Quà Tặng Cuộc Sống...

Thảo luận trong 'Spam' bắt đầu bởi Angel_luck, 3/2/14.

  1. Angel_luck

    Angel_luck Thần Tài

    Dù đã sẵn sàng hay còn chưa chuẩn bị, nhưng rồi một ngày kia, chúng ta cũng phải chia tay thế giới này. Sẽ chẳng còn ánh mặt trời chói chang chào đón, sẽ chẳng còn một ngày mới bắt đầu bằng giọt nắng trong vắt của buổi bình minh. Sẽ không còn nữa những ngày xuân hiền hòa, ấm áp. Tiền bạc, danh vọng, quyền lực,… tất cả với ta cuối cùng cũng sẽ trở thành vô nghĩa. Còn ý nghĩa chăng là những gì ta tạo ra đối với thế giới này.

    Vậy điều gì là thật sự quan trọng lưu lại dấu ấn của ta trong cuộc sống?

    Quan trọng không phải là những thứ bạn mang theo bên mình, mà là những gì bạn đã đóng góp.

    Quan trọng không phải là những thứ bạn nhận được mà là những gì bạn đã cho đi.

    Quan trọng không phải là những thành công bạn đã có được trong đời, mà là ý nghĩa thật sự của chúng.

    Quan trọng không phải là những thứ bạn học được, mà là những gì bạn đã truyền lại cho người khác.

    Quan trọng không còn là năng lực của bạn, mà chính là tính cách – là những gì bạn cư xử với mọi người xung quanh.

    Quan trọng là những khoảnh khắc bạn khắc ghi trong lòng người khác khi cùng chia sẻ với họ những lo âu, phiền muộn, khi bạn an ủi và làm yên lòng họ bằng cách riêng của mình, hay chỉ đơn giản là một cái nắm tay, đỡ cho một người khỏi ngã.

    Quan trọng không chỉ là những ký ức, mà phải là ký ức về những người đã yêu thương bạn.

    Quan trọng đâu chỉ là bạn sẽ được mọi người nhớ đến trong bao lâu, mà là họ nhớ gì về bạn.

    Quan trọng không phải là bạn quen biết thật nhiều người, mà là bao nhiêu người sẽ đau xót khi mất bạn trong đời.


    Vậy thì, bạn ơi, hãy nhìn cuộc sống bằng ánh mắt yêu thương. Bởi vì chỉ có tình yêu thương mới đem lại những điều kỳ diệu cho cuộc sống.
     

    Các file đính kèm:

  2. Angel_luck

    Angel_luck Thần Tài

    *Những Điều Học Được Từ Cuộc Sống

    1. Tôi đã học được từ cuộc sống: tôi không thể bắt người khác yêu mến mình, tất cả những điều tôi có thể lảm là cố gắng trở thành một người đáng được yêu mến...

    Cuộc sống muôn màu, hãy biết sống và yêu thương nó.

    2. Tôi đã học được từ cuộc sống: tôi có thể đúng khi giận dữ ai đó nhưng không thể chấp nhận bất cứ lý do nào cho việc tôi biến thành một kẻ tàn nhẫn với người khác…

    3. Tôi đã học được từ cuộc sống: cho dù bạn bè tôi tốt như thế nào cũng sẽ có lúc họ làm tôi bị tổn thương và tôi phải biết tha thứ cho điều đó…

    4. Tôi đã học được từ cuộc sống: trước khi muốn tha thứ cho người khác, tôi phải tập tha thứ cho chính bản thân mình…

    5. Tôi đã học được từ cuộc sống: khi một người không yêu mến tôi như tôi như tôi mong muốn, không có nghĩa là họ không yêu mến tôi hết lòng…

    6. Tôi đã học được từ cuộc sống: mình phải mất nhiều năm để tạo lòng tin nơi người khác nhưng lại có thể đánh mất nó chỉ trong một giây…

    7. Tôi đã học được từ cuộc sống: tôi phải luôn cẩn trọng vì những lỗi lầm tôi gây ra trong một khoảnh khắc, có thể làm tôi hối hận cả một đời…


