Góp Ý Góp ý hạn chế spam trên Room chính

Thảo luận trong 'Góp Ý - Báo Cáo - Khiếu Nại' bắt đầu bởi hiensalon, 10/4/10.

  1. hiensalon

    hiensalon Thần Tài Perennial member

    Chút ý kiến mong Amin nhắc các ACE Smod dùm mình ! Dạo này nhiêud ACE Spam nhiều quá . Mong Admin nhắc nhở giúp ! Biết là ACE nhiều CV và bận rộn nhưng chắc phải chịu khó tham gia và nhắc nhở những sai phạm . thank so much !
     
  2. manhlucdongtien

    manhlucdongtien Thần Tài Perennial member

    Góp ý thẳng cùng huynh TIGON luôn vì đệ ko thích vòng vo tam quốc thế nào hết. Nói 1 cách nghiêm túc các ace cùng nhau khích lệ để cùng trúng là khác còn huynh TIGON ko hiểu thế nào cứ cho là 80 hay >90% sẽ ra dãy số đó, rồi nói là trúng mấy trăm chai??? dạ xin thưa 1 câu thôi và chỉ 1 câu 1 " AI TRONG NÀY DÁM NÓI ĐÁNH 1 NGÀY LỜI CẢ TRĂM CHAI (TRIỆU)???" DÁM VỖ NGỰC XƯNG TÊN THÌ MLDT BÁI LÀM SƯ PHỤ. Đánh số có trăm ngàn cách ko cách nào giống cách nào hết nhưng ở đây tại đây www.xosothantai.com thì các ace từ cao thủ (SR ko tiện nói tên) cho đến mới vào ai cũng có cách riêng cho mình để kiếm tiền. ACE nào thấy cách kiếm tiền của mình tốt cho ACE như "Cuty, xoso365, Phihoatac... thì post lên MLDT rất rất cảm ơn hết sức còn nói thật nói như TIGON muốn mình nói bao nhiêu mình sẽ nói cho ACE nghe. Vài lời vớ vẩn trong lúc ko đánh và dò số.
     
  3. Cu Tý

    Cu Tý Thần Tài Perennial member

    GOLDKINGTPHCM, qchuynh, MEGAI and 4 others like this.
  4. tieudietchulo

    tieudietchulo Thần Tài Perennial member

    thôi bỏ qua đi người AE. Đầy người vậy nói dông dài mệt sức tốn công thôi!!!
     
    qchuynh, MEGAI, Phihoatac and 2 others like this.
  5. Smod_05

    Smod_05 Super Moderator Thành viên BQT Perennial Member

    Đấy là do bài của mem này có lời lẻ xúc xiểm, nhạo báng, buộc lòng BQT phải move bài vào đó để xem xét và đã baned mem này! Thân.
     
    muavechai, qchuynh, MEGAI and 4 others like this.
  6. Phihoatac

    Phihoatac Thần Tài Perennial member

    Hay,hay!Cái này đúng àh nha!Lọa quá!Thấy tiêu đề nhưng vào xem thì......!Vậy là sao??????(Nếu chuyện của BQT thì ACE không thắc mắc)Thân:132::132::132:
     
  7. Phihoatac

    Phihoatac Thần Tài Perennial member

    Vậy sao Không xóa thread đó luôn?????
     
  8. Smod_05

    Smod_05 Super Moderator Thành viên BQT Perennial Member

    Cảm ơn ACE đã quan tâm! Sau khi baned sẽ xóa toàn bộ bài!
    Thân.
     
  9. quy tien sinh

    quy tien sinh Thần Tài

    Xin cảm ơn những lời rất thật của MLĐT, mình chơi như thế nào thì mình hiểu, trong đây có rất nhiều Thành phần của XH vào dòm ngó chứ không phải của chỉ riêng anh em đang online. Vì thế nên tránh việc pót lên là hôm nay chơi nhiêu chai, ngày mai chơi nhiêu chai.... vì thế sẽ bị dòm ngó.
    Vì một 4r vững mạnh và trong sạch rất mong sự đoàn kết và hợp tác với tất cả anh chị em, Đôi lời tâm sự.

    P/S Sư huynh Khuongtunha _ ( sonxitrum 123) nhờ mình chuyển lời hỏi thăm sức khỏe tới tất cả anh chị em trong 4r và chúc ace win đều sau mỗiii buổi chiều.:140:

