Khu đô thị sinh thái Xuân Phương "sốt" vì sao?

Thảo luận trong 'Nhà & Đất' bắt đầu bởi duongtatthang, 26/9/16.

  1. duongtatthang

    duongtatthang Thành Viên

    Đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường bất động sản Hà Nội. Khu đô thị sinh thái Xuân Phương nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng, cũng không phải ngẫu nhiên mà dự án này lại nhận được nhiều sự quan tâm như vậy.
    [​IMG]
    Khu đô thị sinh thái Xuân Phương được hình thành từ ý tưởng về một khu đô thị có môi trường, không gian đáng sống bậc nhất Hà Nội. Dự án kiến tạo một không gian, tại đó mang lại cho con người một cuộc sống chất lượng nhất, hòa vào thiên nhiên xanh mát của cây xanh, của hồ điều hòa, của công viên chức năng trong dự án. Những tiện ích sinh thái này đều được ưu tiên dành một quỹ đất với diện tích lớn.
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa là sát bên cạnh khu đô thị Mỹ Đình. Nằm trên đường Trần Hữu Dực kéo dài, trong khu vực có kết cấu hạ tầng hiện đại, tiện nghi, và đầy đủ mọi tiện ích, kết nối khu vực, liên kết giao thông thuận tiện. Tại khu đô thị sinh thái Xuân Phương, cư dân vừa được hưởng một cuộc sống yên tĩnh, thanh bình, đẳng cấp nhưng lại sát gần trung tâm, thuận tiện cho mọi kết nối từ dự án.
    Với diện tích 38 ha, khu đô thị sinh thái Xuân Phương gồm có 813 căn nhà phố thương mại, liền kề, biệt thự. Cung cấp cho khách hàng những căn villa được thiết kế đẹp, tinh tế và hợp lý nhất. Và đặc biệt, là với mức giá rất phải chăng. Chỉ từ 35 triệu/m2 hay từ hơn 4,3 tỷ đã sở hữu một căn villa đẳng cấp tại đây.
    Chứa đựng tất cả những yếu tố để khách hàng phải quan tâm đến dự án. Khu đô thị sinh thái Xuân Phương đang tạo ra những cơn sốt trên thị trường, khi nó đáp ứng được những nhu cầu về một chất lượng sống cao hơn dành cho khách hàng.
     
  2. duongtatthang

    duongtatthang Thành Viên

    Dự án đang mở bán 50 lô cuối cùng!