Trà Đá Quán Hại Não Nổ Não Mất Não ☠

Thảo luận trong 'Cà Phê - Trà Đá' bắt đầu bởi Cụ già sắp chết, 21/9/19.

  1. Cụ già sắp chết

    Cụ già sắp chết Thần Tài Enthusiastic member

    Sưu tầm, sáng tác, chế bản các tác phẩm văn học nghệ thuật và các công trình nghiên cứu hiện tượng số đề, các hiện tượng kỳ bí kì cục kì dị ... rất hại não. Theo khuyến cáo của hiệp hội mất não quốc tế các nội dung phần lớn chưa kiểm duyệt và cần sự cân nhắc và tự chiệu trách nhịm khi đọc và xem.
    :SugarwareZ-006:
     
    Bọ_Cạp thích bài này.
  2. Cụ già sắp chết

    Cụ già sắp chết Thần Tài Enthusiastic member

    LÀNG THẤT BẠI
    (gadha)

    Ngày xửa ngày xưa, ở làng đông anh bắc thăng long có một ngôi làng đặc biệt, hễ ai đi thi tú tài trượt có điểm đội sổ bị triều đình nhốt vào ngôi làng này để rút kinh nghiệm dần dần có tên là Làng thất bại.

    Mỗi năm triều đình tổ chức 1 cuộc thi có tên là Thi Thất Bại, ai giành giải nhất sẽ được ra khỏi Làng thất bại và được lên kinh thành. Cuộc thi quy định ai thất bại nhất giành được giải nhất có danh hiệu là Người thất bại, tuy nhiên khi trở thành người thất bại nhất làng anh ta đã chiến thắng cuộc thi như vậy anh ta không thất bại, mà không thất bại thì anh ta phải ở lại làng để tiếp tục tham gia cuộc thi Người thất bại vào năm sau, ... Cứ như vậy tiếp diễn ... loop.

    (cwl)
    Trong tiếng anh ngta gọi hiện tượng này là Loop, dùng để ám chỉ bất cứ sự vật hiện tượng nào mặc dù tồn tại nhưng không có mở đầu và không có kết thúc.
     
    Bọ_Cạp thích bài này.
  3. Con Ma Cà Rồng

    Con Ma Cà Rồng Thần Tài Perennial member

    DÂN TRÍ LÀ CÁI MỊA GÌ ? :137:

    - Lúc còn thời bao cấp lúc ấy dân trí = 00 tức là không có dân trí. Cụ cũng là 1 zero trong số những cái zero ấy, gắn liền với nó là gato là phát xít, với độ dốt maximum cụ đã từng làm ông thầy giáo dạy toán lên máu trợn mắt đi cấp cứu, lý do là 3 năm liên tục ổng dạy làm toán 1+2= mấy cụ ghi kq là 12 21 riết òi ổng ép tim suýt chết.

    - Năm ni 2019 cụ giờ đã lên làm tiến sĩ, òi bổng mấy hôm ni gặp thằng bảo vệ nó hỏi mấy câu rất đơn giản như: muốn tắt cái camera thì em rút chui cắm điện ra phải hok anh ? Thằng này không có não chắc lun ráng trả lời nó ừ rút ra là tắt, chút sau nó hỏi tiếp: em rút dây ra nhé hok bik nó có tắt hok nữa e rút đc hok ? Trả lời nó ừ, xong đến chiều nó hỏi tiếp: sếp ơi chỉ em cách tắt cái camera đi em hok biết làm. :115: đu ma cụ lên máu với tên ni
     
  4. Con Ma Cà Rồng

    Con Ma Cà Rồng Thần Tài Perennial member

    :79: thêm một tên nữa đây, nó đang tỏ ra nguy hiểm
    Screenshot_20190921-192028_Samsung Internet.jpg
    Từ xưa giờ ta đã từng tiếp chiêu 99 tên như lầy òi, còn nó thì cứ tỏ ra nguy hỉm cứ tưởng oai lắm.
     
    Nguyen_Anh_Tai thích bài này.
  5. TỪA LƯA HỘT DƯA_@

    TỪA LƯA HỘT DƯA_@ Thần Tài Perennial member

  6. TỪA LƯA HỘT DƯA_@

    TỪA LƯA HỘT DƯA_@ Thần Tài Perennial member

  7. Cụ già sắp chết

    Cụ già sắp chết Thần Tài Enthusiastic member

    Mmo chính thức tắt thở từ giữa năm 2018 rồi nhe bà con.