    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

    viethai89, Cà Rem, julie and 4 others like this.
  3. Angel_luck

    Angel_luck Thần Tài

    * Những việc đừng bao giờ làm

    1. Đừng bao giờ ngừng việc tìm thú vui, niềm vui trong cuộc sống:

    Niềm vui ở đây không cần thiết quá phức tạp hay cầu kỳ. Có được niềm vui không cần thiết bạn phải tiêu tiền và cũng không cần tốn nhiều thời gian cho nó. Niềm vui có được từ những điều nhỏ nhặt nhất và ở xung quanh chúng ta. Niềm vui sẽ giúp bạn tươi tắn hơn, làm việc hiệu quả hơn.

    2. Đừng bao giờ đối xử với bạn tốt hơn với gia đình:

    Đa số chúng ta cho rằng: giả dụ như mình có điều gì đó xấu, khó nghe hay cư xử kém với những thành viên trong gia đình thì vẫn không sao, do họ sẽ dễ dàng tha thứ và bỏ qua vì họ có sẵn tình thương yêu, ràng buộc và máu mủ. Điều này là không chấp nhận được, vì tại sao bạn lại cố khéo léo dùng lời lẽ tế nhị, văn minh với bạn bè, khách hàng đồng nghiệp… lại thô lỗ với người trong gia đình? Bất kỳ ai cũng bị tổn thương tình cảm như nhau và hãy nhớ rằng bạn sống đời với gia đình mình nhiều hơn với bạn bè.

    3. Đừng bao giờ tỏ ra mình là một “người biết tất cả”:

    Thật khó chịu và phiền hà khi giao tiếp và làm việc với người lúc nào cũng cho là mình đúng hay biết tất cả. Không thể nào làm việc được với một người họ nghĩ mình luôn luôn đúng và vì thế dù bạn giỏi giang và tường tận sự việc tới đâu cũng phải biết lắng nghe từ người khác và trao đổi hai chiều.

    4. Đừng bao giờ bỏ qua cơ hội nói một từ dịu dàng, tử tế:

    Bạn cảm thấy thế nào khi nhận được những lời nói, từ ngữ dịu dàng dễ nghe và nghĩ rằng người khác cũng mong điều đó ở bạn. Hãy bắt đầu bằng những từ dịu dàng nhất như “cảm ơn, xin lỗi”…

    5. Đừng bao giờ ngừng học hỏi:

    Tiếp tục học hỏi, trau dồi tìm kiếm những nguồn thông tin mới, kỹ năng hiện đại, là điều quan trọng. Bạn sẽ cảm thấy mình giá trị hơn, có ích lợi hơn trong cuộc sống. Học hỏi không có nghĩa là bạn cần đăng ký một khóa học mà là học hỏi, góp nhặt những kiến thức mới từ khắp mọi nơi, có thể từ sách báo, các nguồn thông tin, bạn bè, các buổi thảo luận, các cuộc hội thảo…

    6. Đừng bao giờ quên chăm sóc cho chính mình:

    “Đừng bao giờ quên đeo mặt nạ khí ôxy cho bạn trước tiên” là câu nhắc nhở thường xuyên trên các chuyến bay hãy giúp chính mình được an toàn. Vừa nghe qua có thể thật ích kỷ, nhưng bạn hãy nghĩ xem làm thế nào mà bạn có thể làm một người vợ tốt, một người mẹ hiền chăm sóc chồng con chu đáo nếu bạn không có đủ sức khỏe lo cho chính mình.

    7. Đừng bao giờ than phiền chồng/vợ bạn trước mặt mẹ chồng/vợ bạn:

    Đây là một điều cấm kỵ cho dù bạn rất thân tình với mẹ chồng/vợ. Sẽ xảy ra rất nhiều chuyện nhiêu khê trong vấn đề này. Ngược lại, nếu có thể, hãy khen ngợi chàng/nàng trước mặt họ vì đó cũng là một lời khen gián tiếp đến bà ấy đã có công ban tặng bạn một người bạn đời lý tưởng.

