Đến Hàn Quốc chiêm ngưỡng ngôi làng đẹp như một bức tranh

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi nam9014nguyen, 29/8/16.

  1. nam9014nguyen

    nam9014nguyen Thần Tài

    Làng đẹp như tranh vẽ, nhưng không đề cập đến những mái nhà làm bằng cỏ mà là những bức tường, bồn nước hay ống khói ... biến thành bức tranh thu hút nhiều du khách book vé máy bay đi hàn quốc KR đến chiêm ngưỡng.Du khách tiếp tục gặp phải một khoảnh khắc của sự ngạc nhiên nhiên qua sự sáng tạo của người dân xứ sở kim chi.

    [​IMG]

    Những bức tranh lớn trên tường đã được thực hiện từ một làng Dongpirang chuẩn bị tàn phá trở thành một điểm du lịch nổi tiếng.

    tàu khổng lồ lăn qua cửa sổ, cá bơi đầy màu sắc mãi mãi trên các bức tường, hoa rải rác dốc trên một ngọn đồi dẫn lên ... Đó là bức tranh đầy màu sắc bạn có thể gặp ở bất cứ đâu trong ngôi làng rất đặc biệt tại Hàn Quốc. Họ gọi nó là cuộc sống trong các bức tranh, và những bức tranh của những ngôi nhà nhiều trở lại từ bờ vực của sự đói nghèo.

    làng nghèo nơi nghệ thuật

    Ánh sáng mặt trời tràn ngập dải trời trải rộng, những ngôi nhà khối thấp tầng xếp chồng lên nhau như xa trên đỉnh đồi như Lego gạch câu đố. "Santorini của Hàn Quốc" hay "Machu Picchu của Hàn Quốc" là tên người đáng yêu sử dụng để gọi làng văn hóa Gamcheon tại thành phố Busan.

    [​IMG]

    làng đầy màu sắc làm say đắm du khách chọn vé máy bay đi thái lan TH đến hàn quốc với tầm rộng rãi xuống hàng trăm mái nhà màu xanh, đỏ, vàng, cam ... Nhưng điều khiến Gamcheon dối thú vị trong con hẻm nhỏ ẩn bên trong "mê cung" của hàng trăm khối.

    Tản bộ ở đây giống như khi bạn chạm in Wonderland Alice của mình như vậy. Lang thang theo các mũi tên hoặc biểu tượng bằng gỗ nhiều màu sắc hình con cá, bạn sẽ lần lượt khám phá những bí mật của Gamcheon sặc sỡ.

    Nó có thể là hoa nắng đang "nở hoa" trên các bức tường, sự hiện diện của các loài chim không bao giờ bay ra khỏi sân thượng, hoặc dưới chân Vạn Lý Trường Thành là một đàn cá hay chuồn chuồn khổng lồ trên "đậu" mãi mãi Đừng đi.

    Ở dưới cùng của một cơ hội quanh co dốc là đồng cỏ xanh, hoặc đột nhiên xuất hiện ở góc của ngọn hải đăng đỏ hẹp. Các cá trên tường cũng có thể dẫn bạn tới thư viện không có gì nhiều hơn một hình ảnh đơn giản mô tả khát vọng thịnh vượng.

    Website tham khảo vé máy bay Vé máy bay đi Bangkok BKK đại lý vé máy bay giá rẻ