    Vấn đề mấu chốt từ mốc đầu năm 2018 khi đó tất cả các máy chủ mmo, các máy chủ tiền ảo đã nâng cấp khả năng real site để chống công nghệ đào tiền online bằng phần mềm. Nghĩa là để kiếm tiền online trên mạng bằng mmo các cao thủ IT đã viết ra những phần mềm vi tính chạy tự động tất tần tật: từ việc giả lập máy ảo, giả lập người dùng ảo, giả lập click ảo, giả lập người xem ảo ...vvv nghĩa là nếu 1 người thật ngồi trên 1 cái máy vi tính thật ngồi cày mmo đến lúc đủ 100 tuổi ngã cái oạch rơi xún huyệt mộ thì số tiền mmo kiếm được không đủ để trả tiền điện cho cái máy vi tính, không đủ để mua quan tài, vì vậy các cao thủ IT đã viết phần mềm tạo ra vài tỉ, vâng là vài tỉ người dùng ảo hoạt động ảo ... để lấy tiền của máy chủ. Tuy nhiên đến giữa năm 2018 khi nhận thấy lượng tiền bị lấy nhiều quá các máy chủ trả tiền mmo và tiền ảo đã nâng cấp công nghệ chống giả lập gọi chung là tính năng phát hiện real site công nghệ này có trong các phần mềm chóing virus chuyên nghiệp, đồng thời họ hạ thấp trị giá tiền ảo xuống và xiết chặt các điều kiện rút tiền.

    Túm cái váy lại là mmo và đào tiền ảo hiện nay giống như cắn viên thuốc lắc vô cảm thấy phê phê rồi leo lên nóc nhà bắt cpn gà vậi thôi.
    :SugarwareZ-217::SugarwareZ-223:
     
    Nguyen_Anh_Tai and Supe Deluxe like this.
  8. Cụ già sắp chết

    Cụ già sắp chết Thần Tài Enthusiastic member

    SỰ DÃ MAN CON NGAN
    :133:

    Cách đây khoảng 30 phút một cụ già lái xe ô tô bi em đi ăn cơm, xe vừa dừng trước cổng chủ quán chạy ra mở cửa xe hớn hở: mời cụ vào phòng máy lạnh phía sau ngồi cho mát. Cùng lúc đó 2 thanh niên đi xe wave đèo nhau đến ngồi chờ, phục vụ thì đang bận lau lau cái bàn cho cụ già ngồi mặc dù cái bàn đã bóng loáng con ruồi đậu lên có khi té ngã. Cụ già không thèm nhìn bảng giá gọi luôn 3 món, phục vụ chạy cái vù mang ra đủ 3 món kèm theo rau sống và nước chấm đầy đủ tận răng. Nhìn qua lớp cửa kiếng ngoài kia 2 thanh niên ngồi chờ 1 lúc thì phục vụ lê chân từng bước chậm mang ra 2 dĩa cơm 2 đĩa mồi và 2 chén ...nước mắm o_O mum mum xong cụ già không thèm mở miệng ra gọi, sợ ruồi bay vào mồm, giơ tay ngoắc 1 phát em gới thu tiền chạy cái vèo đến: dạ 50k ạ. Cùng lúc đó 2 thanh niên rụt rè lắm lét tay run run móc ví tiền ra kêu: chủ quán tính tiền. Tên chủ quán đi đến phán: 2 dĩa 2 món tổng cộng là 60k.

