Spam

Thảo luận trong 'Bài viết không hợp lệ' bắt đầu bởi didoan, 13/2/19.

  1. didoan

    didoan Thần Tài

    Diễn đàn nghe toàn là bán số, mà mình thì chưa bao giờ mua số, nhưng có vài cái Card 300k, mua của ai giờ ta, chỉ giùm tui
    :113::113::114::114:
     
    trucvn1960, mimi52, Pé Sin and 4 others like this.
  2. Lão cù lần

    Lão cù lần Thần Tài

    Liên hệ mình nha ,card thì mình lấy, số thì hên xui nha
     
  3. Cá Kho Tiêu

    Cá Kho Tiêu Thần Tài

    số mày bắt như lúc tao tập chơi số vậy. bài viết chỉnh sửa. ăn được mấy đồng bạc. vổ ngực xưng tên cho lắm. thua thì tạo nick khác. mày chạy nạn. trốn chui trốn nhủi mới đi tùm lum chổ thì có. thứ trẻ trâu. tao chả thấy thằng cao thủ nào tự nhận mình bắt số hay hết. có thằng vô danh như mày tự nhận thôi. với thằng hoàng hoa nửa. nay xưng vua lại như thời 2015 rồi đó. nhiều người bắt ab 4 con / 1 ngày. vào liên tục còn chưa nổ mìn nửa. nói chi thứ tôm tép như mày.
    :111::111::111:
     
  4. blog24h

    blog24h Thần Tài

    Cuộc đời con người , việc khó làm nhất chính là vay nợ. Nhưng đã trót vay rồi thì hãy nhớ :
    1. Người sẵn sàng cho mình vay là người vô cùng đáng quý, bởi vì ở cái xã hội con người chỉ biết sống cho nhau, thứ bạn vay k đơn thuần là tiền, mà đó là sự tin tưởng lẫn nhau.
    2. Ai rồi cũng có khó khăn, khi người cho bạn vay đã mở lời ra bảo bạn trả tiền tức là họ đang cần , cũng giống như lúc bạn cần vậy, trong khi đó là tiền của họ, họ k đi vay họ cũng muốn lấy lại, bạn k trả tức là bạn gián tiếp làm lay động sự chân thành của họ đối với bạn.
    3. Khi bạn vẫn cầm tiền của họ, nhưng họ lại ít liên hệ vs bạn, thì đừng nghĩ rằng họ đã quên, họ im lặng bởi vì họ đã thực sự thất vọng về bạn và bạn k còn bất cứ giá trị nào trong mắt của họ, thế nên khi bạn khó khăn cũng đừng mong họ sẽ giang tay ra giúp bạn thêm 1 lần nữa.
    4. Ở đời đều có luật nhân quả , tiền đc làm ra bằng mồ hôi và nước mắt thậm chí bằng máu, tiền k phải từ trên trời rơi xuống, thế nên khi bạn nợ ai, hãy cố gắng làm việc để trả, nếu chưa có khả năng trả, hãy dùng lời nói thật chân thành để khất nợ, tuyệt đối k đc coi như k có chuyện j, hoặc tỏ thái độ k tốt vs người cho bạn vay , bởi : con bạn ăn, con họ k phải hít không khí mà sống, họ có tiền , nhưng họ vẫn làm việc và k ngừng cố gắng, bởi vì HỌ KHÔNG LAO ĐỘNG - CON HỌ SẼ ĐÓI. Thế nên k muốn con cháu bạn đói, thì hãy k ngừng nỗ lực để trả nợ.
    Miền Nam 992
     
  5. Cá Kho Tiêu

    Cá Kho Tiêu Thần Tài

    thằng hoàng hoa nói không bán số. ai nói là táp lại. nghe tao nói tên anh hiền thì im như thóc. hì. củng lạ. ổng đang me mày đó nha hoàng hoa.
    :111::111::111:
     
    trucvn1960, mimi52, Trà Mi and 4 others like this.
  6. Cá Kho Tiêu

    Cá Kho Tiêu Thần Tài

    nói cho lắm vào. mà cách sống như 02. hình nó chụp và mày chụp. cả cái diển đàn này chả thấy nó dựt nợ mày cả. tao chỉ thấy mày bưng bô cho thằng tây thiên đức thôi. tụi mày táp con sin nhiều lắm mà. sao nói vụ thằng tây dựt tiền. gạt tiền thì câm như thóc vậy. cách sống nó được hơn mày đấy. trước con sin với tuyensin gây nhau. vậy mà tao thấy nó nói với ông digital từ từ cho tuyensin thu xếp trả tiền giửa tuyensin và digital. còn mày chơi bời như thằng đàn bà. đọc stk đi. tao trả dùm con bé 300k. tự nhìn lại mày đi.
     
