Bán loa nghe nhạc hay giá rẻ nhất tại tpHCM

Thảo luận trong 'Chợ Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi topbansi, 25/7/15.

  1. topbansi

    topbansi Thần Tài

    Bán loa nghe nhạc hay giá rẻ nhất tại TPHCM, khuyến mãi đến 50%, quà tặng cho 500 khách hàng đầu tiên, bảo hành tận nơi, giao hàng toàn quốc.

    [​IMG]

    Là một trong những sản phẩm được coi là không thể không gắn liền với cuộc đời mọi người, bởi âm nhạc đã đến với mỗi người chúng ta khi còn trong bụng mẹ, không những là trong quá trình sống , bao gồm những hoạt động vui chơi, giải trí mà sản phẩm còn phục vụ cho công việc, học tập, đào tạo : loa di động ngoài trời, loa trợ giúp cho giáo viên...chúng ta có thể cần loa cho máy tính, điện thoại, ipad, mp3, mp4 , tivi .....tuy nhiên trong hàng trăm ngàn thương hiệu và mức giá , làm sao để kiếm tìm được một sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.

    [​IMG]

    Với kinh nghiệm nhiều năm bán sỉ và lẻ những dòng thiết bị âm thanh, chúng tôi hiện đang phân phối những dòng : loa vi tính, loa wireless, loa cắm thể nhớ, máy trợ giảng, loa kéo, loa hội trường ....và cam kết về chất lượng cũng như giá cả nhằm phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu .

    [​IMG]

    Các chủng loại loa mà kapa.vn hiện đang bán có mức giá từ vài chục ngàn đến vài triệu đồng và đều được bảo hành chu đáo , giúp cho người mua luôn yên lòng khi sử dụng thiết bị của chúng tôi.

    [​IMG]

    Không những bán loa nghe nhạc hay giá rẻ nhất tại tpHCM mà trang bán hàng của chúng tôi còn có nhiều chương trình tri ân cho khách mua hàng trên trang Kapa.vn, chỉ cần mua hàng là có quà . Vào website để biết thêm thông tin cụ thể:

    Địa chỉ : 41/12 Tân Chánh Hiệp , phường Tân Chánh Hiệp, Q12, TPHCM
    Hotline: 0939393371 ( A-Phong)
    Điện thoại: 08-37185761
    Email: yeuquehuongvn@gmail.com

    Hãy click vào đường link sau để vào trang bán hàng Kapa.vn xem sản phẩm và các chương trình khuyến mãi mới nhất: ban loa nghe nhac hay gia re nhat tai tphcm
     
  2. topbansi

    topbansi Thần Tài

    loa bluetooth BT06: -Model : BT06
    -Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 12.5x7x6
    -Trọng lượng (KG) 0.1
    -Loại giao diện: USB
    -Sử dụng cho thiết bị âm thanh Player, điện thoại di động, máy tính
    -Loại loa: surround
    -Chất liệu: nhựa
    -Tính Năng Đặc Biệt: Wireless, Portable, Mini
    -Nghe radio
    -Channels: 2 (2.0)
    -Màu sắc: giao màu ngẫu nhiên
    -Bảo hành : 3 tháng (bằng tem + hóa đơn)
    [​IMG]
     
  3. topbansi

    topbansi Thần Tài

    Loa Thẻ Nhớ /Usb Mini C-37 không chỉ là một chiếc loa nghe nhạc mà là đồ vật trang trí rất đẹp mắt với hệ thống đèn led nổi bật, loa cũng sở hữu một âm thanh khá tốt và nhiều chức năng khác rất cần thiết: radio, nghe nhạc từ thẻ bên ngoài....

    [​IMG]
     
  4. topbansi

    topbansi Thần Tài

    Máy Trợ Giảng Electronics Sony SN-898

    - Công suất : 5W
    - Công suất max : 10W
    - Đáp ứng tần số : 50Hz ~ 17KHz- Kết nối USB, Thẻ nhớ MicroSD, FM
    - Pinlithium : 3,7V
    - Điện áp vào : 100V ~ 250V . 50Hz ~ 60Hz
    - Điện áp ra : USB & 5V . 500mA
    - Thời gian sạc : 3 ~ 5 giờ
    - Thời gian sử dụng : 6 ~ 8 giờ
    - Thời gian đợi : 10 ~ 15 giờ
    - Bảo hành: 6 tháng

    [​IMG]
     
  5. topbansi

    topbansi Thần Tài

    [​IMG]
    Chức năng nghe radio với ăng ten cực nhạy, với C40 chúng ta có thể theo dõi được những thông tin thời sự hoặc nghe những chương trình yêu thích trên sóng FM.​
     
  6. topbansi

    topbansi Thần Tài

    Loa Vi Tính Mini 2.0 LP-S600 sản phẩm loa ĐỘC ĐÁO dành cho máy tính, điện thoại , máy tính bảng với chất lượng ÂM THANH TRẦM ẤM , VỪA TÚI TIỀN đặc biệt là đối với các bạn học sinh, sinh viên. Loa LP-S600 được thiết kế có hình dạng một chú chó đốm nhỏ rất dễ thương sẽ mang lại cho chúng ta một cảm giác thật dễ chịu và thoải mái mỗi khi nghe & nhìn loa S600 này.
    [​IMG]
     