    Chợt nhận ra có sự dã man nào đó, người nghèo luôn bị đè đầu trấn cổ mà họ hoặc không nhận ra hoặc đã nhận ra nhưng cam chịu. :confused:

    Lòng hơi băng khoăn cụ già đi tiếp ra tiệp tạp hóa, cụ bước vào phán luôn một câu: bán vài bìa giấy trên kệ có màu nào lấy đủ hết màu ấy mỗi thứ 2 tờ riêng màu xanh 5 tờ màu hồng 3 tờ. Nghe xong người bán nhắm mắt ra mỗi loại 1 mớ mà không cần đếm xem bi nhiu tờ, tính tiền 15k. Lúc đó em sinh viên bước vào hỏi mua: bán bìa giấy màu vàng 2 tờ màu xanh 1 tờ màu nâu 3 tờ mầu tím 4 tờ. Người bán đếm từng tờ đưa em sv tính tiền 20k. Về nhà cụ già mở ra xem thấy có dư số lượng luôn. Lại cảm thấy áy náy hok lẽ chạy một vòng ra tiệm trả lại, haizzz...
    :(

    Sau đó cụ già ghé vào văn phòng giao dịch bđs gần nhà, vừa thấy cụ đứng trước cửa anh trưởng phòng kinh doanh chạy ù ra bắt tay ôm cổ lôi vô bàn ngồi, em thơ ký thì bê ra nước uống. Sau vài câu chào hỏi cụ đi thẳng vào vấn đề: cụ lấy nguyên dãy block nền này mua sĩ luôn anh tính giá sĩ luôn đi giá bn ? Anh ta mừng như trúng số đưa ra giá sĩ cào bằng là 1 tê 1. Rồi, múc cái pặc. Lúc ấy một anh công nhân lọ mọ đi vô dáng vẻ khúm núm rụt rè hỏi: lô nền này bi nhiu. Êm thơ kí ngồi bên kia nói: dạ giá rất hời anh ạ chỉ có 1 tê 8 thôi anh mua ngay trong tuần này còn trong đợt km nên được chiết khấu 100tr và đươc iu đãi trả chậm 9 tháng ạ. Nghe xong anh công nhân mừng như trúng số vì anh ta nhẩm tính nếu hưởng km 100 chai cũng ngon lại trả chậm nữa cứ từ từ mà trả chứ có phải tất tay ngay đâu, vậy là pặc một phát múc luôn. :p

    Lúc ra về cụ suy nghĩ: mợ kiếp giá thấp hơn thằng kia những 700tr òi nghi nghi nó có lừa gì mình không nhỉ :132: ... dự định về bán lại mấy tên trong xóm giá 1 tê 5 cũng đủ xèng mua ô tô mới òi ...cái vấn đề là còn xem tên công nhân lúc nãy có phải là dàn cảnh cò mồi chân gỗ diễn kịch hay k? :132: lo bò trắng răng chứ vấn đề đó không thành vấn đề. Vậy thôi.
    :D
     
    Bọ_Cạp and Supe Deluxe like this.
  9. Cụ già sắp chết

    Cụ già sắp chết Thần Tài Enthusiastic member

    Oánh lô đề kiểu chí phèo
    :SugarwareZ-280:

    Trong xóm có tên chủ lô cách 1 dãy nhà, thấy cụ ngồi mum mum cf trước nhà hắn nhào vô rủ: chơi đâu cũng vậy chơi em đi êm củm ơn. Cụ nói đùa: 2 thằng đực rựa đâu có bị pê đê mà chơi mi, định củm ơn thía lào ? Hắn mừng rơn: anh em mềnh vô quán nhậu bàn tiếp đê ... vậy là hắn túm cổ cụ lôi vô quán hải sản bẩu: quán nì chuyên sò lông lá cụ mum thử xem ngon hok ... Sau khi 2 thằng nốc hết thùng bia, hắn bàn tới bàn lui con 2 chân con 3 càng một hồi một nùi số, cụ nói: cứ đơn giản 1 con 2 chân bao lu 3 đài cụ tố hết lốc. Hắn hỏi hết lốc là bi nhiêu ? Cụ bẩu tố hết chiếc ô tô mà cụ đang đi, nói xong cụ móc cà vẹt xe ra đưa cho hắn, bắt hắn viết giấy biên nhận ngay chốt lun khỏi lăn tăn. Hắn khoái chí lôi cổ cụ đi nhậu tiếp tăng 2 ... sau đó thì cụ tắt đt lun vì đến tăng 2 thì xỉn con mợ òi mọi giao dịch của thằng xỉn là vô hiệu.