     
  10. LovelessGirl

    LovelessGirl Thần Tài Perennial member

    Member vô lí thì ko có vấn đề gì đáng để nói. Chuyện của BQT mình cũng sẽ ko thắc mắc làm gì_ Nhưng liên quan đến mình thì mình mới phải thắc mắc và có ý kiến! Hôm nay bài mình đăng lúc chiều sau khi có kết quả xổ số miền Nam chúc mừng cô chú anh chị em thắng trận dùng fond chữ < & = 4, ko xúc phạm, nhạo báng ai, ko dùng từ ngữ mặn...Nếu spam thì bài viết đó sẽ xuống mục bài viết không hợp lệ. Mình nghĩ Smod đã xóa thread đó nhưng ko hiểu lí do vì sao, kiểm tra lại thì thấy bài viết của mình nằm trong mục thảo luận BQT. Nhắn tin hỏi admin thì có lẽ admin bận công việc nên chưa hồi âm, có lẽ vậy! Nói chung qui lại là không hiểu, mong được giải đáp. Một vấn đề nữa là theo mình thấy Smod diễn đàn này công tư không phân minh. Tình hình mấy ngày qua một số anh chị em ( Trong đó có mình, hix...) đã vi phạm nội qui là spam trong trang post số , làm ảnh hưởng đến vấn đề tra cứu số của nhiều người ko có thời gian nhiều mà phải kéo trang tìm số gây ra tình trạng bị loãng, ko tập trung vào chuyên môn và mục tiêu đưa ra ban đầu là hạ chủ lô. Thành thật gửi lời xin lỗi tới những thành viên và khách vì đã làm ảnh hưởng đến các bạn ! Công việc của Smod là được quyền xoá, sửa, di chuyền, đóng bài viết, smod có quyền có các bài viết trong forum, xóa hoặc chỉnh sửa những bài viết vi phạm nội qui của diễn đàn, tố cáo, band thành viên vi phạm. Có smod nhằm hỗ trợ cho admin nhằm đưa diễn đàn đi lên ngày càng vững mạnh. Việc những bài vi phạm nội qui bị đưa vào bài viết ko hợp lệ, hoặc band cảnh cáo hay vĩnh viễn thì cũng là lẽ thường tình. Nhưng mình thấy Smod làm việc ko cụ thể, có những bài spam thì đưa qua bài viết ko hợp lệ, nhưng còn rất nhiều bài cũng có nội dung spam thì lại ko chuyển qua.( Mình nói những ngày Smod có online vả làm việc_Ko nói đến những ngày smod off ). Một mặt khác theo mình thiết nghĩ con người hỉ, nộ, ái , ố là lẽ bình thường, chưa kể trung bình con người ta 1 ngày có 15' điên. Người chứ ko phải gỗ đá hoặc bộ máy mà suốt ngày chỉ chăm chăm vào những con số_Nếu chỉ cần soi số thì có rất nhiều cách,không cần phải tham gia diễn đàn. Những lời quan tâm, thăm hỏi, khích lệ, chia sẻ, thông cảm, đồng cảm, chúc mừng, chia buồn , những câu nói giỡn xã stress cũng vi phạm thì có đáng ko ? Vài lời góp ý !
     
  11. Administrator

    Administrator Administrator Thành viên BQT

    Góp ý của bạn rất tích cực anh em BQT sẻ xem xét rút kinh nghiệm. Bài của bạn không phải bị đưa vào Box BQT mà là copy bài thắc mắc dưới room để BQT thảo luận nhằm có phương án làm việc tốt hơn.
    Xin cảm ơn ý kiến đóng góp !... và chúc các bạn vui!...
     
  12. Ma so

    Ma so Thần Tài Perennial member

    Topic này cần phải có, mình là dân IT đúng nghĩa, cần phải có 1 topic như vậy để AE có thể góp ý kiến để 4r mình ngày càng phát triển. Diễn đàn mình khác nhiều so với những 4r khác, mình nói thẳng là để AE mình kiếm tiền chứ đừng nói là giải trí, nó rất quan trọng, nhiều khi 1 lời nói bậy sẽ làm mất cả 1 tài sản của người khác chứ ko phải chuyện đùa, nhiều thành viên post bài rất sàm, này là số này khó về, số kia 80% win, hoàn toàn ko có cơ sở, thật may là những bài post của mình AE ko dám đàm phán, nhiều khi bị chửi thẳng là có. Lưu ý luôn, những lời lẻ có thể làm người ta thay đổi quan điểm là cấm nói, cấm bàn về số người khác post lên...đừng tỏ vẻ mình là Phật sống!!! Những lời lẻ AE giao tiếp với nhau ko thể gọi là spam là vô lý, chẳng lẻ cần nc với nhau 1-2 câu lại mở 1 topic. Nói người ta spam là hết sức sai lầm, ai spam là nói trực tiếp luôn chứ đừng quơ đũa cả nắm!!!!làm nhiều người ngại post bài... rất nhiều thứ để nói, mà mình nói ít thì nên hiểu nhiều!!!!!
     
