Chuyển tiền đến Turkey,Thổ Nhĩ Kỳ

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi chuyentienquocte, 29/8/16.

  1. chuyentienquocte

    chuyentienquocte Thần Tài


    Năm 2014 giao thương giữa việt nam và Thổ Nhĩ kỳ đánh dấu một bước tiến quan trọng với kim ngạch gần 1 tỷ usd. mục tiêu đến 2016 la 3 tỷ usd.

    Trong đó việt nam nhập khẩu vải, máy móc thiết bị từ turkey. Các doanh nghiệp rất cần thiết dịch vụ chuyển tiền sang thổ nhỉ kỳ để phục vụ quá trình mua hàng.

    2014 mới là năm đầu tiên Thổ Nhĩ Kỳ tổ chức Triển lãm sản phẩm Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam. Chương trình được Bộ Kinh tế nước này quan tâm và coi đây là hoạt động ưu tiên trong chính sách phát triển quan hệ thương mại với Việt Nam. Triển lãm đã góp phần tạo cầu nối kinh tế và văn hóa, tăng cường sự hiểu biết, hợp tác trao đổi thương mại giữa Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ. Tham gia Triển lãm có hơn 50 doanh nghiệp, tập đoàn của Thổ Nhĩ Kỳ thuộc nhiều lĩnh vực sản phẩm khác nhau với cơ cấu ngành hàng đa dạng, từ máy móc thiết bị tới hàng gia dụng, sản phẩm công nghiệp và nông nghiệp, thiết bị điện, điện tử, hóa chất, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, thực phẩm, đồ uống, sản phẩm nhựa công nghiệp, nhựa gia dụng, dệt may, đồ lưu niệm,v.v...

    [​IMG]
    Triển vọng quan hệ kinh tế, thương mại Việt Nam – Thổ Nhĩ Kỳ

    Với nền tảng quan hệ chính trị, ngoại giao ngày càng được củng cố vững chắc thông qua các chuyến thăm các cấp được tổ chức thường xuyên giữa hai nước, khung pháp lý cho các hoạt động hợp tác đang được tích cực hoàn thiện nhằm tạo thuận lợi cho việc phát triển quan hệ kinh tế, thương mại Việt Nam-Thổ Nhĩ Kỳ, mục tiêu kim ngạch trao đổi thương mại song phương 3,0 tỉ USD chắc chắn sẽ sớm được thực hiện.

    Để tận dụng được thời cơ trên, bên cạnh thương mại hàng hóa thông thường, các doanh nghiệp hai nước cần tăng cường tiếp xúc, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, hợp tác phát triển nguồn cung ứng nguyên liệu bền vững, tiến tới có thể chia sẻ các hợp đồng sản xuất, gia công sản phẩm đặc biệt là trong các ngành mà cả Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ đều có thế mạnh như sản xuất các loại máy móc, thiết bị, phụ tùng, nguyên phụ liệu ngành, dệt may, giầy da, hóa chất, chất dẻo tổng hợp,v.v...

    Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển tiền sang thổ nhĩ kỳ, chuyển tiền sang turky một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Tham khảo các dịch vụ chuyển tiền khác tại http://dichvuchuyentienquocte.com/