khu thành phố Lakeview City hứa hẹn là Công trình phải chăng của các nhà đầu cơ

Thảo luận trong 'Nhà & Đất' bắt đầu bởi Thảo Yến, 31/8/16.

  1. Thảo Yến

    Thảo Yến Thần Tài

    Khu thành phố mới Lakeview City tọa lạc tại phố Bình Trưng Đông- quận 2- TPHCM , khu đô thị Lakeview City sắp hệ thống con đường cao tốc TPHCM- Long Thành- Dầu Giây, nằm liền kề sở hữu trung tâm hành chính Thủ Thiêm và kết nối nhanh chóng có thị xã một qua con đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, Công trình kết nối sở hữu đường vòng đai 2, bạn sở hữu thể đi qua cầu Phú Mỹ đển tới quận 7. Bạn mang thể đi lại đến phi trường Long Thành chỉ cần khoảng 15 phút đi xe. văn phòng vinhomes cho thuê

    Chung cư sở hữu 1 mặt tiếp giáp với tuyến đường Song Thành- Dầu Giây mang chiều dài 1,1km, 1 mặt quanh đó sông Giồng Ông Tố với chiều dài khoảng một,2km. Khu Đông của TPHCM trở tình thực điểm của thị trường bất động sản nhờ sự bứt phá về cơ sở vật chất và tốc độ tỉnh thành hóa diễn ra nhanh chóng. Khu vi la và nhà thị trấn liền kề Lakeview City có một vị trí đẹp sẽ là tài sản đắt giá, sở hữu giá trị đầu cơ nâng cao ko ngừng và sinh lợi trong khoảng thời gian dài cho người dùng.

    [​IMG]

    Dự án được bề ngoài tiên tiến sở hữu đậm phong cách Hàn Quốc, mỗi biệt thự và nhà phường liền kề đều với ban công riêng để đón nhận một cách tối đa ánh sáng đột nhiên, có ko khí trong lành và gió đột nhiên vào bên trong biệt thự. Điều này giúp cho chủ căn hộ có thể trút bỏ hết những gánh nặng khi trở về căn hộ của mình. Chung cư 88 láng hạ

    Nội thất bên trong căn hộ tại Dự án được kiểu dáng đẳng cấp và đương đại có sàn lót gạch cho phòng tắm, bếp, phòng ngủ và phòng thủ sinh. Dự án cũng được đầu cơ những cụm trường học theo các cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo một môi trường sống văn minh, tiên tiến cho cư dân.

    Khu đô thị mới Lakeview City là một Công trình hi hữu hoi được tích hợp phần đông các luôn thể ích như trọng điểm thương nghiệp, nhà sản xuất chăm nom sức khỏe cho cư dân, khu vui chơi giải trí cho cư dân, khu thể taho và phòng sinh hoạt cùng đồng,.. đặc trưng tại Công trình, khu vi la còn với hồ quan rộng 3,6ha và khu vực công viên rộng lớn đóng vai trò điều hòa khi hậu và cảnh quan. bởi thế, cư dân tại khu đô thị Lakeview City mang thể biến mỗi ngày về nhà là một ngày nghỉ trong ko gian xanh mát, bạn với thể nướng BBQ bên hồ hay sắm sắm trong các shop house thương nghiệp sang trọng hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh.

    Tham khảo thêm: starlake hồ tây