Sửa chữa phục hồi, cung cấp các loại pin xe đạp điện giá rẻ

Thảo luận trong 'Chợ Xe máy, ôtô, xe đạp..' bắt đầu bởi phuonghoa95, 31/8/16.

  1. phuonghoa95

    phuonghoa95 Thần Tài

    Với khoảng thời gian hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất lắp ráp và sửa chữa pin cho các thiết bị Điện công nghiệp dự phòng, UPS, Pin máy quay, máy ảnh, SmartPhone, Pin Laptop, Pin Xe đạp điện, Pin xe máy điện....

    Hiện tại công ty sản xuất đa dạng các sản phẩm pin xe đạp điện hkbike, pin Honda, pin xe bridgestone, pin xe Yamaha,… đã được Cục đo lường chứng nhận Hợp Quy, chứng nhận TCVN, Chứng nhận ISO 9001,sản phẩm đã được bảo hộ nhãn hiệu. Sau đây xin mời các bạn cùng xem qua quy trình sản xuất chặt chẽ, ngiêm ngặt, tuân thủ chất lượng của công ty 365.

    [​IMG]

    Công ty cổ phần sáng tạo 365 là địa chỉ thực sự uy tín và tin cậy cho người tiêu dùng khi chọn mua những sản phẩm pin xe hay bình xe đạp điện rẻ, chất lượng.

    Công ty 365 cung cấp các dịch vụ:

    - Dịch vụ sửa pin xe đạp điện tại nhà, cơ quan, trường học
    - Dịch vụ sửa pin xe đạp điện siêu tốc uy tín lấy ngay
    - Dịch vụ bảo dưỡng, phục hồi pin xe đạp điện
    - Dịch vụ bảo hành pin xe đạp điện cho các nhà phân phối
    - Cung cấp gói dịch vụ bảo hiểm, bảo hành sản phẩm pin xe đạp điện, ac quy xe điện cho các cửa hàng xe đạp điện.

    1. Phân phối các loại pin cho xe đạp điện 24v-36v-48v với loại bình vuông, chữ nhật, bình tròn dạng bình nước, dùng cho các loại xe Yamaha, Honda, pin xe đạp điện Bridgestone, xe nhôm, Geoby, bình phục vụ xe chế,… giá phân phối, số lượng sỉ lẻ, giao hàng tận nơi.

    2. Phục hồi pin: Đối với những pin không sạc, sạc không no, sạc chậm, pin không ra điện,… trong vòng 24h.

    3. Sửa pin, độ chế các loại pin xe đạp điện bridgestone theo yêu cầu: Chúng tôi chuyên chuyển đổi các loại pin phù hợp các loại xe trên thị trường, đảm bảo đạt 100% như nhà sản xuất.

    4. Thu mua, đổi pin cũ hỏng lấy pin mới: Để tiết kiệm chi phí cho quý khách chúng tôi chuyên thu mua pin cũ giá cao, đổi pin cũ lấy pin mới.

    Ngoài sản phẩm pin xe đạp điện chúng tôi cũng sản xuất và phân phối các sản phẩm ắc quy xe điện với giá tốt nhất đến khách hàng.

    LIÊN HỆ MUA HÀNG HOTLINE: 0973.981.798
    Điện thoại: 04.62913365