    Qua ngày hôm sau trúng trật đã rõ nhưng cụ không thèm gọi hắn mà qua ngày tiếp theo nữa mới gọi, khoảng tgian 1 ngày không thèm gọi là để nó tự giác gom tiền chứ nóng lòng thúc nó hoảng quá bỏ trốn lun thì toi. Khi gặp nó khúm núm run như cầy sấy: êm mmm đang kẹt xèng chưa gom đủ cụ thong củm cầm tạm cái cục vuông vuông này trước đi òi vài tuần sau em gom tiếp ...

    Cũng thong củm cho nó đi gom tiếp, nhưng thật ra nó chơi chiêu đánh bã. Khoảng 3 tuần tiếp theo nó liên tục rủ cụ oánh con này quết con kia ... kkk cụ bẩu cứ khi nào gom đủ cho cụ mới chơi tiếp. Vì nếu chơi tiếp liên tục 3 tuần kiểu gì mà nó hok gỡ lại ... kkk cụ tính cả rồi ... đừng hòng.
    :SugarwareZ-282:
    Vấn đề là chơi làm sao cho chủ lô nó nể chứ không nên lăn tăn. Giả sử mỗi ngày bạn chơi 1tr đều đều thì cũng giống như giọt nước rơi từng giọt chỉ đủ làm ướt mặt đất, cứ lấy cả thùng nước ập 1 phát vào thử coi có bay văng cả rể cây lên hok thì bik ngay. Tương tự như vậy, ngồi trên bàn nhậu nếu đố thằng bạn ún hết 3 thùng bia mà ún từ từ thì mình cầm chắc phần thua, nhưng nếu đố nó ún hết 1 thùng bia trong 10 phút là chuyện khác. Bằng cách đó thay vì mỗi ngày oánh 1tr cụ gom cmn 30 ngày vào 1 phát hoặc cả năm 1 phát, chỉ tốn 1 ngày để quất còn lại 364 ngày kia cụ đi làm việc khác được thêm cả đống xèng, cộng cả 2 việc này lại có ưu thế hơn, giả sử oánh thắng thì ăn cả 2 việc, giẳ sử số tạch thì việc 2 bù lổ cho việc 1 tuy không lời nhưng còn tiền mum cơm kho quẹt. Nếu ngày nào cũng soi lô thì tổng lượng tgian soi lô là khá nhiều không đủ tg tập trung làm chuyện khác ra tiền, do vậy khi cộng lẻ tẻ lại ra hiệu quả ít và khả năng trốn nợ là khá cao.
    :SugarwareZ-107:
     
    Bọ_Cạp and chính nguyễn like this.
  10. Cụ già sắp chết

    Cụ già sắp chết Thần Tài Enthusiastic member

    2 câu chuyện trên giống như truyện bầy dê và bộ sưu tập.

    Truyện bầy dê:

    - Bầy dê có 100 con nếu bán lẻ thì giá mỗi con là 35 usd và chi phí bán hàng và chi phí vỗ béo kéo dài tính gộp là 5 usd. Doanh thu = 35 - 5 = 30 usd/mc. Tổng số tiền thu về: 3000

    - Nếu bán sỉ mc 33 usd, chi phí 1 usd. Doanh thu = 33-1 = 32 usd/mc. Tổng số tiền thu về: 3200 usd.

    Các giá trị thu được nhiều hơn là tiền bạc: bán sĩ lời hơn 200 usd + thời gian. Tgian bán lẻ là 1 tuần, tgian bán sỉ là 2 ngày, vậy lời thêm 5 ngày. Trong tgian 5 ngày này ng bán sĩ có thgian đi nhậu được vài tăng phê phê hoặc nếu siêng thì đi buôn sỉ thêm được 1 cuốc.
    :140:

    Hiện tượng này gọi là những nghịch lý hại não. :p

    Bầy dê và xổ số oánh lô ;)

    So sánh câu chuyện trên vs việc oánh lô:

    - Giả sử bạn phệt đài 1 là số x, đài 2 là số y, đài 3 là số z. Việc này giống như bán lẻ từng con dê sẽ tốn nhiều hơi sức và nhiều chi phí.

