Địa lý ứng phong thủy mệnh ngũ hành - Chọn sim phong thủy giải hạn

Thảo luận trong 'Tin Tức' bắt đầu bởi simphongthuy.vn_220, 25/8/16.

  1. simphongthuy.vn_220

    simphongthuy.vn_220 Thần Tài

    “tra cứu tốt xấu làm nhà, xem ngày hoàng đạo động thổ, xem ngày tốt khai trương nhà cửa, tra cứu tốt năm 2016 trên xem ngay tot xau



    Trong địa lý cùng lúc phong thủy người ta áp dụng 4 hành Ngũ hành . Theo phong thủy địa lý thì Thủy hành thì gốc sinh ở Thân, vượng nơi Tý mộ tại Thìn, nó cho ta biết chiều vận hành của mạng Thủy đồng thời người ta vận hành nó để tìm chỗ sinh vượng của Thủy, chiều vận hành này người ta gọi là phép tìm long mạch. Long mạch không xa lạ mà là mạch nước, mạch khí vận hành trong lòng đất vì thế Những cục Ngũ hành làm ra.



    Với hành Thủy thì sinh nơi địa chi Thân, vượng ả địa chi Tý mộ tại địa chi Thìn, cho nên nếu làm nhà nơi Ngọ son Tý hướng thì Long mạch của Thủy cục vượng nơi Địa lý nhà. nếu như làm nhà tại địa chi Dần sơn và hướng nơi địa chi Thân thì Phong thủy nhà được gốc sinh của Long mạch.



    nhà được gốc sinh của Long mạch.



    Với mệnh Mộc thì sinh nơi Hợi, vượng tại Mão, mộ tại Mùi. giả sử làm nhà nơi Dậu son, Mão hướng thì có long mạch là Mộc mệnh vượng ở Hướng nhà. giả dụ làm nhà tại Tị sơn Hợi hướng thì hướng được gốc sinh của Long mạch.



    ( Chọn sim số đẹp hợp mệnh Mộc, Mệnh Mộc đồng thời ngũ hành tương sinh xung khắc theo tuổi, Cách chọn sim hop tuoi 1980 thuộc mạng Mộc như nào là phong thủy )



    Vói mệnh Hỏa thì sinh ở Dần, vượng trên Ngọ, mộ ở Tuất. nếu làm nhà tại Tý son Ngọ hướng thì Phong thủy nhà có Long mạch vượng của Hỏa cục. nếu làm nhà nơi Thân sơn Dần hướng thì có Long mạch là gốc sinh.



    Với mệnh Kim mệnh thì sinh tại Tị, vượng ở Dậu, mộ trên Sửu. giả dụ làm nhà ở Mão sơn , hướng Dậu thì có Long mạch vượng tại Kim cục. nếu làm nhà nơi Hợi sơn, Tý hướng thì có gốc sinh của Long mạch.



    Hướng nhà hạn chế ở vị trí mộ, khố do Quả là chỗ Long mạch suy yếu. Địa lý phong thủy phân theo 12 địa chi theo ý nghĩa của các con sốmệnh ngũ hành, cứ một vị trí đặt tên cho một ngôi sao theo thứ tự: trường thọ



    -Mộc dục - Quan đới - Lâm quan - Đế vượng - Suy - Bệnh



    -Tử - Mộ - Tuyệt - Khai - Dưỡng.



    Khi ứng dụng Ngũ hành trong cuộc sống phải cần biết tạo cát trừ hung. Người ta đã ứng dụng Những giải pháp trên để chọn hướng cũng như tính toán độ khó dễ của Địa lý nhà.