  7. topbansi

    topbansi Thần Tài

    Loa Vi Tính Usb 2.0 Wster WS-822 sản phẩm loa nghe nhạc di động có tích hợp nghe đài FM, loa sử dụng pin sạch BL-5C nên bạn có thể mang theo bên người để nghe đài, nghe nhạc giải trí. Loa có chất lượng âm thanh ổn định và khá hay, không bị rè , không méo tiếng...
    [​IMG]
     
  8. copacs

    copacs Thành Viên

    áp dụng cho máy tính được k chủ thớt
     
  9. topbansi

    topbansi Thần Tài

    Bạn vui lòng đọc kỹ thông tin nhé, shop kapa.vn cung cấp tất cả chủng loại loa bao gồm cả loa dùng cho máy tính nhé!
     
  10. topbansi

    topbansi Thần Tài

    Loa Bluetooth Beats Scooter Led 7 Màu với thiết kế kiểu ván trượt rất độc đáo, không những thế mà loa còn sở hữu một âm thanh tốt nghe nhạc hay với mọi thể loại và còn được hỗ trợ thêm rất nhiều những tính năng khác đang chờ bạn khám phá....
    [​IMG]
     
  11. topbansi

    topbansi Thần Tài

    Loa nghe nhạc là một phần không thể thiếu được với con người chúng ta, ngay từ trong bụng mẹ chúng ta đã tiếp cận với âm nhạc, khi ra đời từ âm nhạc là tiếng mẹ ru hời ....Âm nhạc luôn bên ta dù lúc ta vui hay buồn, lạc quan hay thất vọng..âm nhạc được xem là nguồn hạnh phúc của cuộc sống, nhất là trong một xã hội hiện đại, cuộc sống và công việc càng nhiều áp lực thì âm nhạc càng không thể tách rời với chúng ta. Chỉ cần sau những giờ làm việc căng thẳng hay khi buồn phiền , chúng ta nghe được một bản nhạc hay thì mọi lo toan mệt nhọc dường như tan biến. ...Và để thường thức được âm thanh trọn vẹn hơn , hay hơn chúng ta thường phải có thêm sự hỗ trợ của những dàn ampli và những chiếc loa nhạc. Hiện nay Kapa.vn , một website chuyên bán các sản phẩm loa nghe nhạc mini với nhiều chủng loại: loa bluetooth, loa thẻ nhớ, loa vi tính và cả những sản phẩm loa trợ giảng ( còn được gọi là máy trợ giảng).
     
  12. topbansi

    topbansi Thần Tài

    Loa Bluetooth 2.1 Mini A-6 là sản phẩm loa 2.1 , loa có kích thước nhỏ gọn nhưng âm thanh đẳng cấp và đã đạt được nhiều chứng nhận chất lượng của nhiều tổ chức uy tín, sản phẩm có độ méo riếng rất nhỏ nên cho âm thanh rất trung thực, nghe hay ở nhiều thể loại nhạc.
    [​IMG]
     
  13. topbansi

    topbansi Thần Tài

    Loa Bluetooth Speaker T-2059 là dòng loa nghe nhạc thế hệ mới được thiết kế đẹp, sử dụng công nghệ âm thanh mới nhất 2015 nên cho âm thanh chuẩn, bass mạnh gấp đôi những sản phẩm loa kết nối qua bluetooth khác trên thị trường.
    [​IMG]
     
  14. topbansi

    topbansi Thần Tài

    Còn rất nhiều kiểu loa đẹp mời các bạn vào xem nhé!
     
  15. topbansi

    topbansi Thần Tài

    còn rất nhiều kiểu loa giá rẻ nữa mời các bạn váo Kapa.vn xem nhé!
     
  16. topbansi

    topbansi Thần Tài

    Còn nhiều loại loa đẹp, giá rẻ nữa trên Kapa.vn mời các bạn vào xem nhé!
     
  17. topbansi

    topbansi Thần Tài

    Mới có thêm 2 kiểu loa mới trên Kapa.vn mời các bạn vào xem nhé!
     
  18. topbansi

    topbansi Thần Tài

    Hiện mới về thêm 2 kiểu loa mới, mời các bạn vào Kapa.vn xem nhé!
     
  19. topbansi

    topbansi Thần Tài

    Máy trợ giảng Temeisheng Q6 còn có tên gọi khác : loa di động du lịch. Máy được dùng nhiều trong những chuyến lữ hàng , lễ hội, cắm trại hay dùng trong những sự kiện: sinh nhật, họp nhóm và cả trong việc đào tạo, giảng dạy ....Sản phẩm còn thêm chức năng Karaoke góp phần tạo bầu không khí sôi động.


    [​IMG]
     
  20. topbansi

    topbansi Thần Tài

    Loa Vali Kéo Tích Hợp Amply Temeisheng A23 sản phẩm thay thế cho loa A19, loa có công suất 120W, ông suất thực 450W, hệ thống điều khiển dễ dàng, loa hỗ trợ phát nhạc từ nhiều loại thẻ : TF, SD, USB.

    [​IMG]