Ngạc nhiên về những gì mà tinh dầu hạt lanh đem lại

Thảo luận trong 'Thời trang, Làm đẹp' bắt đầu bởi thanhtanland, 29/8/16.

  1. thanhtanland

    thanhtanland Thần Tài

    Ôi thật không thể ngờ là câu mà bạn sẽ thốt lên khi biết được những tác dụng của dầu hạt lanh. Bạn ko tinh thì có khả năng tham khảo bài tiết lộ về tác dụng của dầu hạt lanh nguyên chất sau đây nhé.

    1. Thông tin sản phẩm:

    Tinh dầu hạt lanh nguyên chất có thể chữa được nhiều bệnh về da, nó là một giải pháp xuất sắc cho da khô. Nó giúp làm mới, làm mềm và cung ứng nước cho da nhiều hơn bất kỳ mỹ phẩm nào khác. tinh dầu hạt lanh cũng có khả năng làm giảm và loại bỏ vết rạn da, vết sẹo mụn trứng cá và yếu điểm trên da. Vì biến hóa phòng ngừa viêm của nó, nó thật sự rất hiệu quả cho mụn trứng cá, thủy đậu và bệnh vẩy nến.

    • Giữ ẩm da: sau khi làm sạch da mặt vào buổi sáng hoặc tối, massage một vài giọt dầu nền nàytrược tiếp lên da mặt và cổ. Vì được coi là loại dầu khô nên nó thấm vào da rất nhanh và ko gây nhờn rít. Nếu bạn muốn sử dụng nó như một loại serum thì hãy bôi kem dưỡng ban đêm của bạn sau khi dầu hạt lanh đã thẩm thấu hết vào da.

    [​IMG]

    • Toner cung ứng nước : thêm vài giọt dầu hạt lanh vào toner của bạn để làm ẩm và làm săn da, hoặc làm loại toner của riêng bạn bằng cách thêm vài giọt dầu hạt lanh vào nước hoa hồng hoặc Orange Blossom.

    • Mặt nạ làm sáng và trẻ hóa da : tinh dầu hạt lanh rất giàu chất phòng ngừa oxy hóa, có thể ngăn chặn triệu chứng lão hóa da. Sự hiện diện của axit béo ko bão hòa và squalene trong dầu hạt lanh làm cho nó thật sự rất hiệu quả trong cuộc chiến ngăn chặn các gốc tự do gây lão hóa da. Bạn có khả năng trộn 1 thìa nước chanh, 3 thìa cà phê sữa chua không đường, 10ml mật ong và 3 giọt dầu hạt lanh, bôi hỗn hợp lên da đã làm vệ sinh và khô trong 10 phút, rửa lại bằng nước nóng.

    • Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm môi : để làm mịn và giữ ẩm môi, thêm khoảng 10 ml tinh dầu hạt lanh nguyên chất và tinh chế Vanilla vào đường nâu, massage môi nhẹ theo di chuyển tròn và rửa sạch.

    • Làm sáng da : thêm 1-2 giọt tinh dầu hạt lanh nguyên chất vào kem nền, má hồng hay kem giữ ẩm sẽ cho bạn làn da sáng rạng rỡ.
    • dưỡng tóc : sau khi gội đầu, bôi dầu hạt lanh nguyên chất từ chân đến ngọn tóc khi tóc còn ẩm để cung ứng nước và dưỡng ẩm cho tóc, hỗ trợ nuôi dưỡng và phục hồi tóc khô hư do sử dụng máy sấy và máy uốn nóng.

    • Tạo kiểu tóc bóng mượt : lúc tóc bị khô hãy sử dụng dầu hạt lanh nguyên chất như sản phẩm tạo kiểu tóc, cho vài giọt dầu vào lòng bàn tay, chà xát 2 tay và chải vào tóc để tạo sự bóng mượt và ko bị xoăn cứng, chỉ cần dùng một lượng nhỏ cũng đủ duy trì tóc óng mượt trong thời gian dài.

    • đặc trị tóc hư tổn : massage một lượng lớn dầu hạt lanh nguyên chất vào tóc từ gốc đến ngọn, quấn tóc lại và để qua đêm, gội sạch vào sáng hôm sau bạn sẽ có mái tóc mềm mại và sáng óng ả.

    • Làm mềm gót chân và móng : xoa nhẹ vài giọt tinh dầu hạt lanh nguyên chất vào móng để làm mềm và kích thích mọc móng. Bôi dầu lên ngón và gót chân, mang vớ và để qua đêm để trị gót chân nứt và cho đôi chân dẻo dai.

    • Dưỡng thể : cho khoảng 10 ml tinh dầu hạt lanh nguyên chất vào nước tắm, sữa dưỡng thể hay bôi trực tiếp lên da để giữ ẩm và nuôi dưỡng da. Loại dầu này an toàn cho con nít và hỗ trợ giảm vết rạn trong quá trình mang thai.

    Tỉ lệ dùng : 1- 100%

    Thường được sử dụng kem dưỡng da, dau massage, sản phẩm dưỡng tóc, chăm nom môi

    2. Thành phần:

    chiết xuất 100% từ hạt hạt lanh, ko chất bảo quản, không mùi hóa học

    nguồn gốc : Morocco

    Dầu hạt lanh nguyên chất là một loại dầu được chiết suất từ hạt hạt lanh - cây hạt lanh này chỉ có ở phía Tây Nam Marốc. tinh dầu hạt lanh nguyên chất là 1 một dầu hiếm nhất trên thế giới và đã được

    một bộ tộc người da đen ở Maroc dùng từ khá lâu rồi và cứ thế được truyền lại cho tới ngày bây giờ. Theo như các nhà y học đã chứng mình được rằng

    Tinh dầu hạt lanh có chứa nhiều chất có tác dụng rất tốt cho cơ thể con người đặc biệt là cho da, cho tóc và có thể làm thực phẩm dinh dưỡng.

    Theo cachlamdep.jimdo.com