Máy chủ Server HPE ProLiant DL360 Gen9

Thảo luận trong 'Chợ Laptop & PC' bắt đầu bởi toansksk, 29/8/16.

  1. toansksk

    toansksk Thành Viên

    Máy chủ Server HPE ProLiant DL360 Gen9

    Máy chủ Server HPE ProLiant DL360 Gen9 là dòng máy chủ Rack 1U mới của HP cấu trúc nhỏ gọn được tích hợp nhiều ứng dụng để phù hợp với các yêu cầu như dùng cho virtualization, data base, or high-performance computing. Các Server HPE ProLiant DL360 Gen9 hộ trợ 2 bộ vi xử lý trong cấu trúc Server Rack 1U với mật độ dày đặc tối ưu kết hợp với hiệu suất cao, tiêu thụ điện năng thấp và cải thiện thời gian hoạt động. Dòng server này đã tận dụng được bộ vi xử lý mới nhất của Intel E5-2600 V4 có thể tăng hiệu suất lên đến 21% so với thế hệ trước nó. Cộng với khả năng mở rộng bus Ram (SmartMemory DDR4 – 2400MHz) và hộ trợ lên đến 1.5TB nên hiệu suất tăng lên 23%. Bạn có thể quản lýServer HPE ProLiant DL360 Gen9 một cách dể dàng như triển khai, cập nhập, theo dõi và duy trì trong bất kỳ môi trường công nghệ thông tin nào nhờ vào trình quản lý của HP là OneView và iLO.

    Thông số kỹ thuật cơ bản máy chủ HPE ProLiant DL360 Gen9 :

    System features
    Processor family

    Intel® Xeon® E5-2600 v3 product family; Intel® Xeon® E5-2600 v4 product family

    Number of processors

    1 or 2

    Processor core available

    22 or 20 or 18 or 16 or 14 or 12 or 10 or 8 or 6 or 4

    Form factor (fully configured)

    1U

    Power supply type

    (2) Flex Slot

    Expansion slots

    (3) Maximum – For detail descriptions reference the QuickSpecs

    Memory
    Memory, maximum

    1.5 TB
    Memory slots

    24 DIMM slots
    Memory type

    DDR4 SmartMemory
    Storage
    Drive description

    (4) LFF SAS/SATA/SSD
    (8) SFF SAS/SATA/SSD or
    (10) SFF SAS/SATA/SSD
    (6) SFF NVMe (optional)
    NVMe support via Express Bay will limit max drive capacity
    Controller Cards
    Network controller

    1Gb 331i Ethernet Adapter 4 Ports per controller and/or
    Optional FlexibleLOM
    Depending on model
    Storage controller

    (1) Dynamic Smart Array B140i or
    (1) H240ar Host Bus Adapter or
    (1) Smart Array P440ar
    Depending on model
    Server management
    Infrastructure management

    iLO Management (standard), Intelligent Provisioning (standard), iLO Advanced (optional), HP Insight Control (optional)

    [​IMG]

    Những điểm mới của server:

    Hộ trợ bộ vi xử lý mới nhất của Intel Xeon E5-2600v4 với hiệu suất tăng lên 21%,số lõi tăng lên 22 và bộ cache lên đến 55Mb.
    Với số 24 khe ram thì đây quả là một mật độ dày đặc trên than máy 1U nhỏ gọn nên nó cung cấp một hiệu suất chưa từng có để xử lý cơ sở dữ liệu và khối lượng công việc rất lớn.
    Hộ trợ SmartMemory DDR4 với bus 2400MHz làm tăng hiệu suất lên đến 23%.
    Khối lượng lưu trữ dữ liệu thoải thích với 16 chân cắm thông qua trình điều khiển card Raid thông minh HPE Smart Array P840ar.
    Tăng cường khả năng bảo mật với công nghệ Trusted Platform Module (TPM) 2.0
    Đặc điểm nổi bật:
    [​IMG]

    Dense and Flexible High-Performance Compute Power:

    Các máy chủ HPE Proliant DL369 Gen9 có đến 24 khe Ram hộ trợ lên tới 1.5Tb , với nhiều tích hợp thông minh để cải thiện hiệu suất, giảm thời gian chết và năng lượng cho máy chủ.

    Các doanh nghiêp có nhiều sự lựa chọn card mạng để phù hợp nhu cầu kinh doanh như : Embedded 4x1GbE, HP FlexibleLOM, PCIe standup 1 GbE to 40 GbE adapters.