    trucvn1960, mimi52, Pé Sin and 3 others like this.
  7. Hoa lan

    Hoa lan Thần Tài

    Oi Sao diễn đàn ngay nao cũng co chuyện. Chuyện cu thi bo qua..vhuyen moi thi cung nhau thiết kế số đanh gục thau.. .Xả hi đe cung vui.. Chúc moi nguoi đều vui ve cung gat hai mỗi ngày ..(lips)(lips)(lips)(lips)(lips)(lips)(lips)(lips)
     
    trucvn1960, mimi52, Pé Sin and 2 others like this.
  8. Cá Kho Tiêu

    Cá Kho Tiêu Thần Tài

    300k không ít củng không nhiều. mà cách sống đàn bà quá. nói thẳng là dơ. nó dựt là đúng. còn cay quá. thì đọc stk mày. tao trả hộ. nhớ sau này ai nói vụ thằng tây thì nhảy vào bình luận. chứ đừng có im. đó nhớ mày với thằng tây thân nhau lắm mà blog24h. sao giờ nói thằng tây nó vậy. mày nín dử vậy.
    :111::111::111:
     
  9. Kim Hiền

    Kim Hiền Thần Tài Enthusiastic member

    Nói đùa thôi Huynh ơi. Mình cũng thường ăn ở đó. giá bình dân 32k 1 tô. thơm ngon. ngay dưới bên hông chân cầu dừa Bến Vân Đồn. đi Nguyễn Khoái quẹo qua cùng chiều là tới.
    àh Tây Ba Lô . Nick sau này là lơ tơ mơ. Bị cá kho tiêu nhắc lại chuyện cái ao lặng luôn rồi.:125:
     
    trucvn1960, mimi52, Pé Sin and 3 others like this.
  10. Anh3BaoSG

    Anh3BaoSG Thần Tài

    Rất hay .. chúc bạn luôn gặp nhiều người tốt , gặp nhiều may mắn .
     
    trucvn1960, Kyniemxua, mimi52 and 8 others like this.
  11. Cà phê đá

    Cà phê đá Thần Tài Enthusiastic member

    :113: Bà mẹ VN anh hùng ngày nào cũng nghe cãi lộn với bán số...hên trúng đươc vài ngày rồi vỗ ngực tự cao bán số...hên là nó trúng có 2 càng thôi chứ nó mà ăn 3 càng chắc nó lên nóc nhà bắt con gà lun... ở đây ăn 2 càng và đá là chuyện bình thường, 3 càng thì ăn thường xuyên, 4c thì thỉnh thoảng ăn...cứ vào lịch sử of mình MN và MB từ tháng 11/2018 sẽ thấy hết...mà chả bao h dám tung hô bloa bloa bán số hay tự cao...minh khuyên ai đi mua số thì tỉnh ngộ đi nha...:121:
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/2/19
  12. tutinquyetthang

    tutinquyetthang Thần Tài

    Tiên sư chúng mày. Mới đầu năm đầu tháng mà tối ngày caĩ nhau.
    Kiếm tiền ko lo, lo kiếm chuyện. Bụng đứa naò mà chả có shit.
    Ngu thì im còn tỏ vẻ nguy hiểm. ở đây chả tin bố con thằng naò. Chơi số là ngu muội như nhau. Chơi ít thua ít và ngược laị. Off
     
    trucvn1960, Trà Mi, sieunho and 3 others like this.
  13. Anh3BaoSG

    Anh3BaoSG Thần Tài

    Ủng hộ bạn ... mượn tiền là phải trả , đừng nói đến ít nhiều . 10k cũng phải trả và phải cám ơn người cho mượn
     
  14. Lão cù lần

    Lão cù lần Thần Tài

    .thôi,có 300k, số tiền lớn quá, đọc stk hay sdt cũng được ,tui gửi trả thay cho. Bóc 2 năm rồi, đàn ông đàn an ,chấp nhặt quá .ng ta nói mấy ng nói đạo lý thường sống như lol ,ko biết có đúng vậy ko nữa.
     
  15. Quachhoang247

    Quachhoang247 Thần Tài

    Chym to cỡ này hôn?
    HAYNHAT.COM____51360pu5v-2.gif
     
  16. SUMITOMO

    SUMITOMO Thần Tài Enthusiastic member

    Kkk ai mà gạt được tc vậy ta.
    Theo điệu tang go bài hát "TÌNH CHO KHÔNG BIẾU KHÔNG"
     
  17. Trà Mi

    Trà Mi Thần Tài Enthusiastic member

    Thằng hoàng hoa nó xưng làm vua rồi, a có quân đội hay gì không, đánh dẹp nó dùm em đi. Nhìn ngứa hết cả mắt.
     
  18. Runathom

    Runathom Thần Tài

    E có trang web uy tín nè, e đang đánh á , trúng tiền về tk 20p sau
     
  19. Lão cù lần

    Lão cù lần Thần Tài

    Bởi, số thì hội đồng quay, mà có mấy người biết trước kết quả rồi, nếu biết trước sao ko bỏ ra vài trăm đánh để mau làm giàu, tốn công sức với cái nghiệp mà xin cái card chi cho nhục vậy. Thiệt ko hiểu luôn. Ai giải thích dùm với
     
    Ngocbichly, trucvn1960 and Kyniemxua like this.
  20. Huynhthuytram

    Huynhthuytram Thành Viên

    Bạn vào trang fun88 chơi vì mình đang chơi trang đó thấy đc. Rút tiền cũng nhanh
     
    Ngocbichly and trucvn1960 like this.