    Nếu bạn phệt 1 phát giống hệt nhau 3 đài cũng giống như bán sỉ cả bầy dê. Đỡ tốn hơi sức và ít chi phí.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/9/19
    Bọ_Cạp and Nguyen_Anh_Tai like this.
  11. Cụ già sắp chết

    Cụ già sắp chết Thần Tài Enthusiastic member

    Truyện nghịch lý Bộ sưu tập
    (festiveparty)

    Một người nọ chuyên mua bán đồ cổ anh ta mua lẻ thu gom tùm lum tùm la các món linh tinh cổ vật gom vào 1 kho to chà bá hằm bà lằn. Lúc rảnh rỏi anh ta soi trong kho có món nào và lụm ra 6 cái chung và 1 cái bình gom lại thành bộ bình trà cổ, bán giá 1000 usd. Tuy nhiên khi thu mua lẻ từ 7 ng bán khác nhau họ gần như cho không giá ve chai vì mỗi món này khi tách rời ra là vô nghĩa.

    Ý nghĩa: trong kinh doanh khác vs toán học, 1 + 1 = 11.

    Tại sao nhiều ng học giỏi nhưng ra đời thì thất bại là do chủ yếu ở vấn đề này: trong trường học 1 + 1 = 2 thầy giáo khen giỏi nhưng ngoài xã hội họ bảo: không phải như vậy.

    Vậy các bậc phụ huynh cố bỏ ra trăm tr cho con học giỏi là tốt ư ??? Chưa chắc ... chỉ là "kinh doanh con chữ" kinh doanh giáo dục.

    TẬP 2: Bộ sưu tập hại não

    Tiếp theo câu chuyện bst trên, sau khi bán 1000 usd cho Bill Gates ông ấy cho người đăng báo rao tin khắp nơi như sau: tôi có bst bình trà cổ quý hiếm gồm 1 bình và 4 cái tách, giá bán là 500 usd. (holidayspirit)

    Nhìn giá bán 500 usd ông kia cười: dỡ hơi à, nó vừa mua của mình giá 1000 mà :007:

    1 năm trôi qua ... có 1 chụy kia mua lại giá 900 với lý do là chụy ấy có sẳn ở nhà 2 cái tách cổ nếu hợp lại thành bộ 6 cái tách. Sau đó chụy này bán ra giá 1000usd và người mua chờ sẳn không ai khác chính là Bill Gates, ông ấy mua lại giá 1000 sau đó ghép thêm 2 cái tách đã ém lại trước đó thành bộ 8 tách và bán ra giá 8000 usd. Lúc này chụy kia biết mình dính phốt nhưng vẫn vui vẻ hok trách gì. Còn Bill Gate đã moi của chụy kia 2 cái tách với giá hời, số tiền bán ra bộ 8 cao chất ngất như quả gất :p

    So sánh chuyện bst với oánh số giống như chơi xiên. Trong mớ số bùi nhùi bạn lựa ra được xien 6, có anh nọ mua lại giá 100k, về anh ta tách ra 3 bộ xiên 4 và rao bán với giá 50k một x4 cho 3 ng khác nhau. Có 3 chụy kia mua lại vì lý do chụy í có xiên 2. Sau đó anh nọ mua lại x2 của 3 chụy mỗi phát 50k tổng chi 150k bằng với số tiền đã bán x4. Chụy kia cười: nó dỡ hơi bán cho mình x4 giá 50 rồi lại mua x2 giá 50 lỗ bà nó. Tuy nhiên anh này mua về ghép 3 cái x2 vô 3 bộ x4 ra tổng cộng 9 bộ x6 và 1 bộ x8, tổng cộng 10 cái xiên mang đi phệt. Tùy vào tỉ lệ phệt mà sẽ dẫn đến mô, có thể dẫn đến nhị tì hoặc vô biên hòa còn tùy vào CÁCH CHƠI chứ không hẳn do trúng trật đâu he. Ví dụ: nện x8 lót 9 cái x6, hoaejc ngược lại sẽ dẫn đến những cái kết khác nhau.

    (computerrage) kkk (penguin)
     
    Bọ_Cạp thích bài này.
  12. Cụ già sắp chết

    Cụ già sắp chết Thần Tài Enthusiastic member

    Đánh số lẻ và đánh số sỉ
    :p

    Đánh lẻ: bao lô 2 chục mc 1k --> khá thì dính 10 số thả chài. Dẫn đến 3 kèo: Win 10k. Lose 20k. Và kèo hòa bất định.

