Samsung Galaxy S7 Edge Xách Tay Hàn Quốc Giảm Giá Sốc

Thảo luận trong 'Chợ Mobile' bắt đầu bởi lungockhaai, 27/8/16.

  1. lungockhaai

    lungockhaai Thành Viên

    Xem Thông Tin Giảm Giá Của Samsung S7 Edge Xách Tay Hàn Quốc

    S7 Edge 64GB Hàn Quốc Xách Tay Chính Hãng Giá Rẻ Nhất TPHCM hiện là một trong những phiên bản quốc tế được săn đón nhiều nhất bên cạnh phiên bản S7 Edge 64GB được sinh sản dành cho thị trường Việt Nam.

    Vì được sản xuất phục vụ cho người tiêu dùng ở Hàn Quốc nên S7 Edge 64GB Hàn Quốc sẽ có một vài điểm khác nhau dành cho thị trường này.

    Điểm khác biệt của S7 Edge 64GB Hàn Quốc

    Có rất nhiều phiên bản khác nhau của dòng sản phẩm Samsung Galaxy s7 Edge, mỗi một phiên bản sẽ có những đổi thay nhất mực về thiết kế, một hoặc hai sim, cấu hình máy,… Riêng đối với bản S7 Edge 64GB Hàn Quốc thì sự dị biệt so với bản Việt Nam cũng không quá chênh lệch là mấy.

    Thiết kế của S7 Edge 64GB Hàn Quốc xét trên tổng thể vẫn na ná như S7 Edge 64GB được sản xuất tại Việt Nam trừ việc mặt trước của máy đã được lược bỏ logo “Samsung” và chuyển về mặt sau của máy.

    Về màu sắc, S7 Edge 64GB Hàn Quốc vẫn có bốn màu đen, trắng, gold và hồng giống như những sản phẩm được bán ra ở những thị trường khác.

    Thiết kế của S7 Edge 64GB Hàn Quốc

    S7 Edge 64GB Hàn Quốc ngoài việc loại bỏ logo Samsung ở mặt trước của máy ra thì toàn bộ các chi tiết khác của phần thiết kế vẫn được giữ nguyên như phiên bản ở thị trường Việt Nam. Máy vẫn được thiết kế bằng chất liệu sườn kim khí và kính cường lực cao cấp, các cạnh của máy được thiết kế uốn cong tạo cho máy vẻ đẹp chắc khỏe nhưng không kém phần mảnh mai.

    Với thiết kế đặc biệt của một chiếc smartphone có màn hình cong về hai phía cùng độ tinh tế trong từng chi tiết thiết kế từ phần tổng thế cho đến các phím chức năng xung quành máy, S7 Edge 64GB Hàn Quốc tạo cho người sự dụng cảm giác dễ chịu khi cầm máy, và hạn chế tình trạng để tuột máy khỏi tay người cầm nhưng những đàn anh trước đó đã từng phạm phải.

    Cấu hình của S7 Edge 64GB Hàn Quốc

    S7 Edge 64GB Hàn Quốc sử dụng hệ điều hành mới nhất Android 6.0 Marshmallow cùng với chipset Exynos 8890 8 nhân và RAM 4GB cùng bộ nhớ trong lên đến 64GB. ngoài ra, Samsung cũng đã đem trở về khe cắm thẻ nhớ ngoài thần thánh và hỗ trợ dung lượng của thẻ nhớ ngoài lên đến 200GB, một con số cực kì khủng cho dòng di động sáng ý và là một tin mừng cho những ai có nhu cầu lưu trữ lượng lớn dữ liệu trên điện thoại.

    Bên cạnh phiên bản sử dụng chipset Exynos 8890 dành cho thị trường Châu Á, S7 Edge còn có một phiên bản sử dụng chip Snapdragon 820 dành cho các thị trường khác. Cả hai phiên bản trên đều đã được cải tiến khả năng chống tản nhiệt nâng cao hiệu năng làm việc của máy.

    Màn hình của S7 Edge 64GB Hàn Quốc

    S7 Edge 64GB Hàn Quốc trang bị màn hình 5,5 inch, độ phân giải đạt 2560 x 1440 pixels phối hợp với công nghệ Quad HD Super AMOLED và mật độ điểm ảnh lên đến 535 ppi. Với những tham số trên, S7 Edge 64GB Hàn Quốc hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm cực kì tuyệt vời bằng những hình ảnh nhan sắc nét, trung thực và sống động mà máy mang lại.

    Khả năng chống nước của S7 Edge 64GB Hàn Quốc

    Có thể nói, nước chính là một trong những kẻ thù đau đầu nhất của dòng sản phẩm smartphone và luôn là vấn đề được các nhà sinh sản quan tâm mỗi khi chuẩn bị cho ra đời một sản phẩm mới. Với khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP68, S7 Edge 64GB Hàn Quốc được kiểm tra là đi đầu trong công nghệ chống thấm nước so với những dòng di động sáng dạ khác.

    Bên cạnh khả năng chịu được độ sâu dưới nước là 1,5 mét với thời kì tối đa là 30 phút thì trong rất nhiều cuộc thí nghiệm, S7 Edge 64GB Hàn Quốc cho thấy máy còn có khả năng làm được hơn thế rất nhiều. Cụ thể là máy có thể cảm ứng được khi được thả trong nước, thậm chí còn có thể thực hiện chức năng chụp ảnh quay video trong khi đang đắm mình trong làn nước và những bức ảnh cũng như những thước phim được thu về đều có chất lượng rất cao.

    Vậy nên mua Samsung Galaxy S7 Edge 64GB Hàn Quốc Xách Tay Chính Hãng Giá Rẻ Nhất TPHCM Ở Đâu?

    Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc Samsung Galaxy S7 Edge 64GB Hàn Quốc Xách Tay Chính Hãng Giá Rẻ Nhất TPHCM, hãy đến với Huca Mobile của chúng tôi, nơi có thể đáp ứng cho bạn xác thực những thứ bạn cần.