Galaxy J7 PRIMEcó khá nhiều điểm hấp dẫn khiến nhiều người muốn sở hữu

Thảo luận trong 'Chợ Mobile' bắt đầu bởi phukien365vn, 29/8/16.

  1. phukien365vn

    phukien365vn Thần Tài

    Dù dùng chip nào thì Galaxy J7 PRIMEthế hệ mới vẫn là một sự nâng cấp mạnh mẽ so với phiên bản J7 PRIME2015 (chip Exynos 7580, RAM 1.5 GB). Tuy vậy vẫn chưa rõ ngày ra mắt cũng như giá bán của mẫu smartphone này, có thể J7 PRIME sẽ được trình làng tại MWC 2016 tới đây, cùng chờ xem nhé.

    Sau khi tung ra bộ 3 Galaxy A 2016 thì bây giờ đến lượt những mẫu Galaxy J 2016 cũng sắp sửa được trình làng. Gần đây, nhiều thông tin cấu hình của Galaxy C5/J7 PRIME đã hé lộ và bây giờ là thêm thông tin cho thấy J7 PRIMEsẽ rất mạnh mẽ.

    Cách đây ít ngày, Galaxy J7 PRIME đã xuất hiện cấu hình trên GFXBench, theo đó máy sẽ có màn hình 5.5 inch full HD, chip Snapdragon 615, bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB cùng camera 5/13 MP. Tuy nhiên thông tin mới vừa hé lộ tronh mã nguồn đã cho thấy nhiều chi tiết khác.

    Galaxy J7 PRIMEcó khá nhiều điểm hấp dẫn khiến nhiều người muốn sở hữu như vậy, đầu tiên mình thấy đó là màn hình khá lớn, lên tới 5.5 inch giúp bạn thoải mái trong giải trí, lướt web. Công nghệ màn hình Super AMOLED khiến màu sắc rực rỡ hơn. Tuy nhiên nó chỉ có độ phân giải HD mà thôi vì vậy mà độ sắc nét vẫn chưa đạt tốt nhất.

    Điểm cuốn hút tiếp theo chính là camera 13 MP mặt sau với khẩu độ F/1.9 khá lớn, nó giúp J7 PRIMEluôn cho ra hình ảnh đẹp, bắt mắt. Tết đến, vui vẻ với bè bạn và sử dụng camera này để chụp thì quả là thích thú. Không chỉ vậy, camera trước của máy 5 MP tích hợp cả đèn flash cũng rất ổn để selfie, chụp trong bóng tối.

    [​IMG]

    Chiếc smartphone này cũng sở hữu vi xử lý rất mạnh mẽ, 8 nhân Exynos 7580 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 1.5 GB. Vậy là quá đủ để trải nghiệm rồi, thậm chí là chơi game nặng phải không nào?

    Ngoài ra, Galaxy J7 PRIMEcũng có thiết kế khá đẹp mắt với khung vỏ bằng nhựa giả kim loại trông cao cấp. Tất nhiên nếu bằng kim loại thật thì chắc chắn sẽ không có giá bán như vậy. Viền nhựa bo tròn mang lại cảm giác thoải mái khi cầm trên tay.

    Cuối cùng, máy còn hỗ trợ pin khá lớn, 3.000 mAh, 2 khe cắm SIM tiện lợi. Tuy vậy, có một điểm trừ ở đây, đó là máy không hỗ trợ kết nối mạng 4G. Và mới đây, Galaxy J7 PRIMEvừa được hạ giá từ 5,99 triệu xuống còn 5,59 triệu đồng, giảm 400 ngàn đồng, tăng cơ hội để bạn sở hữu. Chi tiết và đặt mua



    Theo như Bluetooth SIG, Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt dòng Galaxy C5 và J7 PRIMEphiên bản 2016 trong thời gian sắp tới với cấu hình cao cấp hơn phiên bản năm ngoái, khả năng sẽ cải tiến cả thiết kế cho đẹp hơn.



    Ứng dụng camera trên cả hai thiết bị là không khác nhau nhiều và chất lượng ảnh chụp cũng khá tốt trong môi trường đủ sáng với hình ảnh sắc nét, màu sắc hài hoà và tốc độ lấy nét nhanh. Khi chụp ảnh với điều kiện thiếu sáng thì hình ảnh bị bệt màu và xuất hiện nhiễu khá nhiều.



    Thời lượng pinMặc dù có cùng kích thước màn hình 5,5 inch nhưng Samsung Galaxy E7 có pin dung lượng 2.950 mAh không thể thay thế, trong khi đó Galaxy J7 PRIMElại có pin dung lượng lớn hơn với 3.000 mAh và có khả năng thay thế. Như vậy Galaxy J7 PRIMEkhông chỉ có pin dung lượng lớn hơn mà còn có thể thay thế khi cần thiết, điều này sẽ giúp người dùng linh động hơn trong quá trình sử dụng. Cả hai thiết bị đều được trang bị tính năng siêu tiết kiệm pin, giúp kéo dài thời lượng pin của máy khi cần.



    Phụ kiện 365 đã có bao da Galaxy J7 PRIMEốp lưng Galaxy J7 PRIME