    Đánh sỉ: lấy 20k chia ra 2 phần 5/5 hoặc 7/3 phệt 2 em. Dẫn đến 3 kèo: kèo lose 20k, kèo hòa, và kèo ăn 20k hoặc ăn 10k.

    So sánh 2 khung kèo ta thấy kiểu đánh sỉ có lợi hơn, phụ thuộc vào chuyên môn soi, còn cách đánh lẻ thiệt thòi nhiều hơn và làm mất đi ý nghĩa của soi lô.

    Ý nghĩa của soi lô: nếu việc bạn tốn công soi lô làm tăng khả năng trúng của một con số, nếu đúng vậy thì chỉ cần chơi 2-3 số là ngon bổ rẻ. Còn ngoài ra nếu thả chài nhiều số chỉ phí đạn, nếu ít quá thì đánh bom cảm tử.
    (cwl)
     
    Bọ_Cạp and tiger beer like this.
  13. tiger beer

    tiger beer Thần Tài Perennial member

    Vào quán cụ hóng mà hẻm thấy ssssss
     
  14. TỪA LƯA HỘT DƯA_@

    TỪA LƯA HỘT DƯA_@ Thần Tài Perennial member

  15. Cụ già sắp chết

    Cụ già sắp chết Thần Tài Enthusiastic member

    Cuồng xs là gì ?
    :007:

    Là "lòng tin" vào xs tin rằng nó sẽ giúp mình đổi đời hoaejc thoát khổ.

    Xổ số là ...là xổ số là Lotery, vậy thôi, nó là chính nó, còn việc ai "tin" hay "lòng tin" cái gì là ảo giác. Bản chất của lòng tin chính là ảo giác, ngta gọi bằng những cái tên khác nhau nhưng chỉ là một.

    Quáng tưởng lô đề ? Là gì.

    Là bị con số cụ thể nó ám vào bộ não khiến cho mọi suy nghĩ suy diễn của ng đó cứng đơ gàn gàn gato dỡ hơi.

    Ví dụ thường gặp: chụy nọ bảo: hôm qua mới xổ 00 òi bỏ đi nhất định bỏ, có cho xèng chơi free cũng bỏ hok chơi số đó. Hiện tượng này là con số ám loại bỏ.

    Vd: lần trc ăn được số nào là nó ám theo, anh nọ ăn con 00 quả đậm trúng mánh, đảm bảo cả năm tiếp theo hễ ai mà bàn tới bàn lui có bao gồm 00 là anh ta múc nó ngay mà không cần soi nhiều.

    Vd: ám số kết, chụy nọ "thích" số 71 17 82 28 nhất so vs tất cả số khác. Ai đưa cho số khác hok thèm (donttalk) yêu êm nhô đề hui hà
     
    Bọ_Cạp thích bài này.
  16. TỪA LƯA HỘT DƯA_@

    TỪA LƯA HỘT DƯA_@ Thần Tài Perennial member

  17. TỪA LƯA HỘT DƯA_@

    TỪA LƯA HỘT DƯA_@ Thần Tài Perennial member

  18. Cụ già sắp chết

    Cụ già sắp chết Thần Tài Enthusiastic member

    Là vay trả cả thôi, phần trc vay phần sau trả. Nếu đảo ngược phần sau lên trc và phần trc ra phía sau là hợp lý.

    Cả 2 tên trong hình vẽ đều không bik cách tính toán cho hợp lý mà cố làm theo cảm tính sở thích rồi lụy thân.

    Nếu tính theo khoa học thì 3 năm trc khi cưới mỗi tên nớ lên kế hoạch làm thêm dành dụm đạt chỉ tiêu: mỗi tháng bỏ ống heo 15tr một năm đc 180 cộng 3 năm 540 cộng lãi suất ngân hàng khoảng 600. Giả sử chàng trai 600 cô gới góp 400, dựa vào tỉ lệ góp vốn trước hôn nhân đó làm hợp đồng thỏa thuận chốt giá % tỉ lệ chịu trách nhiệm sau hôn nhân. Sau khi cưới thì tổng vốn của doanh nghiệp khởi phát ở mốc 1 tỷ. Căn cứ mức độ góp vốn để xác định tỷ lệ ăn chia sau đó, anh ck được hưởng 60% lợi nhuận và phải chịu 60% các khoản trách nhiệm chi phí. Bà vk 40% lợi nhuận và 40% chi phí. Trong khoản 40% đc hưởng bà vk mún làm gì tùy thích nhưng không đc xài tiền của ck, còn ông ck thì k đc bắt bà vk làm quá 40% công việc đã phân chia, việc "phải làm" là bắt buộc nếu k tự làm thì cá nhân phải thuê. Đó là cái phải tách riêng ra.

