Nhận định nhanh Galaxy J7 Prime: Đủ nóng để OPPO F1s "đứng ngồi không yên"

Thảo luận trong 'Sim số, linh kiện & Dịch Vụ Mobile' bắt đầu bởi dôichminhen, 28/8/16.

  1. dôichminhen

    dôichminhen Thần Tài

    chỉ cần khoảng sắp đến, Samsung Galaxy J7 Prime sẽ được mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam. bữa nay cùng xem có tầm giá khởi điểm 6.290.000 đồng, Galaxy J7 Prime khiến cho OPPO F1s "đứng ở không yên" như thế nào nhé!

    kiểu dáng tối ưu cho cầm nắm, ưa nhìn hơn

    [​IMG]

    Samsung Galaxy J7 Prime mang bề ngoài kim loại cứng cáp, ôm trọn từ phần mặt lưng về phía hai bên sườn máy và được bo cong. ngoại hình của sản phẩm giúp cho việc cầm nắm thuận lợi, thả phanh hơn. Phần vỏ bằng kim khí cũng giảm thiểu bám mồ hôi dấu vân tay và các viết xước cũng khó xuất hiện hơn so mang vỏ nhựa.

    Phần mặt lưng của J7 Prime được chia ra làm cho 3 phần, phần trên và dưới làm bằng nhựa để đảm bảo cho việc thu sóng Wifi và 4G rẻ hơn. Nhưng cũng chính phần dải nhựa trên dưới này làm mất đi sự liền mạch trong kiểu dáng. thay màn hình iphone 5s chính hãng

    Màn hình: Cạn lời khi bình phẩm độ phân giải Full HD cùng tấm nền TFT. Hãy nhìn rồi cảm nhận

    Khác mang Samsung Galaxy J7 2016, J7 Prime được vật dụng màn hình kỹ thuật TFT LCD thay vì AMOLED, độ phân giải được nâng lên chuẩn Full HD. đa dạng các bạn sẽ cảm thấy thất vọng, khi biết rằng smartphone tầm trung mới nhất này của Samsung sử dụng tấm nền hình như chỉ còn xuất hiện trên các mẫu máy giá tốt mà thôi. thay màn hình lô iphone 5 bao nhiêu

    Nhưng sự thực sau lúc trên tay sản phẩm, tấm nền TFT của J7 Prime cũng không tới nỗi tệ. Góc nhìn và khả năng hiện thị ngoài trời có phần kém cạnh hơn so mang J7 2016. Nhưng bù lại mật độ đểm ảnh lên tới hơn 400 PPI, giúp cho hình ảnh được trình bày sắc nét và chi tiết hơn. Mặt kính cong hai,5D mang lại cảm giác tha hồ lúc vuốt chạm.

    Cảm biến vân tay: không mới nhưng là đi đầu của họ hàng nhà Galaxy J

    có thể kể việc trang bị cảm biến vân tay trên J7 Prime là 1 bước đi cực kỳ đúng đắn của Samsung. khi mà ở thời khắc ngày nay phần lớn những loại smartphone tầm trung trên thị trường thậm chí là giá rẻ đều được thiết bị kỹ thuật bảo mật này.

    Cảm biến trên sản phẩm mới này của Samsung là cảm biến dạng 1 chạm, khách hàng giờ đây chỉ cần chạm nhẹ để với thể mở khóa thiết bị. Tốc độ nhận dạng vân tay trên Galaxy J7 Prime tương đối nhanh và tương trợ tối đa 3 dấu vân tay. bên cạnh đó do phím Home tích hợp cảm biến vân tay của sản phẩm khá nhỏ, người tiêu dùng với ngón tay to sẽ gặp tí đỉnh kho khăn ban đầu vì chưa quen.

    Lạ mà hay mang vị trí mới của loa ngoài

    người dùng thường khó chịu việc đặt loa ngoài ở cạnh dưới và ở mặt lưng của smartphone, phần nào ảnh hưởng tới vấn đề trải nghiệm âm thanh của sản phẩm khi tiêu dùng. Thay vì đặt loa ngoài ở những vị trí truyền thống, hoặc dời lên mặt trước như HTC, Motorola và Sony, Samsung đã dời loa ngoài của J7 Prime qua cạnh phải, cụ thể là phía trên phím nguồn. màn hình samsung a5 giá bao nhiêu

    Điều này giúp cho người dùng thoải mái cầm chơi game, xem phim đủ tư thế mà ko lo chất lượng âm thanh bị giảm đi. ngoài ra chất lượng âm thanh loa ngoài trên Samsung Galaxy J7 Prime mình Đánh giá chỉ ngừng lại ở mức trung bình hơi, chất âm trong trẻo nhưng hơi nhỏ.

    Nào mình cùng chờ hiệu năng, camera và pin. OPPO F1s hãy dè chừng

    Do sản phẩm mình trên tay mới chỉ là bản thử nghiệm. Việc Nhận định về phần mềm, camera, hiệu năng và thời gian dùng pin của sản phẩm mình sẽ cập nhật 1 cách chi tiết ở một bài khác, khi bản thương mại chính thức được bán ra.

    Theo Các bạn từ các Đánh giá nhanh về một số thay đổi , thì liệu rằng Samsung Galaxy J7 Prime hấp hẫn hơn OPPO F1s ở tầng lớp tầm trung hay không?
     
    HMHL thích bài này.