    - Nếu như bạn có chút bực bội về chồng/vợ hãy tâm sự cùng một người bạn thân, bạn sẽ nhận được một số lời khuyên tốt cũng như sự thông cảm và chia sẻ.

    8. Đừng bao giờ ngồi yên khi cơ hội đến với bạn:

    Theo ông Andy Andrews, tác giả quyển sách Seven Decisions That Determine Personal Succen cho biết: “Khi chúng ta lâm vào hoàn cảnh hay thời kỳ khó khăn, chúng ta có khuynh hướng co cụm lại mà không biết rằng hơn lúc nào hết bạn cần sự động viên, khuyến khích, những cơ hội mới hay có những ý kiến giúp đỡ… Những thứ đó có từ chính những người xung quanh bạn”.

    - Hãy bắt đầu từ những kế hoạch nhỏ nhất, bạn muốn đạt được cái gì, làm thế nào bạn đạt được. Hãy tham vấn những người có thể hỗ trợ bạn được thành công và hãy biết nắm bắt cơ hội kịp thời.

    9. Đừng bao giờ lơ là hay cho qua những linh cảm:

    Đó là những cảm giác thật đặc biệt từ bên trong… nó không tên, không xác định được và những linh cảm này là công cụ mạnh mẽ nhất hỗ trợ việc đưa ra những quyết định lớn.

    Đó là những tín hiệu ngắn ngủi, nhắn gửi bạn một điều gì đó, vì vậy bạn hãy tự hỏi mình linh cảm đó nhắn gửi bạn những ý gì trước khi có một quyết định quan trọng.

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  4. Angel_luck

    Angel_luck Thần Tài

    Ngày trước, ta luôn xem đó là thứ tình cảm sai lầm, không nên có...
    nhưng lớn lên ta mới hiểu rằng:
    "...cuộc sống là nơi sắp xếp những sai lầm một cách có trật tự...
    sai lầm phải đến để cho ta trưởng thành, nỗi đau phải có để trái tim thêm hoàn thiện…"


    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

    • love.jpg
      love.jpg
      Kích thước:
      126 KB
      Đọc:
      936
  5. Angel_luck

    Angel_luck Thần Tài

    Làm một người đàn ông, trong cuộc đời không ai dám chắc chắn mình sẽ không gặp thất bại trên con đường sự nghiệp, một vài thất bại có thể giúp chúng ta trưởng thành trong suy nghĩ và hành động, nhưng có một số người luôn gặp trắc trở và thất bại trong cuộc sống, khi đó họ lại đổ lỗi cho số phận . Liệu số phận có thay đổi được không khi thất bại liên quan trực tiếp đến tính cách của chính mình? Các nhà phân tích đã đưa ra những nguyên nhân thuộc về tố chất mà người đàn ông thường gặp phải như sau, và nếu khắc phục được những điều này, mong rằng bạn sẽ không còn thất bại nữa

    1. Không có khả năng
    Có người đã nói: Tiền bạc ở xung quanh chúng ta, có điều tay người nào dài hơn thì sẽ với tới trước. Điều đó đã được khẳng định như một chân lý. Nếu bạn chỉ làm việc theo kiểu "cưỡi ngựa xem hoa" thì sẽ không ai muốn mở hầu bao ra cho bạn cả.

    2. Không biết kết giao với bạn bè
    Có một điều dễ nhận thấy ở những người thành đạt là chung quanh họ có rất nhiều "chiến hữu" thân thiết còn những người thất bại thì lại không có bạn bè thân thiết. Tại sao một việc đơn giản là tìm và kết thân với một vài người tâm đầu ý hợp mà bạn cũng không làm được? Liệu có phải số phận bắt buộc bạn phải đơn độc không? [ ]

    3. Không biết đối nhân xử thế
    Một và nghi thức xã giao đơn giản: nói lời cảm ơn nếu ai đó làm một việc tốt cho mình, một câu xin lỗi với người mà mình đã làm tổn thương tới họ... là nguyên nhân đã đưa bạn đến thất bại. Những người như vậy thì mới gặp mọi người đã không có tình cảm, còn nói chi đến trông cậy sự giúp đỡ của người ta.

    4. Không có lòng tin
    Đối với người đàn ông, lòng tin đứng ở vị trí số 1 ngay cả khi cuộc đời không mang lại những gì bạn mong ước. Nhưng có một số người không biết được tự tin quan trọng như thế nào nên đã không rèn luyện để có được nó mà còn rơi vào bi quan chán nản trước thời cuộc. Thiếu tự tin càng đẩy bạn đến gần với những thất bại liên tục.

    5. Không biết mình là ai
    Thật đáng buồn hơn nếu bạn luôn gặp thất bại mà còn muốn tỏ ra mình hơn người bằng cách tự đắc cho rằng mình là "trung tâm của thế giới", những người tinh ý sẽ nhận ra được cái vỏ bề ngoài huênh hoang của bạn đang muốn che đi cái thấp kém bên trong con người mình. Đáng tiếc là càng cố che giấu, càng cố lấp liếm thì càng dễ bị lộ tẩy.

    6. Không biết chọn ưu tiên cho cuộc đời
    Người ta không ai có thể làm nhiều việc cùng một lúc mà thành công được, như vậy bạn phải biết lựa chọn ưu tiên cho công việc nào cần làm trước. Chẳng hạng bạn đang theo đuổi con đường học hành để sau này có đời sống ổn định, nhưng kinh tế hiện tại đang gặp khó khăn, có người mời bạn hợp tác làm ăn để "kiếm thêm", bạn nghe theo lao vào làm ăn và bỏ dỡ chuyện học hành, như vậy là bạn đã tham cái lợi trước mắt và bỏ lỡ cái lợi lâu dài. Nếu là người đàn ông thành đạt họ không bao giờ làm như vậy.

    7. Không biết vượt qua số phận
    Những người thất bại rất hay tự lừa dối bản thân mình, đổ lỗi cho số phận thay vì cố gắng thay đổi nó đi. Nếu khi còn trẻ mà bạn phó mặc cuộc đời cho số phận khi khi về già số phận sẽ thay đổi với bạn hay sao?

    Nếu bạn là người hay gặp thất bại trong cuộc sống thì hãy phân tích thử các nguyên nhân trên xem có ứng với mình hay không và hãy tự hoàn thiện mình khi phía trước còn rất nhiều cơ hội.

    [theo World of Women] ​

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  6. Angel_luck

    Angel_luck Thần Tài

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  7. Angel_luck

    Angel_luck Thần Tài

    Nếu tôi biết rằng đó là lần cuối cùng tôi nhìn thấy bạn ngủ say, tôi sẽ giữ bạn thật chặt và nguyện cầu Thượng Đế giữ gìn tâm hồn bạn.

    ***

    Nếu tôi biết rằng đó là lần cuối cùng tôi thấy bạn bước ra ngoài, tôi sẽ ôm chặt lấy bạn, hôn bạn thật kêu và gọi bạn quay về.

    ***

    Nếu tôi biết rằng đó là lần cuối cùng tôi nghe thấy tên bạn được xướng lên trong lời ca tụng – chúc mừng, tôi sẽ lưu lại từng lời nói, hành động của bạn trong những cuộn băng video và sẽ xem đi xem lại chúng nhiều ngày.

    ***

    Nếu tôi biết rằng đó là lần cuối cùng để tôi có thể dành một hoặc hai phút còn sót lại, tôi sẽ dừng lại và nói “ Mình yêu thương, quý bạn lắm!”, dù bạn ra vẻ bạn dư biết điều đó.

    [​IMG]



    Ngày mai sẽ tạo nên sự quên lãng, đó là một điều chắc chắn, và chúng ta sẽ không bao giờ có cơ hội để chứng tỏ rằng chúng ta có thể làm được tất cả mọi việc.

    Chỉ trong trường hợp tôi trở nên lầm lẫn và ngày hôm nay là tất cả những gì tôi có, tôi sẽ nói rằng tôi yêu thương bạn, quý mến bạn đến dường nào.

    Tôi hy vọng sẽ không bao giờ quên rằng ngày mai đã được hứa dành cho một người và ngày hôm nay có thể là lần cuối cùng bạn có cơ hội được ôm người bạn yêu thương thật chặt vào lòng.