    Còn phần nhập chung nằm ở điều khoản khác. Vd như xài chung xe ô tô, xài chung nhà bếp, ... tuy nhiên không nên "chung" nhiều quá vì bản chất của đàn ông thường có mức riêng tư cá nhân khoảng 40% còn pn có mức riêng tư bản năng khoảng 50% vì vậy đại sai lầm xưa nay là 2 đứa lao vào nhau mà không duy trì "sự riêng tư bản năng" hậu quả là ông ck thường đi tìm của lạ, vậy tại sao 2 ng không duy trì mức độ "lạ" của mình để còn thèm khát cái lạ, bất cứ cái gì ăn no cả chán. 2 người nên ở 2 phòng riêng và mỗi tuần lại động phòng 2 lần, tuy 2 lần mà chất lượng cao còn hơn là 7 lần mà nhạt chẳng ra gì riết òi đâm ra phản tác dụng chửi nhau oánh nhau.

    Đoạn viết giữa hơi dài phân tích xoáy vào trọng điểm chứ nói lướt cho nhanh là trc khi cưới phải có tiền đề tốt. Lúc cưới thì làm theo kiểu như châu âu văn minh, đến nhà thờ cha đạo phán cho một phát: 2 đứa mày có tự nguyện cam tâm đến vs nhau k ? Rồi xong. Không nên tổ chức ăn nhậu như bầy thú hoang đói khát như ở vn. Còn sau đám thì ai chịu bao nhiu % cuộc sống có tinh thần trách nhiệm là văn minh như châu âu cớ sao hok chịu học theo noi theo mà cứ sống dậm dật giống như 2 con tinh tinh về ở chung 1 chuồng.
    Nếu cụ mà làm tổng thống chắc chắn cụ bắt làm theo nếp sống văn minh hết, dẹp mịa đi mấy cái truyền thống không còn phù hợp với sự văn minh. Có khi cụ cho xử bắn hết mấy đứa không chịu văn minh.
    :cool:
     
  19. Cụ già sắp chết

    Cụ già sắp chết Thần Tài Enthusiastic member

    Vấn đề của tấm ảnh rất là không có vấn đề gì cả, ...vì đơn giản và công bằng mà nói thì đại lý xs là "kinh doanh" còn mấy tên oánh số là "cờ bạc" bù khú thì số phận như vậy là phải òi đâu có gì bất công ?

    Việc kinh doanh phải đi bán, phải đóng thuế, phải thuê mặt bằng, phải trả công nhân viên, ...vv ... trời không phụ người có công. Còn cái loại suốt ngày ngồi bấm bấm con số chờ cục tiền bay vô mặt để hưởng ắt trời không thương phật không độ, họa chăng ma quỷ nó ám cho vài phát.

    (cwl)
     
  20. Cụ già sắp chết

    Cụ già sắp chết Thần Tài Enthusiastic member

    Dạo vòng ngó quanh các fb thấy nhiều tên cố post đăng lên mấy câu thần thánh kiểu như: đừng đua tranh đừng nghe và đừng thấy, ...kkk vớ văn vẩn, những câu đó bảo bạn reset mọi năng lực vốn có từ khi cha mẹ sinh ra về số 0 zero, disable any abilities that the human must have to be a human, if not that is just to be an animal or smth else like shit or a stone senselessly.

    Đoạn tiếng anh diễn đạt dễ và chính xác ngắn gọn nên tôi viết bằng tiếng anh cho đỡ mỏi tay chứ cùng 1 ý nghĩa đó cần nửa trang giấy a4 tiếng việt. Loại ngôn ngữ kém khả năng biểu đạt và kém xúc tích.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/9/19
    Nguyen_Anh_Tai and Bọ_Cạp like this.