    Khả năng lưu trữ lớn với nhiều sự lựa chọn số lượng ổ cứng (16 chân cắm) cho SFF & LFF cung cấp tối ưu hiệu suất, công suất và độ tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về cấu hình cũng như giá cả.

    Dòng máy chủ điều tiên trên thế giới hộ trợ DIMM Non-volatile(NVDIMM) được tối ưu hóa trên Proliant, cung cấp mức độ chưa từng có của hiệu suất cho cơ sở dữ liệu và phân tích khối lượng công việc

    [​IMG]

    Industry-Leading Energy Efficiency for a Quicker Return on Your Investment

    Dòng máy chủ server HPE Proliant DL360 Gen 9 hộ trợ 2 dòng CPU của Intel Xeon E5-2600 V3/V4 với số lõi lên đến 22 và cache 55Mb cộng thêm với 1.5TB SmartMemory DDR4 thì đây là một dòng cháy chủ chuyên nghiệp, tối ưu và hiệu suất cao.

    Các máy chủ HPE Proliant DL360 Gen9 hỗ trợ các tiêu chuẩn nhiệt độ môi trường được cải thiện của HP mở rộng hỗ trợ điều hành Ambient (ASHRAE A3 và A4) giúp làm giảm chi phí làm mát của bạn.

    HP Flexible Slot Power Supplies cung cấp lên đến 96% hiệu suất (Titanium), HP Flexible Slot Battery Backup module và hỗ trợ HP Power Discovery Services.
    ENERGY STAR trên cấu hình máy đảm bảo cho một cam kết tiếp tục giúp khách hàng tiết kiệm năng lượng cũng như chi phí phát sinh.

    Industry Leading Serviceability

    Máy chủ HP ProLiant DL360 G9 được đi kèm với một bộ thiết bị trong HP Technology Services, tạo sự tin tưởng, giảm rủi ro và giúp khách hàng nhận ra tính linh hoạt và ổn định. HP hỗ trợ, cố vấn, đưa đề xuất cho khách hàng chuyển đổi và hiện đại hóa cơ sở hạ tầng, triển khai các dịch vụ, di chuyển, hỗ trợ các máy chủ ProLiant mới và chỉ cách giúp bạn thành công nhanh chóng. Có sẵn trên toàn cầu, dịch vụ và hỗ trợ cho khách hàng có nhiều trung tâm dữ liệu ở nhiều quốc gia.

    [​IMG]

    Agile Infrastructure Management for Accelerating IT Service Delivery

    Trên máy chủ Proliant DL360 Gen9 được tích hợp HPE OneView để chúng ta quản lý cơ sở hạ tầng một cách đơn giản tự động trên server, storage và networking

    HP Insight Online là phần mềm điều khiển trực tuyến cá nhân dùng để theo dõi sức khỏe và hỗ trợ quản lý cơ sợ hạ tầng thiết bị của server máy chủ.

    HP iLO được tích hợp để triển khai quản lý, giám sát và hỗ trợ máy chủ HP Proliant DL360 Gen9 từ xa, out-of-band.

    HP Smart Update, gồm HP SUM (Smart Update Manager) và SPP (Service Pack cho Proliant) giúp tối ưu hóa phần mềm, cập nhật chương trình điều khiển và giảm thời gian chết máy.
    Cấu hình trong chế độ khởi động Extensible Firmware Interface (UEFI), bộ phận dự phòng từ xa với Provisioning thông minh và Scripting Toolkits.

    [​IMG]

    Nên mua HP Proliant DL360 Gen9 ở đâu :

    Có rất nhiều công ty có với nhiều lời mời và quảng cáo hấp dẫn như hàng chính hãng 100%, giá cả rẻ hơn thị trường hay là khuyến mại hấp dẫn .v.v. Với tiêu chí được phục vụ quý khách là niềm vinh dự, lợi ích của quý khách chính là lợi ích của chúng tôi . Nên công ty chúng tôi cam kết bán hàng đúng chủng loại sản phẩm , chất lượng đúng của nhà sản xuất, bảo hành theo chế độ của hang với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, bảo hành tận nơi 24/24. Với giá cả tốt nhất cho khách hàng.

    CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY CHỦ CHUYÊN DỤNG SMB
    Đ/c: Tầng 8, Tòa nhà Vân Nam, Số 26 Đường Láng, P.Ngã Tư Sở, Q.Đống Đa, Hà Nội
    ĐT: 04 3681 3838

    website: maychuchuyendung.vn