng, Bãi Xàu
    Mắm nêm, chuối chát, khế, rau
    Tôm càng Đại Ngãi cặp vào khó quên!​
    Hôm nay theo bộ số thì con Tôm đứng đầu sổ và cũng là ngày thuận cho X1 mà tiêu biễu nhất là 71 – 81 – 41 – 31…v.v! Nên chú ý con 71 cũng hay.Trong các tuần gần đây nếu để ý sẽ thấy 71 về hơi nhiều,nên mình chọn con Tôm làm chủ lực cho 2đài CT & ĐN,tuy nhiên nếu chọn cho Sóc Trăng thì cũng không dở(Mình ở TP không chơi được đài ST nếu không mình cũng làm luôn)​

    Chọn:
    71

    Tuy nhiên đó chưa là tất cả!Bởi vì ST còn có một con số nữa vẫn đang về rất sáng và đều mỉnh tặng bạn luôn để tham khảo cho rộng đường nhé!
    Giương cung, rắp bắn Phụng Hoàng,
    Chẳng may bắn phải một đàn chim Ri.
    (Vĩnh Lợi – Thạnh Trị - Sóc Trăng)
    62
    962

    (Nhưng con vật thuận cho vùng ST như Ết;Lươn; Cá; Rái(cá); Chim…… lần lượt ra rùi thì mình tiếp tục mần nó thôi!Chúc bạn may mắn cùng mhình nà)
     
    Hư Vô, Smod_03, cuoi999 and 3 others like this.
  14. Phihoatac

    Phihoatac Thần Tài Perennial member

    :134:Chùi ui!!!!!Đi dạo một vòng dđ hết 15 trang rùi mà hong thấy con số nào giống mình hết vậy cà??????:132:Hàng 779 - 78 - 77 - 76 - 75 - 74 - 73 - 72 có đủ còn 71......hông có(!?)Hàng 6 thì có 60 - 61 - 63 - 64.....hỏng có 62(!?)Hic:SugarwareZ-063:
    Hông biết có điềm gì không đây????Sao mờ gun wá gun wá!!!!!

    :SugarwareZ-026::SugarwareZ-026::SugarwareZ-026:
     
  15. Phihoatac

    Phihoatac Thần Tài Perennial member

    Hihihiiii!Lâu lâu chó ngáp phải ruồi nên tê người lum hé anh bạn Sóc Trăng!
    Hẹn tuần sau gặp lại nha!:tea::tea::tea:
     
  16. Phihoatac

    Phihoatac Thần Tài Perennial member

    TN & AG

    Buồn tình cất giọng hát hò
    Kiếm người cùng ngõ chuyện trò giải khuây.

    Heheheeee!Lâu lâu cao hứng mờ không có việc gì làm nên ngồi nói nhảm một tí nà

    Con Cò nó mổ con Lươn
    Bớ chị ghe lường có muốn tôi không
    Hai tay đeo bốn kiềng đồng,
    Em xin thưa thiệt: em chưa chồng, đợi anh !​

    Hihihiii!Câu ca dao nghe sao mờ đã wá!Nhưng nhất là cái cảnh nói chuyện tình yêu mộc mạc chân chất của ngừ nam bộ thật hơn cả trữ tình lum!Mình thich nhất là :”con nó mổ con Lươn” sao mờ ấn tượng wá!Nó làm mình nhớ tới con 97 một con số thật đẹp cho TN&AG thật vậy cứ tới thứ Năm hằng tuần thì X7 thường về ăn cơm tháng ở bảng KQXS mà con 97 là sáng nhất!Theo câu ca dao thì con (17)nó mổ con Lươn(69) có khả năng sẽ về một cặp chung một đài! Mà nếu nó về thì chắc 4 cái kiềng đồng cũng theo kèm thui!​

    Oánh:
    17 – 69
    417 – 469

    Thế nhưng có Lươn thì tại sao ta không nghĩ tới Heo ta???? Nói gì thì nói làm sao quên được 87 ngày hôm nay nè?????Bởì vì nó vẫn là X7 mờ????
    Em ơi chớ vội chê nghèo,
    Anh đây đã có đôi heo trong chuồng.​

    Làm lum:
    87
    287
    Bàn ruồi vậy thui hong biết có được như ý không ? chỉ cần vô một ki là khoẻ rùi!
     
  17. tieulyphidao

    tieulyphidao Thần Tài Perennial member

    Làm trai thiết nghĩ phải - Không người nói " đê" khó xài...

