Nước hoa Dior Sauvage – Đơn giản nhưng “khác biệt”

Thảo luận trong 'Thời trang, Làm đẹp' bắt đầu bởi IMMup, 29/8/16.

  1. IMMup

    IMMup Thành Viên

    Những thứ thông thường, nhiều người hay chọn thì khó thuyết phục được tôi. Qua thời kỳ Chanel, Lancome, Dior. rồi nên tôi muốn mùi hương của mình độc đáo hơn, không đụng hàng, giống như 1 chữ ký cá nhân hơn.

    Có điều chọn được mùi hương như thế khó quá, cũng thật tốn kém để có mùi hương ưng ý, bạn không thể có đủ các yếu tố: hấp dẫn, mới lạ và rẻ tiền được. Cho đến 1 hôm tôi tôi được thử 1 mùi hương dân chơi dành cho nam, bản thân mùi hương này đang được 1 dân chơi tầm cỡ thế giới sử dụng: Johnny Depp với Dior Sauvage.

    [​IMG]

    Sự tươi mới thể hiện sự rõ rệt từ hính dáng đến mùi hương của Sauvage, mới ra mắt, và mang toàn bộ tham vọng của Dior nên Sauvage khiến người ta “yêu rất sớm”. Các note hương thì không đặc sắc, nhưng cách các note hương kết hợp, cùng lên tiếng mới thật sự đáng giá.

    Sự man mát, ngai ngái, rạo rực đầy khiêu khích khó tả của Sauvage khiến chúng ta lạc lối. Từ cái mùi hương chúng ta không phân biệt được là 1 “con thú” đang tổn thương cô đơn hay đang nằm yên đợi con mồi vào bẫy. Giống như 1 chàng trai đẹp ngồi 1 mình trên Bar, rất nguy hiểm nhưng vẫn cứ phải lại gần, càng nhận mùi hương dâng lên theo từng nhịp mà chúng ta không thể dứt ra.

    Tất nhiên mùi hương này mặc định cho nam, nhưng tôi vẫn thích dùng, những mùi hương playboy dạng này bạn có thể dùng theo thiên hướng unisex, nó không quá sport theo kiểu Chanel Allure Homme Sport hay Manly, mạnh bạo kiểu Hugo Boss nên tôi nghĩ các bạn nữ có thể thoải mái dùng. Sauvage thật sự rất hút, hãy tưởng tượng bạn với mùi hương này, chàng trai sẽ hỏi: “Mùi hương của em lạ lắm, lôi cuốn và khó đoán biết “, Bạn sẽ trả lời rằng: Em đặc biệt nên anh tự khám phá đi, hiểu được em là anh đã hiểu được cả thế giới.

    >> Xem thêm bài review khác cùng thương hiệu nước hoa Christian Dior.

    Chuyên trang review nước hoa Perfume Review Việt Nam.

    Link nguồn: http://perfumereview.vn/christian-dior-sauvage.html