Một vài bí quyết chụp ảnh đẹp với Samsung Galaxy A5 2016

Thảo luận trong 'Sim số, linh kiện & Dịch Vụ Mobile' bắt đầu bởi dôichminhen, 1/9/16.

  1. dôichminhen

    dôichminhen Thần Tài

    hiện giờ, ai cũng sở hữu thể chụp ảnh chất lượng cao chóng vánh và thuận tiện sở hữu smartphone. với các smartphone với camera rẻ như Samsung Galaxy A5 phiên bản 2016, không khó để với các bức ảnh đẹp ngang ngửa ảnh do dân “pro” chụp.

    Galaxy A5 phiên bản 2016 được xem là 1 trong những smartphone tầm trung với chất lượng camera rẻ bậc nhất ngày nay.

    [​IMG]

    1. Tận dụng sức mạnh khẩu độ lớn f1.9

    Samsung Galaxy A5 với lợi thế nhờ khẩu độ f/1.9 ở cả 2 camera trước và sau. Khẩu độ này giúp bắt sáng rẻ nên ngoài các bức ảnh chụp ban ngày, bạn sở hữu thể “mạo hiểm” tiêu dùng smartphone này vào ban đêm mà vẫn tạo những bức ảnh đêm rỡ sắc màu.

    hai. kể “bái bai” mang chế độ chụp Auto

    Dù chế độ chụp Auto cực thuận lợi nhưng bạn đừng nên lạm dụng. màn hình samsung a5 2016 giá bao nhiêu những smartphone cao cấp như Samsung Galaxy A5 đều hỗ trợ thay đổi thông số chụp ảnh (ISO, thăng bằng sáng…). Chỉ cần bỏ chút thời gian khiến cho quen sở hữu những tùy chọn này, bạn sẽ thấy mình chụp ảnh ngày một “pro” hơn ấy.

    3. khiến sạch ống kính

    Camera smartphone dính bụi, dính dấu vân tay hiển nhiên sẽ làm giảm chất lượng ảnh, nên hay nhớ giữ cho camera luôn sạch nhé.

    4. tránh sử dụng đèn flash

    Bật tính năng flash thường làm cho “người mẫu” dính lỗi mắt đỏ hoặc làm cho nền phía sau quá tối. lúc đã với khẩu độ “khủng” f/1.9 và cảm biến ánh sáng tốt như Samsung Galaxy A5, người nào cần dùng flash nữa chứ?

    5. Chụp cận cảnh

    Hãy tiến sát lại sắp người mẫu hoặc đối tượng cần chụp để bức ảnh sắc nét hơn, đừng tham lam lấy rộng rãi nền phía sau. ngược lại, nền đơn giản sẽ khiến nổi bật chủ thể được chụp đó.

    6. Đừng zoom quang học

    Dù sở hữu sẵn chế độ zoom để chụp từ xa, bạn nên “bỏ xó” chế độ này vì sở hữu camera độ phân giải cao 13MP ở Galalxy A5, bạn chỉ cần chụp và crop ảnh ở nơi bạn muốn giữ lại. thay màn hình ip6 zin cách này giúp hình chụp đẹp hơn hẳn mà chất lượng ảnh vẫn đủ để chuyên chở lên mạng phường hội.

    7. tiêu dùng chế độ chụp HDR

    Chế độ HDR (High Dynamic Range) đảm bảo không vùng nào trong tấm hình bị thiếu sáng hay thừa sáng, là 1 tính năng thường chỉ ở những máy ảnh nhiều năm kinh nghiệm hoặc smartphone cao cấp. Galaxy A5 sở hữu sẵn tính năng vượt trội này trên áp dụng chụp ảnh mặc định nên bạn đừng bỏ phí cơ hội nâng tầm bức ảnh của mình mang chế độ chụp giỏi này nhé.

    8. Hãy để óc sáng tạo của bạn thăng hoa

    Thay vì chụp ảnh theo cách bình thường, bạn sở hữu thể chọn các góc chụp lạ, độc (từ dưới lên, từ trên cao xuống, đề đạt qua lớp kính…), bạn sẽ bất thần với thành quả sáng tạo của mình đó. màn hình samsung a5 2016 Nhờ Galaxy A5 còn có khả năng chống rung quang đãng học mạnh mẽ, bạn còn có thể chụp những bức ảnh lúc đang chuyển động nữa.

    9. Đừng quên các nguyên tắc chụp ảnh căn bản:

    các nguyên tắc chụp ảnh đã có trong khoảng trước tới bây giờ (nguyên tắc 1 phần ba, tỉ lệ vàng, đối xứng…) đều ko thay đổi dù bạn tiêu dùng thiết bị chụp ảnh nào đi nữa. do đó dù camera và phần cứng của Galaxy A5 đã “chất” sẵn, bạn cũng nên bỏ chút thời kì Phân tích các nguyên tắc này.

    10. Chỉnh sửa ảnh sau lúc chụp:

    Thêm một lớp layer màu retro cho bức ảnh xã phường hay làm cho mịn da mặt, tạo bộ mặt v-line là những tính năng sẵn có mà Galaxy A5 sản xuất cho bạn. giả dụ giỏi hơn, bạn còn mang thể tải các app chỉnh sửa ảnh khác và thả phanh “hô biến” tác phẩm của mình.