    Theo Can Chi Ngũ Hành hay - Kỳ Môn Độn Giáp... hay nói đơn giản nhất về sách dân gian thì bộ số về DÊ là 35-75, hihi :021:
    Tại sao phải bàn về bộ này ngày hôm nay thì phải có căn cứ chứ, hihi. Theo kiểm chứng hên xui của mình thì các ace hãy nhìn vào cái xỉu cổ đài AG tuần trước của nó là 35, quay lại vài tháng trước đó thì khi cái xỉu cổ đài AG nó ra con nào thì tuần sau nó sẽ về CHÍNH NÓ hay là theo BỘ SỐ của nó. Trong nhiều kỳ xổ gần đây thì nó chỉ có bại 1 lần duy nhất nên theo tỉ lệ này thì mình thấy là rất cao & quan trọng nhất là rất đều => đây mới là điều mình thích nhất !!! :006:
    Bộ số 3 con còn khó chơi chứ hôm nay bộ DÊ này chỉ có 2 con nên cũng dễ xử hơn, đây chỉ là cách soi số rất đơn giản nhưng hiệu quả cộng thêm cách bắt số riêng của mình nữa thì nó cũng về bộ DÊ. :banana:
    Theo cách riêng của mình thì con 35 là lô nhạy còn con 75 nó lại mạnh về AB hay xỉu nên khó chọn con bạch thủ quá...!!!??? :132:
    Dân gian mình có câu liều ăn nhiều nên mình quyết định mần con 75 đánh mạnh AB & xỉu, đá 2 đài con 75-35 :drunk:

    :yin-yang: Mục tiêu đã được xác định ! :yin-yang:
    Phóng theo hướng Nam 2 đài bao lô:
    -Hồng Tâm-
    75
    -Xuyên Tâm-
    575
    :wins: Chúc các sư huynh đệ Phóng Trúng ! :wins:

    @ vì vô CLB này phải dẫn chứng con số mình chọn nên phải nói nhiều cho nó vui nên mong các huynh đệ thông cảm nhé, hihi :068::D
     
  18. Phihoatac

    Phihoatac Thần Tài Perennial member

    Trải qua dấu thỏ đường dê
    Chim kêu, vượn hú bốn bề núi cao

    Khà khà khà!Anh bạn này xem ra nói có lí wá!Không trật đi đâu được! Hôm qua cái đầu của đài phụ về con Thỏ thì khả năng con Dê về là điều khá sáng còn con Dê nào mới là wan trong đây???
    Ong non ngứa nọc châm hoa rữa
    Dê cỏn buồn sừng húc giậu thưa.​

    Theo mình thì 35 cũng đúng luôn, vì 35 là thối thân của 2525 lại cái đầu của TN tuần trước vậy khả năng về cái đầu hôm nay cũng không phải là lạ!
    Bốn cửa anh chạm bốn dê
    Bốn con dê đực chầu về tổ tông.​

    HIhihiiii!Vui góp một vài ý mong là cùng anh bãn có niềm vui buổi chiều né!:140::140::140:
     
  19. Phihoatac

    Phihoatac Thần Tài Perennial member

    :115: Hix!Bàn lộn chuồng lum!Bàn 469 miền Nam nó chạy tút wa miền Biển(!?):SugarwareZ-037:Woánh 17 - 87 được một ki 17 còn 87 lật lại 78 ngay cái đuôi TN :137: Ây da daaaà!!!!:mad: Thui ngày mai bàn típ coi sao!:tea:
     
  20. Phihoatac

    Phihoatac Thần Tài Perennial member

    Vĩnh Long & Bình Dương!

    Hôm nay đánh con gì?
    Hôm wa tuy không có tiền nhưng nói chung cũng vui vui vì đoán trúng một tí,hôm nay thử lại xem sao!đầu tiên có cái này làm mình khá chú í:
    Bướm già thì Bướm có râu
    Thy bông hoa n, cúi đu bướm châm.
    Bướm châm mà Bướm li nhm,
    Bông kia nở sớm, Ong châm mt ri
    Ừ mình chấm bộ này vì theo như luồng số đang chạy thì con OngBướm đang về rất đều sau bộ 5 Ông đặc biệt là Ong Bướm thường xuất hiện khi bộ 5 Ông về đều!Hôm wa đầu đuôi về 38 – 78 lại kèm 80 thì hôm nay dức khoát phải có Ong hay Bướm
    Chọn:
    96 – 99
    Vì sao lại chọn bộ lớn nhất?Đơn giản là trong 16 – 56 – 96 thì tuy 56 có vẻ mạnh hơn 96 nhưng T6 thì 9X lại thuận hơn 5X,cũng như vậy ta chọ 99 thay 59,và nhớ bộ Bướm còn có thể lót 19cho VL
    Ai làm cho bướm lìa hoa
    Cho chim xanh n bay qua vườn hng
    Bươm bướm mà đu cành bông
    Đã mê con ch,( li) muốn bng con em
    Thêm:
    296 – 219
    Thêm 2 vào kèm để kiếm 3kàng vì chỉ có 2 hoặc 3 là thuận hơn cả nêu ai thich oánh đảo XC!
    Không chỉ có thế!Thật ra ngày mai cũng còn một số nữa đẹp vô cùng nếu không đánh thì phí:
    Woánh mạnh:
    39
    Vỉ sao lại là 39?Chọn 39 vì nó là số thối thân và số “đâm” của 38 – 78 – 80 Tuy nhiên ta không chọn 79 vì trong trường hợp này thì ưu tiên về số nhỏ!
    Hihihiiiinói như phim dzậy chứ hỏng biết có dzô ki nào không đây chàiiiiiii! :140::140::140: