Xem ý nghĩa số 1 trong các con số trên Sim của bạn

Thảo luận trong 'Sim số, linh kiện & Dịch Vụ Mobile' bắt đầu bởi simphongthuyvn4, 31/8/16.

  1. simphongthuyvn4

    simphongthuyvn4 Thần Tài

    Bạn đang câu hỏi về ý nghĩa của các con số trong dãy số sim điện thoại bạn đang dùng? đặc biệt là con số 1, nó xuất hiện tương đối nhiều trong sim điện thoại của bạn, và lúc nó cùng làm với những con số khác thì sẽ có ý nghĩa như thế nào? thắc mắc và băn khoăn của bạn về ý nghĩa của số 1 sẽ được giải đáp sau lúc độc giả thông tin trong bài viết dưới đây!

    Ý nghĩa của số 1 thể hiện như thế nào?

    Người ta quan điểm rằng, số 1 là con số khởi đầu nên luôn mang lại sự mới mẻ, tạo nên nguồn động lực và năng lượng mới cho mọi người. không chỉ đó, người ta cũng cho rằng: Số 1 đại diện cho sự độc lập, duy nhất. Vì thế, giả dụ con số hộ mệnh của bạn là số một chứng tỏ bạn là 1 người sống độc lập và mạnh mẽ. Mọi suy nghĩ, hành động của bạn đều mang chủ nghĩa cá nhân rất cao. Bạn rất quyết đoán và được mọi người cho rằng là có cá tính riêng. Bạn luôn cố gắng để chứng mình cho mọi người thấy khả năng của bạn chứ bạn không phải là người chịu phụ thuộc. Với bạn, độc lập và tự do là trên hết. bên cạnh thế, bạn còn là người luôn khát khao trở thành người lãnh đạo chứ không phải là chịu sự lãnh đạo của người khác. Vì thế, bản thân bạn cũng luôn có sự đổi mới và sáng tạo.

    Người mệnh Mộc, mệnh Thủy Rất hợp với số 1 do số 1 có ý nghĩa gì đem đến. Còn các người mệnh Hỏa lại khắc với con số này. Vì thế nếu là người mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy, bạn có thể lựa chọn sim điện thoại có con số này nhé. Nó sẽ đem lại may mắn và thuận lợi cho bạn đấy.

    Ý nghĩa số hai

    Tiếp sau con số 1 là số hai. Vậy ý nghĩa số hai là gì? Người phương Đông, phương Tây và người Trung Quốc nói riêng có quan điểm khác nhau về số 2 có ý nghĩa gì. tuy nhiên, ở đây chúng ta chỉ nói đến ý nghĩa của con số này theo quan điểm của người phương Đông thôi nhé! Theo đó, số 2 được xem là con số vận may, tượng trưng cho sự cân đối, ổn định. Đây cũng là con số dùng để chỉ các cặp đôi hay sự cân bằng âm dương, là nguồn gốc của vạn vật. Vì thế, năm mới con người thường nhìn thấy 2 câu đối đỏ may mắn được dàn trước cổng chính ra vào nhà.

    Ý nghĩa số 3

    Số 3 cũng là con số rất hay gặp trong cuộc sống cũng như trong dãy số sim điện thoại. Vậy nó mang ý nghĩa như thế nào? Trong tiếng việt, số 3 biểu thị nghĩa “đa” (nhiều), tạo nên sức mạnh như “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. tuy nhiên, cái gì quá mức cũng sẽ trở thành không tốt. Nên ý nghĩa số 3 còn thể hiện sự lộn xộn, không chuyên tâm như: “Ba lăng nhăng”, “ba phải”, ....Vì thế, bạn hãy cân nhắc lúc chọn lọc con số này nhé!