    Nếu bạn đang chờ đến ngày mai, tại sao lại không thực hiện mọi thứ ngay trong ngày hôm nay ? Bởi nếu ngày mai không bao giờ tới, bạn sẽ phải hối tiếc rất nhiều vì đã không dành những giây phút hiếm hoi còn lại để sẻ chia một nụ cười, một cái ôm, và rằng bạn đã quá bận rộn để tặng ban những gì có thể giúp ước mơ của một người thành hiện thực.

    [​IMG]


    Hãy giữ những người mà bạn thật sự yêu thương trong vòng tay của mình, thì thầm vào tai họ, nói với họ rằng bạn yêu thương họ nhiều như thế nào, và rằng sẽ luôn giữ hình ảnh thân yêu của họ.

    Hãy dành thời gian để nói “Mình xin lỗi”, “Tha thứ cho mình nhé”, “Cảm ơn”, hay “Không sao! Mọi việc sẽ ổn cả thôi”, “Mình yêu bạn”… Và nếu ngày mai không bao giờ đến, bạn sẽ không phải hối tiếc về ngày hôm nay một khi bạn đã nói những lời trên.

    Hãy biết xin lỗi và bắt đầu lại và nói với những người thương yêu bạn rằng bạn cũng yêu thương họ rất nhiều!



    [​IMG]

    "Nếu bạn yêu một nguời nào đó, đừng đợi đến ngày mai để nói với người ấy biết điều đó. Bởi lẽ ngày hôm sau đó có thể sẽ không bao giờ đến nữa."
     

    Các file đính kèm:

  8. Angel_luck

    Angel_luck Thần Tài

    Đếm từng ngày qua, từng giây và từng phút chỉ để chờ đợi 1 ước mơ nảy mầm...chỉ để chờ đợi giây phút ấy..mà có khi chờ hoài vẫn không thấy..cuộc sống là những guồng quay bất tận,sẽ bị lỗi nhịp khi ta vô tình bỏ lỡ một thời khắc... Hãy trân trọng và sống trọn khi còn có thể, hãy làm và đừng chần chừ vì sẽ có lúc nhận ra rằng thời gian chẳng bao giờ chờ đợi ai...Yêu thương đừng bao giờ trì hoãn...

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  9. Angel_luck

    Angel_luck Thần Tài

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  10. Angel_luck

    Angel_luck Thần Tài

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  11. Angel_luck

    Angel_luck Thần Tài

    “Thế giới này không chỉ toàn bình minh và cầu vồng. Vẫn còn đó những thứ tàn ác, khốc liệt sẵn sàng đánh con ngã gục và nằm lại đó mãi mãi nếu con cho phép điều đó xảy ra. Nhưng điểm mấu chốt không phải là con ra đòn mạnh đến đâu, mà là còn chịu đòn được đến mức nào để tiếp tục dấn bước. Hứng chịu được bao nhiêu cú đấm và đứng vững chính là điều làm nên chiến thắng.”
    Adam Khoo
    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

    • xyz.jpg
      xyz.jpg
      Kích thước:
      23.5 KB
      Đọc:
      417
  12. Angel_luck

    Angel_luck Thần Tài

    Khi bạn yêu thật lòng một ai đó, khi bạn cố gắng hết sức vì một ai đó, mà kết quả không như bạn mong đợi thì xin bạn đừng buồn, vì cả hai người đều không có lỗi, chẳng qua chỉ là do hai trái tim không cùng chung nhịp đập mà thôi. Bạn hãy vui lên vì bạn đã cố gắng sức, và đã từng yêu ai đó bằng cả trái tim, đã chờ đợi, đã chung thủy chỉ yêu ai đó mà thôi... Đừng bao giờ buồn, rồi nghĩ rằng: bạn sẽ không thể yêu ai nhiều hơn ai đó. Hãy tin rằng: Khi bạn đã có thể chờ đợi, yêu chung thủy người thứ nhất, thì chắc chắn bạn sẽ làm được điều đó với người thứ hai... và người cuối cùng - người sẽ cùng bạn đồng hành trong suốt thời gian còn lại của cuộc đời...
    Hãy coi những người đến trước như một bài học để bạn có thể yêu người đến sau hoàn hảo hơn...