  13. Online15phut

    Online15phut Thần Tài Perennial member

    Hixx ! MB tối nay em cũng thấy mất bài đâu ko biết :132:
     
    giaimagiacmo, qchuynh and MEGAI like this.
  14. MEGAI

    MEGAI Thần Tài Perennial member

    MB hôm qua mình cũng vậy,nhiều lúc đang đen không muốn post số,chỉ post là Núp lùm bắn và cùng mấy khẩu súng,thế mà cũng bị delete bài :132:
     
  15. Smod_05

    Smod_05 Super Moderator Thành viên BQT Perennial Member

    Trường hợp bài của bạn mất đi là do tôi xóa! Bạn lưu ý cho, bạn cứ quote bài của mình và lập đi lập lại nhiều lần với cùng 1 nội dung để làm gì nhỉ! Có cần thiết như vậy không?!
    Vào rum để post số và tham khảo số thì cần thiết chúng ta nên tập trung vào các con số để tìm ra những con số thích hợp nhất trong ngày và để chiến thắng, có đúng vậy ko?
    Còn chuyện thắng thua là chuyện bình thường với trò đỏ đen này! Đã tham gia trò chơi này thì phải chấp nhận thực tế, ai cũng vậy thôi.!
    Có cần thiết phải than vản những lúc thua như vậy ko? Những bài bị xóa của bạn đều nằm trong trường hợp này đấy! Mong bạn rút kinh nghiệm.
    Chúc vui.
     
  16. hiensalon

    hiensalon Thần Tài Perennial member

    Để tránh Tình trạng ACE không đồng tình mình muốn Tigon mở một topic ngoài trang chủ cho ACE tham gia . làm như vậy sẽ Minh bạch hơn để các ACE khỏi Thắc Mắc !
     
    giaimagiacmo thích bài này.
  17. hiensalon

    hiensalon Thần Tài Perennial member

    Cảm ơn em đã có lời ! Dù sao cũng là 1 Kinh nghiệm khi tham gia lên số . nếu không trả lời qua TN của Diễn đàn được em nên báo là đã CHỐT số ngoài Diễn Đàn ACE tham khảo và chọn lọc . em làm như vậy các ACE khác hiểu sai là có 1 cuộc CHƠI ngoài luồng Chỉ dành cho 1 vài người, Sẽ làm mất ĐOÀN KẾT Nội Bộ , Không nên. Em cũng không nên dùng từ như vậy , mọi chuyện còn đó HẠ HỒI PHÂN GIẢI !
     
  18. LovelessGirl

    LovelessGirl Thần Tài Perennial member

    Cho mình có 1 chút ý kiến, nói chung khi tham gia diễn đàn này ai cũng muốn chiến thắng, nhưng có thắng thì phải có thua. Đừng nên trách nhau làm gì, mệt mõi ! Mình bị thua nhiều phen vì ko có lập trường kiên định, nên bõ số mình kết và mò ra, ôm số của người khác. Phút cuối cùng lại xổ ngay số mình bõ, ko thể trách người khác được_Tất cả là do quyết định của mình. Theo dõi bài của huynh TIGON thì muội thấy huynh ấy bắt số cũng rất chuẩn, ngày hôm nay thấy huynh ấy đưa lên : 55, 56, 48, 74. 55, 56,74 đều có hết_ 48 thì xổ ngược lại 84. Huynh TIGON có nt cho mình VL: 64, BD: 13, MB: 65. Mình không theo vì ko cùng kèo_Mình chỉ chấm được nhất 74 . Mượn 2 càng của huynh ấy để ghép làm 3 càng,nên ăn được 174, còn huynh ấy post bài win 674 thì muội tìm bài huynh ấy post 3 càng thì ko thấy. Còn những số huynh ấy ko post lên hoặc nhắn tin cho người khác thì mình ko biết, nhưng tâm lí ai thua cũng bất xúc, muội cũng rất ức chế. Huynh ơi cũng nên rút kinh nghiệm là những số mình đưa lên nếu xổ ra thì cả nhà ai cũng mừng cho huynh. Còn huynh ko post lên mà huynh gào lên là trúng nhiều người bực lắm đó_Trong đó có muội, xin lỗi tính muội thẳng lắm. Dù sao cũng mong huynh rút kinh nghiệm và chúc mừng huynh 55, 56, 74.
     
  19. congtonsach

    congtonsach Thần Tài Perennial member

    cts đồng ý với hiensalon vấn đề này khá nhạy cảm.tigon nên chú ý cách hành văn lời nói sau cho ổn tránh thua nói thắng và ngược lại.đành là chúc mừng ,ca ngợi là tốt nhưng mà tin nhắn mỗi người mỗi khác để lấy lòng là không ổn rồi.(nó đụng đến túi tiền mỗi người)chỉ mong sau là đệ cẩn thận,sorry ace tám hơi dài
     
  20. Smod_00

    Smod_00 Super Moderator Thành viên BQT

    Lưu ý Tigon, THANSO.COM, LovelessGirl không spam chuyện riêng trên Room chính thảo luận. Nếu có nhu cầu mời qua Café - Trà Đá, nếu có ý kiến mời lên Góp Ý - Khiếu Nại. Hành động của các bạn tôi xin lưu ý đã ở mức xem thường nội qui. Các bạn là những thành viên củ trên diễn đàn cần phải ý thức hơn, mổi ngày anh em BQT online không phải để đi dọn dẹp spam.