Review Đồng Hồ Daniel Wellington Classic Bristol

Thảo luận trong 'Thời trang, Làm đẹp' bắt đầu bởi nhom2qt2, 29/8/16.

  1. nhom2qt2

    nhom2qt2 Thành Viên Mới

    Hãy đối mặt với cuộc sống: tương lai mọi thứ sẽ kết nối với nhau. Siêu máy tính nằm trong túi của chúng ta, máy tính bảng nằm trong cặp và thư ký điện tử nằm trên cổ tay trở thành tiêu chuẩn của cuộc sống. Và sẽ không lâu nữa những chiếc xe sẽ tự vận hành, ngôi nhà của chúng ta sẽ hoạt động bằng năng lượng mặt trời.

    Vậy tại sao trong một thế giới với những kết nối tuyệt đẹp như vậy, người ta lại chọn mua một chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển. Tại sao lại chọn việc “ngắt kết nối” với thế giới ?

    Có hai lý do: Phong cách và phong cách hơn!
    Không có gì để nghi ngờ, các mẫu đồng hồ thông minh mới nhất đang được thiết kế lộng lẫy. Những đường cong bằng thép và dây đeo phức tạp của Apple Watch là một ham muốn hợp lý. Hay dây da khâu của Asus Zenwatch 2 thì đã yêu từ cái nhìn đầu tiên. Và một câu hỏi nữa mọi người hay đặt cho tôi, tôi ủng hộ việc hiện thị vòng tròn của Moto 360. Những chiếc đồng hồ này thật ngầu và kết nối cả thế giới nơi cổ tay của bạn.

    Không có gì để bàn cãi về vẻ đẹp của đồng hồ thông minh mà các công ty công nghệ đã xây dựng nên. Tuy nhiên, tôi rất ít bị hấp dẫn bởi những sáng tạo của họ. Thật khó nói nhưng đây không phải là thẩm mỹ.

    Đồng hồ thông minh thì luôn luôn kết nối. Chúng luôn luôn ở đó, luôn luôn quét thế giới xung quanh bạn và thông báo cho bạn tức thì những điều xảy ra.

    Đôi khi tôi chỉ muốn thoát ra và tắt nó đi

    May mắn thay, tôi có một người vợ cực kỳ thông minh và phong cách. Cô ấy thấy tôi không ngừng lang thang trong các cửa hàng đồng hồ thời trang và cô ấy đã cho tôi một bất ngờ trong ngày sinh nhật tháng trước. Khi tôi trở về sau giờ làm việc, một chiếc Classic Bristol Daniel Wellington màu vàng hồng nằm ngay trên bàn làm việc của tôi. Tôi thực sự sửng sốt!

    Những chiếc đồng hồ vàng hồng nằm trong hộp da đã trở nên phổ biến. Sự kết hợp giữa vẻ ngoài đơn giản, kích cỡ hợp lý và vừa vặn, cộng thêm giá cả không hề đắt đỏ làm nên thành công của Daniel Wellington. Đồng hồ DW là mẫu đồng hồ unisex và thích hợp trong mọi hoàn cảnh. Từ những bộ áo thun đến những bộ vest trang trọng và tốt hơn hết nó phù hợp với phong cách của cả hai giới.

    Những thành phần đồng hồ của Daniel Wellington thì không quá ấn tượng và máy pin của Nhật thường bị những kẻ thích đồng hồ Thụy Sĩ và cơ khí chế giễu. Nhưng những thứ bạn thấy không phải là những thứ bạn nhận được và đó càng không phải là giá của Classic Bristol.

    Classic Bristol là mọi thứ tôi tìm kiếm cho một chiếc đồng hồ. Nhưng tôi biết, tôi không thể thuyết phục mọi người điều này được.