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

    viethai89, Cà Rem, MỘC LAN and 3 others like this.
  13. Angel_luck

    Angel_luck Thần Tài

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

    viethai89, Cà Rem, MỘC LAN and 3 others like this.
  14. Angel_luck

    Angel_luck Thần Tài

    [​IMG]



    Giả vờ thôi anh nhé!
    Giả vờ đụng khẽ tay anh. Nhưng anh phải giữ tay em lại, thật lòng đấy nhé.

    Em sẽ làm như vô tình ngồi sát bên anh. Nhưng anh cứ ôm em-giả vờ sợ mất em, anh nhé.

    Em sẽ cố tình im lặng. Để anh cuống hỏi “Em đâu…”, thật lòng được không?

    Em sẽ giả vờ đau chân để tụt lại phía sau. Nhưng anh phải đợi, đợi em nghiêm túc ấy. Và rụt rè đề nghị: “Thôi, hay là anh cõng…”.

    Lên xe, em làm như buồn ngủ. Biết em giả vờ rồi nhưng đừng nhích bờ vai khỏi mái đầu em.

    Giả vờ mình yêu nhau anh nhé. Để em được ghen tuông, ghen tuông “hợp pháp” mấy phút thôi. Em sẽ hỏi về một người con gái nào nào đó, rằng ai nhắn tin cho anh như thế, giả vờ đi anh, và cái nhói đau trong em rất thật…

    Anh cứ giả vờ đặt môi lên gò má em thôi nhé, cho hơi thở ấy khiến em bối rối biết bao nhiêu.

    Giả vờ anh giơ cao lên một món quà bắt em cố với! Để em thấy mình còn một cái gì cần hướng đến bằng tất cả niềm háo hức của đứa trẻ con.

    Anh hãy giả vờ nói yêu em. Vì có ai đánh thuế một câu nói đâu anh? Và em cũng chỉ định giả vờ là mình đang được yêu nhiều lắm…

    Giả vờ níu kéo em khi em nói: Có lẽ đã tới lúc em đi! Nhưng anh phải hứa cái siết tay giả vờ của anh đủ mạnh. Đủ mạnh…

    Tất cả chỉ giả vờ thôi. Em tuyên thệ em sẽ không tin là thật.

    Nước mắt em rơi cũng đâu là thật. Tại con gì bay vào mắt em thôi…

    Và cuối cùng em đã giả vờ anh là em không yêu anh.


    Sự thật là em yêu anh biết bao, anh biết không?
     

    Các file đính kèm:

    • hun.jpg
      hun.jpg
      Kích thước:
      10.7 KB
      Đọc:
      404
    viethai89, Cà Rem, MỘC LAN and 2 others like this.
  15. Angel_luck

    Angel_luck Thần Tài

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

    viethai89, Cà Rem, MỘC LAN and 3 others like this.
  16. Angel_luck

    Angel_luck Thần Tài

    [​IMG][​IMG]

    Đừng né em tội nghiệp nghe anh Đồng
     

    Các file đính kèm:

    • So 7.jpg
      So 7.jpg
      Kích thước:
      25.1 KB
      Đọc:
      666
    • So 3.jpg
      So 3.jpg
      Kích thước:
      32.8 KB
      Đọc:
      664
  17. Lonely_forever

    Lonely_forever Thành Viên

    theo you quất 73 :)
     
  18. Angel_luck

    Angel_luck Thần Tài

    Chúc bạn may mắn nhé! :tea:
     
  19. Angel_luck

    Angel_luck Thần Tài

    [​IMG]

    Cái này em dành tặng riêng cho anh Đồng miền nam iu dấu...
    Chụt...chụt!....
     

    Các file đính kèm:

  20. Angel_luck

    Angel_luck Thần Tài

    Anh đồng chơi ác. Hôm nay cho em trắng phơi nhé. Hãy đợi đấy!